PDA

View Full Version : Audio Catalog 4.0 - Quản lý kho nhạc số



honghaidesigner
18-01-2009, 23:13
Audio Catalog là ứng dụng Windows tốc độ cao giúp bạn quản lý bộ sưu tập nhạc số của mình. Giao diện tùy chỉnh bắt mắt cùng các chức năng mạnh mẽ sẽ giúp bạn sắp xếp bộ sưu tập nhạc của mình nhanh chóng và dễ dàng.
Các tính năng cơ bản của chương trình

* Tiện ích biên tập thẻ thông tin tốc độ cao và thuận tiện hỗ trợ các định dạng mp3, ogg, ape, flac, wav,...
* Tiện ích 'FileName to Tag' cho phép bạn thiết lập thông tin cho thẻ thông tin từ tên tập tin. Nếu bạn có các tập tin với tên như 'Track 01.mp3', 'Track 02.mp3',...chương trình sẽ thay đổi tên các tập tin này bằng thông tin từ thẻ thông tin. Audio Catalog cũng hỗ trợ các cơ sở dữ liệu trực tuyến CDDB (FreeDB.org). Với sự trợ giúp của chức năng này bạn có thể lấy được tên bài hát, năm phát hành, thể loại.
* Chương trình cũng thực hiện tìm kiếm các tập tin trùng lặp trong bộ sưu tập và tìm kiếm nhanh dựa trên một tiêu chí nào đó để tìm ra bài hát bạn cần chỉ trong vài giây.
Vì sao nên dùng Audio Catalog?
Audio Catalog không chỉ là một chương trình lập chỉ mục tập tin nhạc đơn thuần, ứng dụng còn tập hợp nhiều tiện ích hữu dụng trợ giúp bạn trong các tác vụ trên tập tin nhạc. Hãy thử sử dụng và bạn sẽ thấy được những lợi ích chương trình đem lại. Audio Catalog đã nhận được nhiều giải thưởng từ nhiều trang tải phần mềm trên Internet!

Audio Catalog chạy trên Windows XP, Windows Vista, Windows 2000 và Windows 2003 Server và hỗ trợ 6 ngôn ngữ

Audio Catalog 4.0

Link download : http://rapidshare.com/files/175542418/Audio.Catalog.v4.0.rar
Pass : WWW.BUZZ.SENDOWN.COM

Nguồn www.tintuc5gay.com