PDA

View Full Version : Cảnh cáo namln: Gửi bài spam



Arkain
07-01-2009, 14:28
Post: Đề nghị đổi Mod box Advertisers & Publishers (http://www.ddth.com/showthread.php?p=1466255)
User: namln (http://www.ddth.com/member.php?u=277376)
Infraction: Gửi bài spam
Points: 2

Administrative Note:



Message to User:



Original Post:

Đổi Mod? đổi cho ai? ai tự ứng cử chức vụ này? đề cử ai? những người đó có chính thức lên tiếng chịu lãnh chân quét rác không công này chưa mà đòi "ban quản trị hồi âm"?

Làm Mod rồi các bác mới biết nó cực thế nào, tớ bảo đảm chỉ trong vòng vài tháng là Mod mới cũng bị cắn thôi. Để đó thì bảo là không thu dọn, thu dọn thì khóc lóc ỉ ôi. Box này mỗi ngày có hàng chục bài spam quảng cáo được Desc thu dọn, khi các bác bước vào mà thấy sân chơi sạch sẽ thì đã không biết nói lời cảm ơn mà còn hoạch họe thì tiếng Việt ta gọi là "Ăn cháo đá bát" đấy!

PS: lính mới vừa chân ướt chân ráo bước vào box thì hãy ngồi yên, các chú đang cay cú rằng bài của mình bị del hay là cá nhân mình bị cảnh cáo vì spam thì cũng đừng nhặng xị. Hãy để "các thành viên nhiệt tình, có cống hiến kiến thức cho DDTH cũng như cộng đồng như botaycongaquay, vuacuagai, lyngsat" lên tiếng trước xem họ nghĩ gì về ý kiến này của Nhím.

Nếu trong vòng 3 ngày mà không có ai trong danh sách đề cử kia lên tiếng phụ họa với quan điểm riêng của Nhím, cũng như là cam tâm tình nguyện làm phu quét rác không công 24/7 thì cái thỉnh nguyện thư này coi như phá sản.

Xin Hỏi Arkain .Anh Nghĩ ở đây có mình anh là mod hả.
Xin Hỏi Arkain Ai Nhặng Xị
Xin Hỏi Arkain Anh xưng chú với Lính Mới.Tôi Hỏi Anh Có Phải Khinh Người Không.Khi Chưa Biết Họ Là Ai?
Anh Nói ai là "Ăn Cháo Đá Bát" tất cả các comment trong cái topic này trong cái box gọi là "Góp Ý Đề Nghị" thì anh gọi là "Ăn Cháo Đá Bát" Anh Ban Người Khác Với Lí Do Xúc Phạm Anh.Còn Anh Thì Đang Xúc Phạm Ai Nhởn Nhơ.

Hết !