PDA

View Full Version : Pictomio v1.2.24 : Trình diễn ảnh 3D không thể pro hơn nữa



D_THIEN
07-01-2009, 09:14
Máy nhà bạn mình “thủ sẵn” cả một kho ảnh hoành tráng, nhưng cứ xem đi xem lại bằng cách thông thường thì “chán òm”... Vậy hãy xài thử Pictomio để xem ảnh dưới dạng 3D đi... Thú vị lắm đó nha!

Pictomio được coi là một trong những trình biên tập và trình diễn ảnh/video dưới dạng 3D tốt nhất hiện nay.

Sau khi cài đặt, rồi chạy chương trình... Tớ đảm bảo bạn sẽ “choáng đẹp” luôn với màu đen bóng bảy, và sành điệu của giao diện Pictomio cho mà xem.
Pictomio tương đối dễ sử dụng... Ở cột bên trái chính là thẻ Browse, giúp bạn tìm nguồn ảnh muốn xem. Cột bên phải chính là những thông tin như (kích cỡ ảnh, dung lượng ảnh...), còn ở giữa chính là nơi trình chiếu ảnh đấy nhé! Điểm hay của Pictomio là hỗ trợ bạn 4 kiểu xem ảnh hay video khác nhau ở các dạng:


Thumbnails: Xem ảnh dưới dạng thu nhỏ giống cửa sổ Windows Explorer
Flimstrip: Xem ảnh dưới dạng cuốn phim chạy dài
Single Image: Xem từng ảnh riêng lẻ
Carrousel: Xem ảnh dưới dạng 3D đỉnh cao.



Và tất nhiên, Carrousel chính là phần mà nhà mình đáng quan tâm nhất ... Đã gọi là xem ảnh 3D, tất nhiên là cực đỉnh rồi. Pictomio hỗ trợ bạn 3 kiểu xem (gauss, flat parade, mega zoom) với thời gian tự chuyển ảnh do bạn lựa chọn. Lúc nào muốn xem trình chiếu, chỉ việc nhấn vào nút play! Những bức ảnh “kul” của bạn sẽ nhảy múa đấy... Cứ thử mà xem, hay lắm í!


Ngoài ra, Pictomio còn rất nhiều tính năng “đỉnh cao” nữa như quản lý ảnh theo màu sắc, sở thích và một vài công cụ chỉnh sửa ảnh đơn giản. Teens nhà mình tự khám phá thêm nhé! Chúc may mắn...

Tải về phiên bản 1.2.24 (freeware)

http://w19.easy-share.com/1903127720.html

Pass giải nén : 4vietnam

----------------

Links tham khảo hình minh họa :

http://ethugian.ucoz.com/_pu/13/52656.jpg

http://ethugian.ucoz.com/_pu/13/20104.jpg