PDA

View Full Version : Xin hỏi : Việc làm về thiết kế, thi công, và giải pháp mạng



templar
11-12-2008, 11:26
Chào các bác! cho em hỏi, em là sinh viên mới ra trường, họ chuyên ngành công nghệ thông tin, em tự tiềm hiểu và học thêm về những kiến thức chuyên ngành mạng (tại vì trên trường chỉ dạy lập trình, mà em chỉ thích có mỗi ngành mạng máy tính). Và em rất thích công việc về thiết kế, thi công, và giải pháp mạng có thể cả quản trị mạng. Nay em đã ra trường và đang xin việc làm, em đã thi tuyển vào một công ty chuyên về mảng này, chưa vào làm (coi như đã đậu thi tuyển), đang suy nghĩ xem có nên làm không, tại em thấy quy mô nó nhỏ quá mà công việc cụ thể nó có ổn định như trong ngân hàng hay các công ty kinh doanh khác ko, và sau những dự án họ làm thì mình ko có việc gì làm hay sao, làm ở mấy công ty như thế có thể phát triển bản thân được không? Em đang ở Đà Nẵng, và công ty em chuẩn bị vào làm chỉ là chi nhánh ở Đà Nẵng, trụ sở chính ở Sài Gòn; họ đang thiếu người để chuẩn bị làm một dự án khá lớn. Em mong bác nào có kinh nghiệm hay đang làm công việc ở mảng này cho em ý kiến với, thanks các bác.
P/S : Em ko biết nến để cái topic này ở đâu, để tạm đây, nhờ admin move giùm :)

ngondensang2007
11-12-2008, 16:05
ngành pác nói làm sao ổn định như trong ngân hàng được
đúng là đùa vui có khác

em nói thật ngành pác đi theo là công việc của em lúc rỗi việc không có thì lên mạng chát chít xì pam bài cho đỡ buồn lúc có việc thì đâu tắp mặt tối suốt ngày khoan khoan cắt cắt không khác gì một người thợ KhCBT.
Ban đầu là vậy đó nếu như ham học hòi thì có thể kiếm một cái bằng CCNA rồi đi làm quản trị mạng cho các công ty thì sẽ nhàn hơn.Chứ nếu đi thi công thiết kế hệ thống mạng thì chủ yếu tập trung vào đục đẽo khoăn cắt là chính chứ có làm gì khác đâu.Mà cái này cần sức khỏe chứ cần gì bằng cấp.