PDA

View Full Version : Có nên đăng kí GA = tiếng việt và = web cua mình



MienNui
15-10-2008, 18:56
Thông báo này được gửi từ địa chỉ email chỉ dùng để thông báo không chấp nhận thư đến. Không được phản hồi thông báo này.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Xin chào,

Cảm ơn sự quan tâm của bạn về Google AdSense. Không may là sau khi nhận được đơn đăng ký của bạn, chúng tôi không thể chấp nhận cho bạn tham gia vào Google AdSense lúc này.

Chúng tôi không chấp nhận đơn đăng ký của bạn vì các lý do được ghi dưới đây.

Vấn đề:

- Đang xây dựng

---------------------

Chi tiết khác:

Đang xây dựng: Chúng tôi nhận thấy nhiều trang trên trang web của bạn chưa hoàn chỉnh hoặc đang được xây dựng. Chúng tôi yêu cầu các trang web phải được khởi chạy và có thể điều hướng được trước khi được xem xét cho AdSense. Trang web của bạn cũng phải chứa đủ nội dung để các chuyên gia của chúng tôi xem xét, và để hiển thị các quảng cáo có liên quan. Khi phần lớn trang web của bạn hoàn chỉnh và hoạt động, chúng tôi rất sẵn lòng xem xét lại đơn của bạn.

---------------------

Bạn có thể tìm thêm chi tiết và mẹo đăng ký tại địa chỉ https://www.google.com/adsense/support/bin/answer.py?answer=75109.

Để cập nhật và gửi lại đơn đăng ký, hãy truy cập vào https://www.google.com/adsense?hl=vi và đăng nhập nhờ sử dụng địa chỉ email và mật khẩu bạn đã gửi cùng đơn đăng ký. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ xem xét tài khoản của bạn xem có tuân thủ với chính sách chương trình của chúng tôi hay không, do đó hãy chắc chắn giải quyết tất cả vấn đề được ghi trên đây trước khi gửi lại.

Để có danh sách đầy đủ các tiêu chuẩn của AdSense, hãy truy cập vào:
https://www.google.com/adsense/policies?hl=en_US
https://www.google.com/adsense/localized-terms?hl=vi

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có quyền liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ https://www.google.com/adsense/support/bin/request.py? bất kỳ lúc nào.

Kính thư,

Nhóm Google AdSense


-------------------------------------------------
Làm sao biết domain của mình có chơi đc GA nữa ko ? Có nên đăng kí = tiếng việt or = trang web của mình . Đăng kí = tiếng anh + Blogspot các bác thấy cái nào hơn

qingsong
15-10-2008, 19:08
Thì.. tùy:D

MyLifeForShare
15-10-2008, 19:45
Tờ nghĩ đừng nên đăng kí bằng trang web của mình, thế thôi. Vi phạm GA sẽ bị Google để ý, có thể dẫn đến ban luôn domain...

Nó mà làm dữ ban cả account email, account blogspot thì có mà an mày TT_TT

hikaruanh
15-10-2008, 20:35
reg cái blog mà làm, an toàn là bạn :-"

coldheart1501
15-10-2008, 22:13
reg cái blog mà làm, an toàn là bạn :-"

tai nạn là thù :D :D

budda_adt
16-10-2008, 04:09
Cần cù là anh em............................................

chinhndung
16-10-2008, 10:51
giờ nó hỗ trợ tiếng việt rồi nên chẳng vấn đề gì đâu bạn ời.