PDA

View Full Version : TQ TQ Tai Nghe CX300,400,500 Chuyên Nghiệp Và Tinh Tế



vũ trí sang
10-10-2008, 15:17
Không giống Sony, Philips, Aiwa, v.v… sản xuất tất cả các thiết bị âm thanh như loa, headphone, amply, máy nghe nhạc CD/DVD thì Sennheiser chỉ chuyên sản xuất một số chủng loại thiết bị âm thanh duy nhất, trong đó có headphone gồm các dòng sản phẩm dành cho các mục đích khác nhau với chất lượng đẳng cấp chuyên nghiệp. Tuy nhiên, do giá thành sản phẩm khá cao so với thu nhập của người tiêu dùng bình thường Việt Nam nên chỉ những người thật sự có yêu cầu cao về chất lượng mới chấp nhận dòng sản phẩm này mà thôi. CX300 là dòng earphone (tai nghe nhét trong) thuộc nhóm Classic-Linie của Sennheiser cho chất lượng Hi-end của thế giới âm thanh chuyên nghiệp.
http://img.alibaba.com/photo/11449444/Sennheiser_CX300_In_ear_Headph_Only__25.jpg

Earphone CX300 có 3 màu đen, trắng, bạc kèm theo 3 bộ vòng đệm cao su kích cỡ khác nhau để có thể phù hợp với tai của từng người dùng, tạo sự thoải mái nhất khi nghe Là dòng earphone âm thanh nổi chất lượng cao với tiếng bass mạnh mẽ được sản xuất chuyên dùng cho các máy nghe nhạc MP3, CD, MD, hay DVD và các thiết bị di động khác ở mọi lúc, mọi nơi với mọi thể loại từ nhạc hòa tấu, thính phòng đến nhạc trẻ, hip hop hay dance, rock và thậm chí là xem phim và chơi game đều khiến người nghe phải thầm thán phục sức mạnh tiềm ẩn trong chiếc tai nghe bé xíu này. Vòng đệm cao su của CX300 được sản xuất bằng kỹ thuật đặc biệt để có thể ôm sát ống tai nhưng vẫn không khiến người nghe cảm thấy khó chịu khi sử dụng lâu và đặc biệt là triệt tiêu tất cả tiếng ồn của môi trường xung quanh.
http://www.discountdiscs.co.uk/Merchant2/graphics/00000002/cx300-blk.jpg

Tuy là loại tai nghe nhét trong tai siêu nhỏ và nhẹ nhưng chất âm mà CX300 mang lại thật không nhỏ chút nào. Có thể nói mọi tinh túy của âm thanh đều được tái hiện lại một cách tinh tế và rất trung thực qua chiếc earphone nhỏ xíu này với âm bass mềm mại nhưng mạnh mẽ rung động đến từng hơi thở bởi tần số đáp ứng 18Hz cực thấp và không hề có hiện tượng rè cho dù âm lượng chỉnh lớn đến thế nào đi nữa. Tần số đáp ứng cao nhất lên đến 21 kHz khiến tiếng violon điện hay tiếng saxophone vút cao đến mê lòng người cũng là điều dễ hiểu. Cũng chính vì dải tần đáp ứng rộng hơn so với các thiết bị âm thanh khác nên những âm thanh có tần số cực thấp và cực cao gần nằm ngoài ngưỡng của tai nghe thường bị các headphone thông thường bỏ sót đều được Sennheiser CX300 tái hiện lại một cách chính xác và tinh tế đến từng chi tiết, thể hiện rõ nhất ở các bản hòa tấu của Kitaro với tiếng sáo bay bổng, véo von, tiếng piano thanh thoát ngân vang một cách khó tả… Điều khiến người nghe cảm thấy thích thú nhất ở Sennheiser CX300 là thể hiện được tất cả các âm thanh ở các dải tần khác nhau bằng chất âm ấm áp, trung thực và tách biệt với sự hỗ trợ của âm bass siêu trầm mạnh mẽ nhưng không ồn ào. Tất cả những gì mà người nghe cảm nhận được là một cảm giác êm dịu, thanh thoát và tinh tế trong từng đường nét, từng chi tiết mà người nghệ sĩ muốn người nghe cảm thụ được và đồng cảm với mình thông qua CX300, một tác phẩm chuyên nghiệp đến từ hãng Sennheiser nổi tiếng trong thế giới âm thanh chuyên nghiệp.


Hiện nay Sennheiser hiện đã có văn phòng đại diện(hay nhà phân phối chính thức trên thị trường Việt Nam) tại công ty SVhouse ,Còn lại đa số là hàng xách tay hoặc nhập khẩu theo đơn đặt hàng với số lượng hạn chế. Vì vậy việc tìm mua những sản phẩm này hơi khó khăn nên bạn chỉ có thể tự tìm mua ở những cửa hàng chuyên “hàng độc” có nhận mua theo đơn đặt hàng hoặc mua trực tiếp từ chính hãng với phần chi phí vận chuyển tính thêm vào hóa đơn để sở hữu được những sản phẩm đẳng cấp chuyên nghiệp này khá đắt.Chỉ có tại svhouse thì sản phẩm này mới có giá rẻ và hàng chính hãng.

Giá CX300: 138$
Giá CX400: 115,2$
Giá CX500: 142,8$

Công ty SVHouse

Nhà Phân Phối Các sản phẩm của Hãng Logitech - Altec Lansing - Edifier - Razer

Đại lý : LCD - Laptop - Samsung - DELL - Acer - COMPAQ - LG - ViewSonic ..

Phân Phối Máy nghe nhạc Ipod - Apple

Liên Hệ trực tiếp với Vũ Trí Sang để được tư vấn và giá rẻ

ĐT: 04.7710132 – 0985676046

Đ/chỉ: 156 Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

Email: trisangsvhouse@yahoo.com

Yahoo ID: trisangsvhouse

Website :www.Loa.com.vn