PDA

View Full Version : HN-Đồ chơi Game của Logitech,giảm giá đặc biệt



tam_svhouse
03-10-2008, 17:00
http://loa.com.vn/image/wheels/formula%20force%20Gp/1.jpg
Logitech Formula Force Wheel
Vô lăng Formula Force
Chức năng: Force Feedback • Gas/Brake Pedals • PC • USB
Vô-lăng khá nhỏ gọn nhưng cũng giữ được kích thước giống thật với đường kính 10’’, chơi tông màu đỏ, đen lôi cuốn. Vô-lăng có 7 mấu nhựa hút phía dưới khá bám, chắc chắn. Cần gạt số nằm lùi về phía sau và hơi nhẹ. Formula có đầy đủ các nút như trên gamepad, nhưng cụm phím định vị 8 chiều và 4 nút cơ bản (triangle, square, round và cross) được biến hóa thành dạng nút joystick hơi khó điều chỉnh (dễ nhấn nhầm). Vô-lăng xoay 180 độ, có độ kéo về điểm cân bằng nhưng sức kéo này chưa thực mấy vì không có độ nặng nhẹ; nó cũng hỗ trợ rung và chỉnh độ nhạy.

mới tinh trong hộp - new in Box
Bảo hành 1 năm
Giá chỉ có : 71.83$
http://loa.com.vn/image/wheels/MOMO%20Racing%20Force/1394.1.0.jpg
MOMO® Racing Force Feedback Wheel
Vô Lăng MOMO Racing


Được thiết kế độc quyền bởi MOMO, Logitech MOMO Racing (LMR) là một trong số ít thiết bị ngoại vi có tính năng phản hồi lực (force feedback hay rung) được tập đoàn Immersion chứng nhận hoàn toàn tương thích với hệ máy MAC. Nó có vô lăng bọc bằng cao su cao cấp, trục quay 240 độ được thiết kế cùng với sáu nút bấm có thể lập trình lại thông qua trình điều khiển đi kèm.

Không chỉ có vậy, phía sau tay lái, Logitech bố trí thêm 2 tay gạt hình mái chèo và 1 cần gạt liên tục. Khi chơi, cần gạt này đóng vai trò là cần gạt số. Hai tay gạt kia sẽ mặc nhiên trở thành tay phanh và ga nếu như bạn không muốn cắm bộ bàn đạp phanh/ga kèm theo. Ngoài ra, LMR còn được trang bị hệ thống kẹp 3 chiều có tính cố định cao, giúp “xe” vận hành êm ái và chắc chắn.Chúng tôi đã thử không cấp nguồn cho tay lái mà chỉ kết nối với máy tính qua cổng USB. Thật bất ngờ, toàn bộ sản phẩm được nhận dạng và hoạt động tốt, chỉ riêng có tính năng rung là bị vô hiệu hóa do điện lấy từ máy tính không đủ.

Tôi muốn nhấn mạnh đến tính ổn định cũng như khả năng tương thích rất cao của trình điều khiển Logitech: không chỉ riêng LMR mà toàn bộ các tay lái giới thiệu lần này đều là sản phẩm plug–n–play đúng nghĩa. Bên cạnh Mouseware cho chuột, I-Touch cho bàn phím, Profiler – trình điều khiển được thiết kế đặc biệt cho nhóm thiết bị chơi game của Logitech - cho phép người dùng thiết lập các thông số điều khiển mà không cần phải vào trò chơi.

Nhiệm vụ của bạn chỉ việc chọn game và thực hiện gán nút thông qua giao diện đồ họa dễ hiểu.Công đoạn tiếp theo khá quan trọng - được thực hiện tương tự cho mỗi tay lái - là lắp đặt thiết bị lên bàn.

Như đã giới thiệu, hệ thống kẹp sẽ đảm bảo cố định cũng như đóng vai trò chính ở khâu lắp đặt. Tuy nhiên, chỉ riêng từ model Momo Racing trở lên, Logitech mới sử dụng hệ thống kẹp 3 chiều. Bạn sẽ thấy lợi ích của hệ thống này trong trò chơi.Tại phần thử nghiệm trò chơi, chúng tôi quyết định chọn một số game thông dụng và đang thịnh hành hiện nay như Need For Speed: Hot Pursuit 2 (NFS6), Need For Speed: Underground (NFS7), Nascar Racing 2003 (NR2003), trong đó NFS7 là ứng cử viên hoàn hảo nhất trong các game mô phỏng đua xe trên thị trường. Chạy thử một số vòng đua trong NR2003, NFS6, cũng như NFS7, cảm giác được “tựa tay” trên Mono Racing phải nói là rất “đã”.

Các hiệu ứng như tay lái rung lên khi khởi động xe, va chạm... được mô phỏng rất thật. Tuy nhiên, nếu là người mới bắt đầu chuyển sang sử dụng tay lái điều khiển, bạn nên bỏ ra ít thời gian để làm quen. Rất thú vị!

Quá trình cài đặt thiết bị rất nhanh và gọn, dây nhợ không nhiều chỉ có 3 dây là dây nguồn cho MOMO , dây USB nối vào máy, dây nối pedan và vô lăng. MOMO đi kèm theo CD Driver. Quá trình cài đặt Driver rất mau lẹ và đơn giản

Vô lăng cầm rất vừa tay, do được làm bằng cao su (ko phải nhựa cứng) nên không bị trượt vô lăng khi tay đã ra mồ hôi, cái xuất sắc của MOMO ở chỗ nó đã thể hiện rất thực những gì diễn ra trên đường đua ( nhờ tính năng Force Feedback )


Vô lăng rất nhẹ khi xe chạy ở tốc độ cao tuy nhiên lại khá nặng khi chạy chậm.
Vô lăng rung lên mỗi khi đi vào đường gập ghềnh không bằng phẳng cũng như rất đầm khi chạy trên xa lộ.


Tạo cảm giác lạc tay lái khi xe va chạm vào tường hay vào các xe đối phương
Mỗi lần xe vô số rất nhẹ nhàng bằng cần số hoặc 2 cần số tay cạnh vô lăng
Một sản phẩm tuyệt vời dư sức đáp ứng cũng như làm thỏa mãn nhu cầu của các tay đua tốc độ trên PC !

mới tinh trong hộp - new in Box
Bảo hành 1 năm
Giá chỉ có : 115$
http://loa.com.vn/image/wheels/G25%20racing%20Wheel/g25.jpg
G25 Racing Wheel
Vô Lăng G25
Speed through GT or GTA with a full 900 degrees of wheel rotation. Experience all the potholes and fender-benders with realistic force feedback technology. And add to the effect with real leather and real metal.
Giá chỉ có : 395$
http://loa.com.vn/image/joysticks/Force%E2%84%A2%203D%20Pro/Force%E2%84%A2%203D%20Pro.jpg
Force™ 3D Pro
Phù hợp với không gian 3D. Logitech® Force™ 3D Pro thật sự xuất sắc nhờ vào những kĩ thuật tiếp thêm sức mạnh cải tiến các đáp ứng tính thực tế các game. Với 12 nút điều khiển chương trình, bộ điều chỉnh có tính chính xác cao, hệ thống các nút điều khiển được sắp xếp rất khoa học theo 8 hướng công với mỗi nút được bọc lớp cao su cho sự thoải mái và thuận tiện nhất nhất cho các game thủ.Cần điều khiển có thể xoay tròn có thể mang đến khả năng kiểm soát không gian tối đa cho bạn. Chân đế có trọng lượng và thiết kế vững vàng tạo tính ổn định cho việc điều khiển cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động của game. Thêm vào đó việc nối kết qua cổng USB cho tính tương thích và thuận tiện cao.
Nếu bạn yêu thích thể loại game lái máy bay, Joystick Logitech Force 3D sẽ mang lại cho bạn cảm giác thực sự đang điều khiển 1 chiếc máy bay. Logitech Force 3D hỗ trợ hoàn toàn chế độ rung Force Feedback. Nhờ vậy Force 3D mang đến cho bạn cảm giác rung thật nhất, rung mạnh khi máy bay bị trúng đạn, hay chỉ rung nhẹ khi máy bay va quệt vào máy bay địch. Force 3D có đến 7 nút phụ có thể lập trình bằng phần mềm, 1 bán phím 8 chiều. Các nút được bố trí hợp lý, giống như 1 joystick của máy bay thật, bạn dễ dàng điều khiển hơn

Mới tinh trong hộp - new in Box
Bảo hành 1 năm
Giá chỉ có : 105$
http://loa.com.vn/image/joysticks/Attack%203%20Joysticks/attach%203.jpg
Attack™ 3 Joystick
Phù hợp với không gian 3D. Cần điều khiển có thể xoay tròn có thể mang đến khả năng kiểm soát không gian tối đa cho bạn. Chân đế có trọng lượng và thiết kế vững vàng tạo tính ổn định cho việc điều khiển cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động của game. Với 11 nút điều khiển chương trình, bộ điều chỉnh có tính chính xác cao, hệ thống các nút điều khiển được sắp xếp rất khoa học theo 8 hướng công với mỗi nút được bọc lớp cao su cho sự thoải mái và thuận tiện nhất nhất cho các game thủ


Nếu bạn yêu thích thể loại game lái máy bay, Attack™ 3 sẽ mang lại cho bạn cảm giác thực sự đang điều khiển 1 chiếc máy bay. Attack™ 3 có đến 7 nút phụ có thể lập trình bằng phần mềm, 1 bán phím 8 chiều. Các nút được bố trí hợp lý, giống như 1 joystick của máy bay thật, bạn dễ dàng điều khiển hơn

*

Với 11 nút điều khiển chương trình, bộ điều chỉnh có tính chính xác cao
*

Cần điều khiển có thể xoay tròn có thể mang đến khả năng kiểm soát không gian tối đa cho bạn
*

Chân đế có trọng lượng và thiết kế vững vàng tạo tính ổn định cho việc điều khiển cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động củ
*

Kết nối máy tính dễ dàng qua cổng USB tiện dụng


mới tinh trong hộp - new in Box
Bảo hành 1 năm
Giá chỉ có : 39$
http://loa.com.vn/image/joysticks/Extreme%E2%84%A2%203D%20Pro/extrme%203d%20pro.jpg
Extreme™ 3D Pro
Cần lái điều khiển có dây chuyên dụng chơi game cao cấp của Logitech, phù hợp không gian 3D, dễ điều khiển với độ chính xác cao

Phù hợp với không gian 3D. Bạn sẽ cảm nhận được hết cảm giác mạnh mẽ của các loại vũ khí và những cuộc đối đầu nảy lửa trong các game hành động mà mình yêu thích. Logitech® Extreme™ 3D Pro sẽ góp phần làm tăng tính thực tế ,sống động cho những trận chiến nảy lửa và sẽ cho bạn cảm giác như lạc vào thế giới của game.

Bao gồm hệ thống điều khiển 12 nút cho bạn khả năng điều chỉnh, download các ứng dụng hổ trợ game, thay đổi chức năng các nút và nhiều ứng dụng khác. Có cần điều khiển được thiết kế đặc biệt có kiểu dáng theo “cần khai hỏa của máy bay tiêm kích” giúp bạn “ra đòn chính xác” trong các game hành động nhập vai (nhất là các game thể loại không chiến) Logitech® Extreme™ 3D Pro sẽ giúp bạn “bắn” nhanh hơn, đưa mục tiêu của mình vào tầm nhắm dễ dàng hơn và có thể điều khiển các chức năng khác bằng cả hai tay. Hãy đưa “kẻ thù” vào tầm nhắm của mình một cách nhanh chóng và chính xác nhất với bộ nút điều khiển theo 8 hướng được bọc bằng một lớp cao su tránh việc đau, phồng ngón tay do thời gian chơi game lâu. Hãy điều khiển đuôi lái “chiến cơ” của bạn thật chính xác và nhanh chóng với cần điều khiển có thiết kế theo dạng “máy bay tiêm kích” có thể xoay vòng cho cảm giác thoải mái nhất cho các game thủ trong các trận chiến kéo dài trên không.

#

Với 12 nút điều khiển chương trình, bộ điều chỉnh có tính chính xác cao
#

Cần điều khiển có thể xoay tròn có thể mang đến khả năng kiểm soát không gian tối đa cho bạn
#

Chân đế có trọng lượng và thiết kế vững vàng tạo tính ổn định cho việc điều khiển cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động củ
#

Kết nối máy tính dễ dàng qua cổng USB tiện dụng

mới tinh trong hộp - new in Box
Bảo hành 1 năm
Giá chỉ có : 53$
http://loa.com.vn/image/gamepad/Dual%20Action%E2%84%A2%20Gamepad/dual%20action.jpg
Dual Action™ Gamepad
Tay Bấm Game cao cấp của Logitech

Chuyên dùng cho game thủ, thiết kế đẹp mắt, thích hợp nhiều trò chơi. Hệ thống các nút điều khiển được thiết kế rất khoa học với hai nút cảm nhận rung có thể xoay 360 độ cho bạn khả năng điều khiển dễ dàng hơn và nhẹ nhàng hơn. Dựa trên nền tảng tay cầm điều khiển của các dòng game console. Hình dáng được thiết kế vừa vặn , phù hợp với tay cầm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bàn điều khiển được thiết kế phù hợp với tay người sử dụng, bao gồm: một vòng xoay có thể điều khiển theo 8 hướng (cũng di chuyển 8 hướng nâng cao cảm giác mạnh mẽ cho các trò game)

Logitech® Dual Action™ Gamepad 2... có thể dùng thay thế phím, chuột trong các trò chơi đòi hỏi sự linh hoạt cà khéo léo.

*

Play any kind of game phù hợp với các trò chơi thông dụng như đá banh, đua xe...
*

Feel the precision Hệ thống các nút điều khiển được thiết kế rất khoa học với hai nút cảm nhận rung có thể xoay 360 độ cho bạn khả năng điều khiển dễ dàng hơn và nhẹ nhàng hơn.
*

Take full control với12 nút bấm bao gồm 4 nút triggers và digital buttons under the analog joysticks.
*

Be prepared for whatever comes your way bạn có thể dễ dàng di chuyển theo các hướng một các thuận lợi
*

Start playing right away kết nối máy tính tiện lợi qua cổng USB

mới tinh trong hộp - new in Box
Bảo hành 1 năm
Giá chỉ có : 38$
http://loa.com.vn/image/gamepad/Rumblepad%E2%84%A2%202/Rumblepad%E2%84%A2%202.jpg
RumblePad 2
Tay Bấm Game cao cấp của Logitech

Cảm ứng rung, có nhiều chức năng thích hợp với hầu hết các trò chơi, thiết kế rất ôm tay, với hai nút cảm nhận rung có thể xoay 360 độ cho bạn khả năng điều khiển dễ dàng hơn và nhẹ nhàng hơn .Hình dáng được thiết kế vừa vặn , phù hợp với tay cầm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Dành cho các trò chới hành động

* Dual vibration feedback motors: cho cảm giác rung như thật trong các trò chơi hành động

Chức năng điều khiển :

* Rubber grips: tay cầm làm bằng cao su, giúp người chơi cảm thấy thoải mái khi sử dụng
* Familiar button layout: nút bấm được thiết kế quen thuộc với 10 nút điều khiển, có thể lựa chọn chế độ rung
* Analog control: có thể chơi 2 chế độ cần gạt hay các nút thông thường với tín hiệu cực nhạy


Mới tinh trong hộp - new in Box
Bảo hành 1 năm
Giá chỉ có : 45$
http://loa.com.vn/image/gamepad/Cordless%20Rumblepad%E2%84%A2%202/cordless%20Rumblepad.jpg
Cordless Rumblepad™ 2
Tay Bấm Game không dây cao cấp của Logitech
Mới tinh trong hộp - new in Box
Bảo hành 1 năm
Giá chỉ có : 62$
http://loa.com.vn/image/gamepad/Precision%E2%84%A2%20Gamepad%202/precision.jpg
Precision™ Gamepad 2
Tay Bấm Game cao cấp của Logitech

Thích hợp với nhiều trò chơi. Hệ thống các nút điều khiển được thiết kế rất khoa học (theo kiểu sắp xếp hệ thống nút điều khiển của tay cần Xbox Microsoft) với hai nút xoay 360 độ cho bạn khả năng điều khiển dễ dàng hơn và nhẹ nhàng hơn.Hình dáng được thiết kế vừa vặn , phù hợp với tay cầm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Thông tin :
Bạn chỉ cần kết nối máy tính và chơi các trò chơi yêu thích, rất đơn giản! Logitech Precision Gamepad được thiết kế ká đơn giản như đáp ứng khá đầy đủ chức năng cho các game thủ chuyên nghiệp , phù hợp với các trò thể thao, hành động, đua xe và các trò chơi khác.

*

4 nút thumb và 4 nút triggers dùng cho các trò hành động
*

Kết nối máy tính PC hay Macintosh qua cổng USB

Mới tinh trong hộp - new in Box
Bảo hành 1 năm
Giá chỉ có : 19,9$
http://loa.com.vn/image/gamepad/Precision%E2%84%A2%20Gamepad%202/precision.jpg
Cordless Precision™ Gamepad 2
Tay Bấm Game không dây cao cấp của Logitech

Thích hợp với nhiều trò chơi. Hệ thống các nút điều khiển được thiết kế rất khoa học (theo kiểu sắp xếp hệ thống nút điều khiển của tay cần Xbox Microsoft) với hai nút xoay 360 độ cho bạn khả năng điều khiển dễ dàng hơn và nhẹ nhàng hơn.Hình dáng được thiết kế vừa vặn , phù hợp với tay cầm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Thông tin :
Bạn chỉ cần kết nối máy tính và chơi các trò chơi yêu thích, rất đơn giản! Logitech Precision Gamepad được thiết kế ká đơn giản như đáp ứng khá đầy đủ chức năng cho các game thủ chuyên nghiệp , phù hợp với các trò thể thao, hành động, đua xe và các trò chơi khác.

*

4 nút thumb và 4 nút triggers dùng cho các trò hành động
*

Kết nối máy tính PC hay Macintosh qua cổng USB

Mới tinh trong hộp - new in Box
Bảo hành 1 năm
Giá chỉ có : 49$
http://loa.com.vn/image/joysticks/chilstream/chealstream.jpg
ChillStream™
Tay Bấm Game cao cấp của Logitech

Mới tinh trong hộp - new in Box
Bảo hành 1 năm
Giá chỉ có : 55$
Liên hệ trực tiếp với Nguyễn Đức Tâm để được tư vấn và ưu đãi về giá tốt nhất
Mr Tâm Công ty SVHouse, Giao hàng tận nơi trong toàn quốc
Địa chỉ: 156 Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội
Tel: 0983135183, 04 7710132
Yahoo Messenger ID : tam_svhouse
Email: tam_svhouse@yahoo.com
Website : www.Loa.com.vn
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ bẩy.Sáng từ 8h30 đến 12h.Chiều từ 1h30 đến 6h00".