PDA

View Full Version : OrgBusiness OrgPassword 2.8



anhthang84
01-10-2008, 18:17
http://photo.vndownload.org/out.php/i3752_OrgPassword.jpg

OrgPassword là tất cả những gì bạn cần để giữ cho những thông tin cá nhaanh của bạn ở đúng vị trí. Chương trình cung cấp cho bạn một số lượng đề mục, nhằm giúp bạn giữ những thông tin nhất định và giúp bạn có thể tìm kiếm một cách chính xác thứ bạn cần chỉ trong nháy mắt. Ứng dụng được bảo vệ bằng một mật khẩu chủ và với một giao diện rực rỡ cho phép bạn quản lý tài liệu một cách dễ dàng. Sử dụng những mẫu được tổ chức sẵn, bạn có thể thêm thông tin vào 8 đề mục: báo cáo, phần mềm, thẻ tín dụng, website, ghi chú, lịch cá nhân, tài khoản email và nhóm thông tin. Mỗi mục bao gồm những cột riêng biệt và cho phép sắp xếp thông tin để định vị thứ bạn cần ngay lập tức. Một mật khẩu chủ sẽ cung cấp sự tiếp cận dễ dàng đến những thông tin được lưu trữ trong OrgPassword.

Bạn có thể an tâm rằng chương trình sẽ ngăn chặn tất cả những ai không có quyền tiếp cận. Những người xâm phạm sẽ không qua được bức tường đá này khi mà mật khẩu sử dụng một sự mật hóa đáng tin cậy và được cập nhật mới nhất. Bất kỳ lúc nào bạn xuất tất cả thông tin hay chỉ một phần thông tin được lưu trữ trong mục được chọn của OrgPassword sang một định dạng khác, bao gồm Excel, Text, Html và Xml. Hơn nữa, bạn có thể in ngay tức khắc bất kỳ dữ liệu nào bạn muốn mà không cần thao tác cắt dán nào khác. Chương trình hỗ trợ chức năng thiết kế trước khi in giúp bạn điều chỉnh hỉnh thức cho của một tài liệu. Chắc chắn là bạn sẽ đánh giá cao việc nhà sản xuất đã cố gắng hết sức để tạo ra một môi trường làm việc đầy hứa hẹn.

Giao diện của chương trình được trang điểm thêm với những icon rất bắt mắt và được thiết kế để cung cấp cho người dùng sự thoải mái lớn nhất. Điều này làm cho giao diện chương trình trở nên rất đẹp. OrgPassword là một giải pháp hoàn hảo cho việc lưu giữ những thông tin quan trọng. Chương trình kết hợp cả giao diện dễ điều khiển để quản lý dữ liệu nhanh chóng và một mật khẩu chủ để khóa những thông tin lại. Với ứng dụng hữu ích này, thông tin cá nhân của bạn sẽ luôn luôn được bảo đảm và rất tiện dùng.

Download Full - Tải về bản đầy đủ. (http://www.mediafire.com/?4lnvnhcma3v)