PDA

View Full Version : Kiem tien qua mang với *********



songoku881
30-09-2008, 21:55
Bạn thường xuyên lên mạng? Đương nhiên bạn sẽ tốn một khoản chi phí không nhỏ cho sở thích này. Vậy bạn có từng nghĩ biến sở thích của mình thành một “công việc” hay không và đương nhiên công việc thì phải có lương thôi.

Trước khi đọc được bài viết này có lẽ bạn đã từng tham gia đọc mail kiếm tiền trên mạng và đã “ thất vọng” nhiều lần vì những trang Scam ( lừa đảo). Những trang Scam này chi cho bạn một khoản tiền không nhỏ ( trên 5 USD một mail ) và đương nhiên, với món “hời” như vậy thì khó trách bạn lầm đường lỡ bước. Tuy nhiên, khi đến với *********, mỗi lần đọc mail bạn chỉ kiếm được 0.01 đến 0.05 GM ( tương đương với 0.01 đến 0.05 USD ), với khoản “thu nhập” như vậy bạn hãy tin tưởng rằng ********* không hề lừa bạn. Nào, bạn đã tin tưởng và sẵn sàng tiếp tục chưa.

Sau đây mình xin giới thiệu đến bạn một cách kiếm tiền bằng cách đọc email quảng cáo tại *********.

Đầu tiên bạn vào click vào đây để đăng ký Đăng ký (http://www.*********.com/home/register.asp?refID=528641)
Điền các thông tin ( tất cả đều là tiếng việt ): và click vào đăng ký
Các phần có dấu * là bắt buộc bạn phải điền.

Sau khi đăng ký thì một vài ngày ( khoảng 2 ngày cũng có thể sớm hơn hoặc lâu hơn) sau thì bạn sẽ nhận được thư quảng cáo.

Cách đọc quảng cáo:
Bạn click vào từng quảng cáo để xem
Bạn nhập mã số bên cạnh vào
Bạn đợi khoảng 60 giây

Tuy nhiên cứ đọc mail như thế thì chẳng kiếm được bao nhiêu. Để kiếm được nhiều tiền hơn thì bạn phải kết hợp với quảng bá và phát triển thành viên nữa.

Cách phát triển mạng lưới thành viên:

Cách 1: Trước tiên bạn vào Hồ sơ cá nhân để xem thông tin của bạn
Bạn dùng Liên kết giới thiệu + khả năng làm văn tốt để phát triển mạng lưới của mình (bạn hiểu mình nói gì chứ).

Cách 2: Bạn có thể dùng chức năng Mời bạn bè để gửi thư cho những người bạn của mình còn chưa đăng ký *********. Chức năng này Bạn có thể tìm thấy trên quầy lựa chọn của thành viên sau khi đăng nhập (login) vào trang web www.*********.com. Bạn cần điền địa chỉ e-mail của người đó vào ô "Người nhận". Một bức thư có kèm sẵn liên kết giới thiệu của Bạn sẽ được gửi đến người đó. Để người đó biết rằng đây không phải là SPAM (thư rác), Bạn nên viết thêm vào vài dòng vào phần "Lời nhắn của Bạn". Lưu ý: chức năng này cho phép Bạn gửi cho nhiều người nhận cùng lúc bằng cách nhập nhiều địa chỉ e-mail cách nhau bằng dấu phẩu (,).

Các cách rút tiền và chuyển khoản bạn tham khảo tạiđây (http://www.*********.com/home/content.asp?contentID=2937)
Giải đáp thắc mắc tạiđây (http://*********.com/home/FAQContent.asp)

Nào còn chờ gì nữa mà không làm ngay đi. Hãy kiếm tiền cùng url="http://www.*********.com/home/register.asp?refID=528641"]*********[/url]

Tải bài hướng dẫn chi tiết ( 600KB), có hình ảnh rminh họa tại đây (http://mail.google.com/mail/?ui=2&ik=71180c179b&realattid=f_flqmvf600&attid=0.1&disp=attd&view=att&th=11cb3b17bf931389)

Chúc bạn thành công