PDA

View Full Version : MSi VietNam tham gia giải game lớn nhất của Intel



MSI-VietNam
30-09-2008, 13:49
Công ty Mai Hoàng - nhà phân phối sản phẩm MSI xin giới thiệu tới cấu hình mạnh nhất của Intel Việt nam đã show tại giải game vừa qua để giới thiệu Intel Core 2 Extreme QX9650 của mình,Và MSI gửi nhièu sản phẩm MSI vào trong cấu hình trong giải game này.


http://global.msi.com.tw/uploads/5_pictures/five_pictures5_44ad16142a04985878f4ef97b7e27485.jp g






Sáng ngày 27 tháng 9 năm 2008 – Giải thi đấu game khu vực châu Á dành cho giới báo chí do Intel tổ chức đã diễn ra tại Việt Nam. Ngoài Việt Nam, giải còn có sự góp mặt của 6 nước khác trong khu vực bao gồm Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan.

Các game thủ không chuyên là nhà báo sẽ thi đấu 3 game Crysis, Need for Speed: ProStreet và FiFa 2008 theo phương thức tính điểm để tranh ngôi vô địch tại từng quốc gia. Ba game thủ cao điểm nhất trong 7 nhà vô địch sẽ có cơ hội tham gia vòng chung kết được tổ chức tại trung tâm trải nghiệm game của EA đặt tại tháp The Peak Tower, Hồng Kông vào tháng 10. Nhà vô địch sẽ đoạt được phần thưởng là một hệ thống PC chơi game với cấu hình cực “khủng” sử dụng CPU Intel Core 2 Extreme cùng 5 bộ game EA. Người dành ngôi vị á quân sẽ nhận một hệ thống loa Creative Gigaworks S750 cùng 3 bộ game EA, trong khi người đứng thứ 3 sẽ được tặng 3 bộ game của EA.

Riêng tại khu vực Việt Nam, khi thông tin về việc Intel tổ chức giải đấu game này lần đầu tiên, rất nhiều đơn vị đã đăng ký tham gia. Nhưng với việc một game thủ phải thi đấu cả 3 game khác biệt hoàn toàn về phong cách cùng một lúc khiến rất nhiều đơn vị đành phải rút lui.

“Tuy là giải lần đầu tiên được tổ chức nhưng chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các đơn vị báo chí kỹ thuật trong nước. Đã có 8 đại diện của 8 đơn vị đăng ký. Đây là số lượng đăng ký lớn nhất so với các quốc gia khác tham dự giải này. Mỗi game thủ sẽ phải thi đấu tất cả ba game: Need for Speed, Crysis và Fifa 2008. Các game này đều do Electronics Art Inc. cung cấp.” Bà Vũ Kiều Linh, giám đốc truyền thông, Intel Việt Nam, phát biểu trong phỏng vẩn của phóng viên vozExpress với Intel Việt Nam.

8 đại diện của 8 đơn vị gồm có:

* Đinh Nguyễn Đức Minh – Diễn đàn vOz (vozForums.com)
* Khánh Long – Diễn đàn tin học (DDTH.com)
* Hứa Phước Thanh Liêm – Diễn đàn Amtech (amtech.com.vn)
* Bùi Lê Duy – Tạp chí PC World VN seri A.
* Tưởng Phi Quân – Tạp chí PC World VN seri B.
* Bùi Trung Hiếu – Tạp chí Thế Giới Game.
* Nguyễn Trịnh Nhật Linh – Tạp chí MediaZone.
* Võ Hoàng Linh – Tạp chí Thế giới số và Tin học & Đời sống.


Hệ thống PC được dùng để thi đấu tại giải có một cấu hình đáng để mơ ước:

* CPU Intel Core 2 Extreme QX9650 (3 GHz, 12MB L2 Cache, FSB 1333MHz)
* Bo mạch chủ Gigabyte EP45-DS3R
* RAM Kingmax 2 x 1GB Dual Channel DDR2/1066MHz
* Card đồ họa MSI N9800GTX T2D 512MB DDR3
* Ổ cứng Seagate 160GB 7200rpm SATA 2
* Case Thermaltake Matrix VX
* PSU FSP Epsilon 900W
* Ổ quang DVD-RW Asus 2014S1T
* Màn hình LCD 17” Samsung 743N
* Tai nghe Razer Piranha
* Bàn phím Razer Lycosa
* Chuột Razer DeathAdder và Razer Armadillo
* Tản nhiệt Thermaltake MaxOrb
* Bàn di chuột Razer Mantis Speed
* Hệ điều hành Window Vista – Home Premium SP1


Giải thi đấu đã được diễn ra với một không khí rất hào hứng, thân thiện và chuyên nghiệp. Cả 8 game thủ tham gia đều rất hài lòng với cấu hình PC thi đấu mà Intel đem đến dù bản thân họ đã từng trải nghiệm qua rất nhiều hệ thống mạnh và đắt tiền khác. Và cuối cùng ngôi vô địch tại Việt Nam được trao cho bạn Đinh Nguyễn Đức Minh, đến từ diễn đàn vOz với thành tích về nhất game NFS: ProStreet, dẫn đầu bảng điểm Crysis, FIFA 2008 thua cả 2 trận (1 trận phải sử dụng đến loạt đá luân lưu).

Theo lời bà Vũ Kiều Linh, Intel đang xem xét mở rộng giải đấu này trở thành giải thường niên, tạo thêm sân chơi mới cho giới báo chí tin học tại khu vực châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.


Hiện tại MSI Việt Nam đang gây dựng với 2 nhà phân phối là

- Công ty máy tính Mai Hoàng - Mai Hoang informatic tại miền bắc
- Công ty máy tính Viết Sơn - tại miền Nam