PDA

View Full Version : Marketing - Đó là tai, là mắt của Doanh nghiệp



peterpan82
23-09-2008, 16:53
Marketing - Đó là tai, là mắt của Doanh nghiệp
- Công ty cần có một chiến lược bởi "Một chiến lược đúng - Điều kiện sống còn của Doanh nghiệp".
- Để có được một chiến lược kinh doanh đúng, các cấp quản lý phải dựa vào bộ phận marketing để tìm câu trả lời vì marketing chính là mắt xích chủ yếu giữa công ty với đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng. Thông qua việc nghiên cứu thị trường và liên tục tiếp xúc với khách hàng, bộ phận marketing có cơ hội để nhận biết khách hàng cần gì và đánh giá cao cái gì. Kiến thức đó sẽ làm nền tảng, trọng tâm cho chiến lược doanh nghiệp.

Giải pháp Marketing online cho doanh nghiệp
MagicWords là công nghệ quảng cáo hoàn toàn mới ở Việt Nam, nó cho phép người Quảng Cáo (QC) đưa Banner chứa thông điệp QC của mình vào các TỪ KHÓA được ưa thích trong hầu hết các bài viết cung cấp bởi các website tham gia hệ thống Quảng cáo. Khi độc giả di chuột vào các từ khóa đã được đánh dấu, Banner của người QC sẽ tự động hiện ra và đưa người đọc đến website được QC sau 1 cú Click chuột.

MAGICWORDS -- Giai Phap toi uu cua ONLINE MARKETERS
* Giải quyết hiệu quả bài toán chi phí
- Ngân sách nhỏ (500.000 VNĐ) – vẫn có thể chạy chiến dịch quảng cáo trên các website lớn.
- Trên cùng một khoản chi phí, hiệu quả cao hơn từ 5 đến 8 lần so với hình thức quảng cáo khác, nhờ số lượt click vào quảng cáo cao
- (CTR= Click: Impression > 1%; Click: View > 10%)
- Chỉ phải trả tiền khi quảng cáo thực sự hiệu quả: Bên QC chỉ phải trả tiền cho việc chèn link và di chuột vào TỪ KHÓA – tức là khi khách hàng thực sự nhận được thông điệp quảng cáo
* Quản lý chiến dịch quảng cáo chủ động, trực quan trên toàn chu trình
- Thiết lập chiến dịch QC trực tuyến trên cộng đồng website phong phú
- Lập dự toán chi phí
- Chỉnh sửa thông điệp QC, bổ sung từ khóa, tạm dừng chiến dịch, kéo dài chiến dịch bất kì lúc nào.
- Thống kê và phân tích hiệu quả quảng cáo tại bất kỳ thời điểm nào một cách chính xác, chi tiết và trực quan
* Đánh trúng đối tượng mục tiêu
- Trúng đích – Kích thích tò mò: Thông điệp quảng cáo được đặt trong từ khóa dành cho đối tượng mục tiêu trên kênh truyền thông mục tiêu một cách tự nhiên. Các TỪ KHÓA đều được gạch chân và mang màu chữ khác, kích thích sự tò mò của người đọc.
- Không “quá tải QC” - không “bị bắt xem QC”: Mỗi bài viết giới hạn tối đa 5 “TỪ KHÓA” được QC, đối tượng mục tiêu chỉ di chuột vào từ khóa được QC và tiếp cận với QC khi thực sự quan tâm.
- Không phản cảm: Thông điệp QC thể hiện trên kích thước nhỏ hợp lý, không gây khó chịu cho người đọc
Tham khảo quảng cáo:http://netlife.com.vn/vn/thoitrang/34391/index.aspx - từ thời trang được gạch chân và có màu sắc khác các từ còn lại. Di chuột để thấy sự khác biệt.
www.vietad.vn - hãy cảm nhận sự khác biệt đem lại

pub18
23-09-2008, 17:24
À, cái kiểu quảng cáo này đúng là mới thật. Mình hay đọc báo mạng, khoảng 1 tháng gần đây thấy có loại hình quảng cáo này. Hóa ra tên là Magicwords à? Mình thấy kiểu quảng cáo này thú vị hơn quảng cáo banner, vì banner đâu đâu cũng thấy treo nên nhàm quá rồi. Nhưng bạn cho mình hỏi cái quảng cáo này do công ty nào cung cấp vậy? Tại thấy có nhiều báo tin có loại hình quảng cáo này. Nếu công ty mình muốn quảng cáo bằng hình thức này thì làm thế nào? Chi phí và hiệu quả nghe thì có vẻ hấp dẫn, nhưng còn các vấn đề khác thì sao??? VD như làm thế nào để đưa quảng cáo lên, được chọn bao nhiêu site và bao nhiêu từ khóa để quảng cáo,...

tui_là_tiamo
23-09-2008, 21:32
người viết bài: Bài viết2
Người trả lời: Bài viết 1
Nghi nghi

vuacuagai
24-09-2008, 12:02
nghi ngờ

cbdl
24-09-2008, 14:44
"Marketing - Đó là tai, là mắt của Doanh nghiệp "
Vấn đề quá cũ và chả còn gì để nói