PDA

View Full Version : AutoRun Typhoon Professional 4.0.7



anhthang84
21-09-2008, 08:38
http://photo.vndownload.org/out.php/i2912_screenshot1.jpg

Autorun Typhoon Professional Tạo những bài thuyết trình CD/DVD chuyên nghiệp, an toàn. Giao diện dễ sử dụng của Autorun và hệ thống giúp đỡ trong giúp việc tạo các đề án nhanh chóng và dễ dàng. Từ việc đảm bảo các tập tin của bạn sẽ hoạt động trên mọi hệ thống, đến việc tạo các Menus và Buttons như ý, Autorun sẽ thay bạn làm tất cả. Nếu bạn muốn đem các Menu, trang web, tập tin PDF, bài thuyệt trình bằng PowerPoint, video, SlideShow của bạn, hay bất cứ gì vào một đĩa CD-ROM, Autorun là một công cụ hoàn hảo mà bạn cần.

Tạo Menus và Buttons như ý:
* Kéo-và-thả Menu Creator của Autorun cho phép bạn tạo bất kỳ Menu nào bạn muốn. Menu Themes sẽ giúp công việc của bạn nhẹ bớt phần nào.
* Bạn có thể tạo Button riêng cho mình hoặc chọn từ 14 button có sẵn.

Bảo vệ tập tin và nội dung của bạn. Autorun có 2 loại bảo vệ: cho đĩa và tập tin.
* Disk Security sẽ không cho phép người khác xem CD của bạn trừ phi bạn đồng ý. Có 6 loại bảo vệ bao gồm ****** Number, License Agreement, và CD Expiry Date.
* File Security không cho những tập tin đề án của bạn bị nén lại thành một tập tin duy nhất. Những tập tin của bạn sẽ được trích ra khi cần thiết và được xóa ngay sau đó. Điều này ngăn chặn người khác xem nội dung trong CD của bạn.

Bảo đảm các tập tin của bạn được xem bởi số khán giả cao nhất
* Không phải tất cả các người tiêu dùng đều có phần mềm mới nhất hay giữ phiên bản của họ cập nhật. Failsafe Program sẽ giải quyết vấn đề này. Autorun sẽ phát hiện khi một tập tin không thể chạy và cài đặt một phần mềm thích hợp để các khan giả của bạn xem được đề án.
* Ví dụ cụ thể là mở một tập tin PDF, với Acrobat như Failsafe Program.

10 Viewer mạnh để chọn
* Autorun có 10 Viewer để giúp bạn tạo hầu hết các đề án mà bạn hằng mong ước.: File, Splash Screen, Folder, Web Page, Slide Show, Music JukeBox, Video Player, Flash Animations, Zip Extractor and Menu Creator.
* Hệ thống giúp đỡ có sẵn sẽ chỉ dẫn bạn một cách chi tiết khi tạo các đế án và giải thích cặn kẽ mọi thứ chỉ với một cái nhấn chuột.

Hỗ trợ :

Windows Vista
Windows 2003
Windows XP
Windows 2000
Windows ME
Windows NT 4.0
Windows 98 SE
Windows 98
Windows 95

Cách sử dụng rất đơn giản, các công cụ cần thiết để tạo Autorun được hiện rõ trên cửa sổ của chương trình:

- CD-ROM Base Folder: chọn thư mục chứa file cần tạo autorun.
- Target File(s): chọn file muốn cho autorun khi nạp CD-ROM vào.
– CD-ROM Icon: chọn biểu tượng cho CD.
- Splash Screen: tạo một file hình, nhạc chào mừng trước khi chạy ứng dụng của bạn.
- Project Security: tạo mật khẩu.
- Additional Viewer Checking: nếu bạn lo lắng CD-ROM của bạn khi đưa qua máy khác sẽ không xem được (vì máy đó không có phần mềm để xem), bạn có thể bổ sung chương trình của bạn vào CD rồi sử dụng mục này để chỉ định file chương trình.

Changes in AutoRun Typhoon - Version 4.0.7:
- Backup your project files to a different location (under 'Project' in menubar)
- Load version 3.x.x templates

Download Full - Tải về bản đầy đủ. (http://www.mediafire.com/?l2agfvpyv11)