PDA

View Full Version : Mua máy tính trực tuyến, vào đây các bác nhé, thanks ạ



trihung802
19-09-2008, 07:45
Siêu thị trí hưng mới bước vào hoạt động tháng 3 năm 2008 nhưng đã chiếm được nhiều cảm tình của quý khách hàng gần xa. Hiện tại các mặt hàng chủ đạo là máy tính, linh kiện máy tính. Ở đây quý khách hàng có thể chọn cho mình một cấu hình giá hợp lí, nếu còn boăn khoăn quý khách hàng có thể nhờ đội ngũ tư vấn qua ym hoặc có thể gọi điện trực tiếp đến cty trí hưng.
Các sản phẩm tại http://www.trihung.com đều là hàng chính hãng, khi mua quý khách hàng kiểm tra kỹ tem của nhà phân phối, khi bảo hành quý khách hàng có thể bảo hành tại Trí Hưng hoặc tại các trung tâm bảo hành của hãng, đặc biệt chế độ bảo hành ở Trí Hưng 1 đổi 1 trong 6 tháng đầu tại nơi sử dụng, đây là điểm khác biệt tạo nên thương hiệu của máy tính Trí Hưng.
Các thành viên của http://www.trihung.com được hưởng rất nhiều ưu đãi đặc biệt, được giảm giá khi mua hàng, được triết khấu khi giới thiệu khách hàng và được bảo hành, bảo trì miễn phí các thiết bị tin học,...

Mua hàng ở Trí Hưng rất nhanh gọn, quý khách hàng chỉ cần đăng ký và đặt hàng, kinh doanh Trí Hưng sẽ liên hệ lại với quý khách hàng để xác nhận thông tin, kỹ thuật Trí Hưng sẽ triển khai lắp đặt tại nhà sau khoảng 1 giờ, trường hợp chậm nhất trong 24 giờ.