PDA

View Full Version : BSplayer Pro 2.31 Build 974



anhthang84
15-09-2008, 11:26
http://photo.vndownload.org/out.php/i3455_bsplayer.jpg

Thật vô lý khi đĩa CD có thể cho chất lượng âm thanh và hình ảnh như DVD. Vậy mà trên thực tế điều vô lý ấy lại xảy ra với phần mềm multimedia BSPlayer.

Chuẩn Video MPEG2 đem lại khả năng tương tác rất cao cho người sử dụng. Tính năng chính của MPEG2 thể hiện sự tương tác này là khi xem video người xem có thể bật/tắt phụ đề, thay đổi nguồn âm, các menu chọn bài tương tác hoặc thậm chí có thể truy xuất đến các website ngay khi đang xem video. Nhưng để đổi lại những tính năng đó, các tập tin định dạng MPEG2 rất lớn, vì vậy nó phải được ghi trên đĩa DVD với dung lượng khoảng 4,3 GB.

Với sự phát triển của năng lực tính toán của máy tính cá nhân, các thuật toán nén video phức tạp nhất cũng không còn là vấn đề nan giải. Chuẩn MP4 ra đời với thuật toán nén video kiểu mới cho phép các tập tin theo chuẩn này có kích thước nhỏ hơn từ 5 đến 7 lần MPEG2 mà chất lượng và các tính năng vẫn không thay đổi so với MPEG2. Các tập tin định dạng theo chuẩn này là các tập tin dưới dạng DIVX, XVID hoặc MOV của QuickTime. Với một đĩa DVD 4,3GB theo chuẩn MPEG2 thì với chuẩn MP4 chỉ mất dung lượng lưu trữ 670 MB, bằng dung lượng một đĩa CD. Các tập tin video theo chuẩn MP4 này có thể tìm thấy rất nhiều qua các mạng trao đổi tập tin như Kaaza hay eDonkey.

Để xem các tập tin định dạng MP4 thì BSPlayer là phần mềm tốt nhất và hơn nữa. Được nhóm Webteh của Slovenia phát triển, tích hợp các bộ giải mã MP4 tối ưu nhất hiện nay, nó có khả năng chơi các tập tin Video MP4 dạng DIVX, XVID và âm thanh nổi MP3 hoặc thậm chí AC3 (Hỗ trợ không gian đa chiều 5.1). Tuyệt vời hơn nữa, phần mềm có khả năng phát âm thanh độc lập với hình ảnh cho khả năng nghe nhiều ngôn ngữ trên một hình ảnh Video.

Phụ đề cho phim cũng được hỗ trợ. Khi tập tin video không có phụ đề, bạn có thể tải xuống tại các trang phụ đề được cung cấp miễn phí trên mạng (như trang http://www.divxsubtitles.net) và dùng chức năng nạp phụ đề của chương trình để bổ sung cho phim. Ngoài những chức năng chính đó, cũng như các phần mềm multimedia khác, BSPlayer có khả năng thay đổi giao diện (Skin) bằng các tập tin skin download miễn phí tại trang chủ của BSPlayer. Chương trình còn tận dụng được các bộ kích âm nổi tiếng DFX của Winamp để xử lý âm thanh cho các tập tin multimedia, tạo ra hiệu quả đặc biệt ấn tượng mà không có trình chơi multimedia nào khác có được.

Download Full - Tải về bản đầy đủ. (http://www.mediafire.com/?urfom09oigo)