PDA

View Full Version : TweakNow PowerPack Professional 2.2.0 Retail



anhthang84
15-09-2008, 09:31
http://photo.vndownload.org/out.php/i3450_PowerPackPro.jpg

TweakNow PowerPack là một bộ tiện ích được tích hợp đầy đủ, giúp bạn hòa hợp tốt các mặt hệ điều hành hành máy tính và trình duyệt Web của bạn.

Chương trình The RAM Idle quản lý việc giải phóng bộ nhớ đến có thể để chạy các chương trình Windows. Nó ngăn chặn việc giảm khả năng tối ưu khi bạn trao đổi các files và chương trình trong và ngoài bộ nhớ.

Chương trình AutoShutdown giúp bạn tạm ngưng , hibernate ( ngủ đông ), hoặc là shutdown máy tính của bạn sau một quãng thời gian lý thuyết. Trong việc thêm vào việc để dành tài nguyên bộ nhớ , chương trình này còn giữ cho hệ thống của chúng ta bảo đảm hơn bằng cách không hoạt động đối với những người trái phép.

Chương trình The CD AutoRun là một sự mở rộng các đặc trưng autorun CD & DVD của Windows , giúp bạn thêm vào các quyền lựa chọn cho việc bắt đầu các chương trình hoặc là nghe nhạc.

Chương trình The Virtual Desktop giúp bạn chạy đến 4 màn hình nền custom cùng một lúc, cho phép bạn đáp ứng nhu cầu screen máy tính của bạn , theo phong cách của bạn và theo các nhu cầu công việc của bạn .Bộ phần mềm giúp bạn hoàn thành vẻ ngoài của phần cứng máy tính bạn , kể cả nhiều thông tin chi tiết về motherboard,vi xử lý , video card, bộ nhớ, ổ cứng và mạng.

* Thêm sự hỗ trợ cho Windows Vista.
* Thêm sự hỗ trợ cho hệ thống với 3Gb Ram hoặc cao hơn trong Windows XP x64.
* Cập nhật mô-đun TweakNow RegCleaner Professional lên v3.0.1.
* Một số sửa lỗi nhỏ.


Download Full - Tải về bản đầy đủ. (http://www.mediafire.com/?ympox51r1ym)