PDA

View Full Version : > Www.upcoming.vn, mạng cồng đồng chia sẻ sự kiện



upcoming
13-09-2008, 11:17
Giới thiệu về trang web www.upcoming.vn:

Bạn có quan tâm đến các sự kiện trong xã hội, các sự kiện sắp diễn ra. Bạn có để tâm đến các buổi trình diễn sôi động hay các hoạt động hội chợ, hội hè…. Nếu bạn là người năng động, luôn cập nhật thông tin và luôn muốn chia sẻ với cộng đồng thì không thể bỏ qua trang web upcoming.vn – “ trang thông tin – chia sẻ - cộng đồng”. Hãy đăng ký để là thành viên của cộng đồng thông tin, khi đã hòa mình vào cộng đồng thông tin bạn có thể tự do trao đổi thông tin hay up những tin thức thông tin mới để cùng chia sẻ với bạn bè. Hãy hòa mình vào thế giới cộng đồng thông tin – “www.upcoming.vn”.

Trang thông tin chia sẻ cộng đồng – www.upcoming.vn là một trang web thông tin đa dạng dễ chia sẻ. Website có 27 chuyên mục dễ dàng cho bạn tìm kiếm thông tin. Mỗi chuyên mục như một forum dễ dàng cho bạn chia sẻ chuyện trò, trao đổi thông tin. Bạn có thể up thông tin mới bằng cách viết bài trong từng chuyên đề, danh mục hay bạn có thể trao đổi thông tin bằng cách đưa lời bình vào các bài đã viết. Với một thông tin mà bạn chưa biết chính xác là có diễn ra không bạn có thể viết bài để cộng đòng cùng chia sẻ với bạn. Ngược lại, bạn biết thông tin về một sự kiện nào đó bạn có thể cập nhật trao đổi cho người cần. Với cộng đồng thông tin chia sẻ việc tìm kiếm, tìm hiểu về sự kiện thông tin sẽ dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn.

Cộng đồng thông tin sẽ ngày càng lớn mạnh, việc trao đổi thông tin sẽ ngày càng nhanh hơn, tiện lợi hơn, chính xác hơn. Sự đóng góp của mỗi thành viên, mỗi người trong cộng đồng thông tin sẽ ngày càng làm trang thông tin cộng đồng chia sẻ - www.upcoming.vn hoàn thiện và phát triển hơn. Hãy tham gia cộng đồng thông tin chia sẻ để thông tin ngày càng gần với bạn, để thông tin mà bạn biết ngày càng nhiều mà vẫn luôn mới mẻ.

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

Các bạn có thể đăng ký sử dụng tại: http://www.upcoming.vn/user-register