PDA

View Full Version : [Asiasoft]Hành trình xuyên Việt



cuti_it
10-09-2008, 11:04
[Asiasoft]Hành trình xuyên Việt


Nguồn :https://secure.asiasoft.net.vn/asiasoft/RS_09/?web=tqc&act=gioithieu&sp=chuongtrinh

Thân chào các bạn game thủ,


Trong thời gian qua, Tam Quốc Chí online đã gặt hái được những thành công đáng kể. Những thành công đó có sự đóng góp không nhỏ đến từ các bạn - những game thủ - những người đã ủng hộ và xây dựng Tam Quốc Chí online thành công như ngày nay. Và giờ đây Tam Quốc Chí online sẽ nâng cấp phiên bản mới 6.0 với nhiều chức năng mới mẻ và hấp dẫn hơn - đem đến cho các chư vị anh hùng những trận chiến oanh liệt và gây cấn.

Bên cạnh đó, Asiasoft sẽ giới thiệu một game online mới Huang Yi - Cỗ Máy Thời Gian . Đây là thể loại game kiếm hiệp mới mẻ mang tính đột phá được chuyển thể từ các tác phẩm nổi tiếng của Hoàng Dịch như: Song Long Đại Đường, Phúc Vũ Phiên Vân, Tầm Tần Ký...

Như một lời cảm ơn đến sự ủng hộ của các bạn game thủ và kết nối cộng đồng, Asiasoft quyết định tổ chức hành trình xuyên Việt với khẩu hiệu ""KHÁM PHÁ AUTO, DZÔ NGAY QUÀ VIP"". Hành trình này gồm 28 tỉnh thành xuyên suốt đất nước.
Tại các đại lý internet ở mỗi tỉnh thành, các bạn game thủ hoàn toàn được chơi miễn phí 2 game Huang Yi online & Tam Quốc Chí online. Bên cạnh đó, đoàn Asiasoft sẽ giới thiệu những tính năng mới trong phiên bản 6.0 của Tam Quốc Chí online. Hơn thế nữa, các bạn game thủ có thể tham gia chiến trận và nhận quà cực ""cool"" của Tam Quốc.

Ngoài ra, Huang Yi sẽ giới thiệu cho các bạn những tính năng độc đáo, hấp dẫn của game thông qua những đoạn trailer cực kỳ hoành tráng. Game thủ hâm mộ Huang Yi sẽ được tham gia vào các trận Lôi đài đầy kịch tính và nhận ngay quà tặng. Trong chuyến đi lần này, Huang Yi cũng sẽ gửi đến các game thủ của mình những món quà ""không đụng hàng"" chỉ có trong event lần này, các bạn hãy nhanh tay để được sở hữu.
Mời các bạn game thủ yêu quý hãy dõi theo chúng tôi trong hành trình này nhé.

Xem lịch trình Hành trình xuyên Việt : https://secure.asiasoft.net.vn/asiasoft/RS_09/?web=tqc&act=lichtrinh&sp=diadiem

Ngày 4-9 vừa qua , hành trình xuyên Việt đã được bắt đầu . Những hình ảnh sẽ luôn được cập nhật liên tục trong hành trình xuyên Việt này .

Hình ảnh [RoadShow] Long Xuyên

Hình ảnh cyber cafe: Chiêu Anh Các -Long Xuyên

https://secure.asiasoft.net.vn/asiasoft/RS_09/images/roadshow/LongXuyen/ChieuAnhCac/Image00097.jpg

Chăm chú quá ...........

https://secure.asiasoft.net.vn/asiasoft/RS_09/images/roadshow/LongXuyen/ChieuAnhCac/Image00104.jpg

Nhí Nhảnh hem nè.........

https://secure.asiasoft.net.vn/asiasoft/RS_09/images/roadshow/LongXuyen/ChieuAnhCac/Image00118.jpg

Hình ảnh ở cyber cafe: Cyberland - Long Xuyên

https://secure.asiasoft.net.vn/asiasoft/RS_09/images/roadshow/LongXuyen/cyberland/Image00058.jpg
https://secure.asiasoft.net.vn/asiasoft/RS_09/images/roadshow/LongXuyen/cyberland/Image00061.jpg

Một tiểu anh hùng hiếm hoi trong những cao thủ

https://secure.asiasoft.net.vn/asiasoft/RS_09/images/roadshow/LongXuyen/cyberland/Image00074.jpg

Chăm chú say sưa với chiến trận

https://secure.asiasoft.net.vn/asiasoft/RS_09/images/roadshow/LongXuyen/cyberland/Image00085.jpg


Hình ảnh Các anh hùng tại cyber cafe Thuận Hưng - Long Xuyên

https://secure.asiasoft.net.vn/asiasoft/RS_09/images/roadshow/LongXuyen/ThuanHung/Image00033.jpg

Chân dung những anh hùng chiến thắng trong mini game

https://secure.asiasoft.net.vn/asiasoft/RS_09/images/roadshow/LongXuyen/ThuanHung/Image00054.jpg

Cao thủ và tiểu anh hùng

https://secure.asiasoft.net.vn/asiasoft/RS_09/images/roadshow/LongXuyen/ThuanHung/Image00057.jpg

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

[RoadShow] Rạch Giá

Hình ảnh tại Rạch Giá

Tiệm net Ngọc Thành Rạch Giá

https://secure.asiasoft.net.vn/asiasoft/RS_09/images/roadshow/RachGia/Picture1.jpg

Chà hình ảnh hấp dẫn quá ta ….

Đúng là Huang Yi – Cỗ máy thời gian , khiến ta phải “ngoái nhìn”

https://secure.asiasoft.net.vn/asiasoft/RS_09/images/roadshow/RachGia/Picture2.jpg

Tiêu diệt được nó rồi hả ^__^.

https://secure.asiasoft.net.vn/asiasoft/RS_09/images/roadshow/RachGia/Picture3.jpg

Hình ảnh tại tiệm net Siêu Nam

https://secure.asiasoft.net.vn/asiasoft/RS_09/images/roadshow/RachGia/Picture4.jpg

Anh hùng nhí đang học skill ….

https://secure.asiasoft.net.vn/asiasoft/RS_09/images/roadshow/RachGia/Picture5.jpg

Thấy tớ trên đó không :)

https://secure.asiasoft.net.vn/asiasoft/RS_09/images/roadshow/RachGia/Picture6.jpg

Các bạn cùng nhau đua level nào , 1, 2 , 3 …

Hình ảnh tại tiệm Net Đăng Trâm

https://secure.asiasoft.net.vn/asiasoft/RS_09/images/roadshow/RachGia/Picture7.jpg

Cùng nhau luyện level nào …

https://secure.asiasoft.net.vn/asiasoft/RS_09/images/roadshow/RachGia/Picture8.jpg

Tớ sắp thắng roài hehe ….

https://secure.asiasoft.net.vn/asiasoft/RS_09/images/roadshow/RachGia/Picture9.jpg

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

NHẬT KÝ HÀNH TRÌNH TẠI SÓC TRĂNG

Theo Asiasoft : http://asiasoft.net.vn

(Asiasoft) - Sau khi rời thành phố biển Rạch Giá, chúng tôi tiếp tục chuyến hành trình đến với các bạn game thủ tại thành phố Sóc Trăng. Các bạn có biết dân cư Sóc Trăng bao gồm người Việt, Khmer & Hoa? Chính vì vậy đã tạo nên thành phố Sóc Trang một nền văn hóa đa dạng và phong phú.

Điều gây ấn tượng cho chúng tôi khi đến thành phố Sóc Trăng đó chính là bánh bía. Khắp thành phố nơi đâu cũng có cửa hàng bán bánh pía. Bánh pía được xem như là đặc sản của Sóc Trăng, nó đã làm cho chúng tôi dường như cảm thấy được sự ngọt ngào của thành phố. Quả thật không sai, người dân ở đây rất nồng hậu và mến khách, đã tận tình hướng dẫn cho đoàn đường đến khách sạn.

Ngày đầu tiên, đoàn đã đi tìm hiểu và tham quan một số địa điểm nổi tiếng của thành phố như chùa Dơi, chùa Đất Sét, chùa KLiang. Mỗi chùa mang một điểm đặc trưng riêng. Chùa Dơi, nơi sinh sống của hằng trăm con dơi, chùa Đất Sét thì có tất cả các tượng phật và ngay cả chùa cũng bằng đất sét và chùa Kliang thì mang đậm nét đặc trưng của dân tộc Khmer. Do đoàn không có nhiều thời gian để đi nên chỉ đi được một số chỗ đặc biệt, rất là tiếc, bởi vì chúng tôi được biệt Sóc Trăng có hơn 50 chùa trong thành phố và là thành phố có nhiều chùa nhất tại Việt Nam.

Các bạn cho biết, các bạn được biết tại tiệm sẽ có hướng dẫn chơi game Huang Yi nên các bạn rất háo hức. Các bạn được các anh game Huang Yi, hướng dẫn cách thức đăng ký ID và blog in vào game. Khi đã vào chơi được, các bạn dường như say với game, rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho các anh hướng dẫn như làm nhiệm vụ như thế nào, nên đi theo đường đao hay côn,…

Bạn Minh Quang hiện đang học trường Phường 1 vừa mới tạo xong nhân vật VipQboy đã nhanh chóng đạt level 6, bạn vừa chơi vừa đeo headphone để có thể thường thức được nhạc nền của game. Bạn nói “Nhạc nền hay quá, không thể bỏ qua được. Lúc đầu e thấy hơi khó chơi thật, nhưng được hướng dẫn, em nắm cơ bản được rồi, càng chơi càng dễ, không còn khó chút nào”

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9112008Anh1_T3SocTrang.jpg
""Em thích nghe nhạc nền game Huang Yi lắm!""

Bạn Sỹ Nguyên – học sinh trường Hoàng Diệu chủ nhân của nhân vật Hanlee cho biết “Mình đã chơi HY rồi, hôm nay mình biết các nh đến tận Sóc Trăng, nên mình đến tận đây để nhờ các Anh chỉ thêm, với lại được nhận thẻ Giftcode có nhiều item mình đang cần.
Khi chia tay tiệm Thái Thanh để di chuyển sang tiệm net khác, các bạn đang chơi, ai cũng tỏ vẻ quyến luyến, muốn có các Anh đội game ở lại hướng dẫn thêm và các bạn đều cho biết sẽ tiếp tục phiêu lưu cùng “Cỗ máy thời gian”

Đoàn tiếp tục đến tiệm net Như Ý và Tuấn Kiết, trời vẫn còn mưa và càng lúc càng to hơn. Đồng thời, ở tiệm net đoàn đến thì gamer cũng càng lúc càng đông.
Những đoạn trailer Huang Yi khi trình chiếu, các bạn gamer đều chú ý theo dõi và bình luận, trầm trồ. Không khí ở tiệm net càng lúc càng nóng khi các nh game Huang Yi cho tổ chức PK trên phong đài, Các bạn được chơi thì rất hồi hộp, cứ bơm máu liên tục cho nhân vật của mình, chuẩn bị PK. Các bạn đợi bên ngoài thì hào hứng cổ vũ và còn là “quân sư” đắc lực cho các bạn của mình.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9112008Anh4_%20T3SocTrang.jpg
Tò mò một chút với thẻ item game vừa được nhận

Kết thúc PK, tuy có “kẻ thắng, người thua” nhưng bạn nào cũng đều vui vẻ, ai cũng nhận được quà lưu niệm của đội game. Chị Mỹ – chủ tiệm net Tuấn Kiệt cười rất tươi khi chia tay với đoàn :”Hôm nay trời mưa hoài, cực cho các anh quá, trời mưa to vậy mà các em ở đây cũng đến chơi là nhờ biết tin các anh đến đó. Các anh làm cho không khí ở đây sôi nổi và vui quá. Các anh lần sau đến tổ chức nữa nhen”.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9112008Anh5_T2SocTrang.jpg
Cybercafe Như Ý tập trung game thủ chuyên nghiệp đông đảo

Kết thúc ngày đầu tiên, cả đoàn hành trình đều khá mệt, nhưng ai cũng rất vui vì đã được tiếp xúc và hướng dẫn với các bạn thành phố Sóc Trăng. Hẹn các bạn, ngày thứ hai tại Sóc Trăng cùng game Tam Quốc Chí tại net Thanh Tâm, Ngọc Trang và net 127

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

NHẬT KÝ HÀNH TRÌNH ROADSHOW TẠI MIỀN BẮC - Hà Nam , Vinh , Thanh Hóa


Hà Nam - Nơi khởi đầu tốt đẹp


Vậy là sau những ngày tháng chuẩn bị cho công tác tổ chức chương trình giới thiệu game của Asiasoft suốt 28 tỉnh thành trong cả nước, cuối cùng đoàn thực hiện chương trình của Asiasoft cũng có mặt tại Hà Nam, địa điểm đầu tiên của hành trình tại khu vực miền Bắc.

9h30 sáng, thời tiết Hà Nam khá đẹp, có lẽ điều này làm cho mọi người trong đoàn thêm phấn chấn. Đây là dấu hiệu đáng mừng dành cho chương trình. Khi dừng chân tại tiệm net đầu tiên, số lượng game thủ tại đây cùng không khí nơi đây khiến mọi người trong đoàn nghĩ vui rằng mình đang được thiên thời - địa lợi - nhân hòa. Điều đó càng khiến mọi người thêm tự tin bước vào chương trình.



http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9112008Hinh1.jpg
Phương tiện di chuyển của đoàn với đặc điểm dễ nhận biết

10h, game thủ tại tiệm net 8X - nơi đầu tiên mà đoàn tới, bắt đầu chú ý tới công tác chuẩn bị của đoàn - bắt đầu thắc mắc về những gì đang diễn ra. Khi đoạn quảng cáo game hấp dẫn của Tam Quốc Chí được trình chiếu thì mọi game thủ lại chuyển sang chăm chú theo dõi và dần cuốn hút theo tiết tấu của đoạn phim này. Có cả những cái lắc mình khi họ tưởng mình là chiến binh trong Tam Quốc Chí phải né tránh những đòn hiểm của đối phương.

2 tiếng dành cho mỗi điểm tổ chức đều là những khoảng thời gian chứa đựng nhiều của rất nhiều game thủ tham gia. Mọi người đều đã hào hứng tham gia tất cả nội dung của chương trình, từ tham gia đua level đến gia nhập quốc gia để tham gia đấu trường và ở HuangYi - Cỗ máy thời gian thì không khí sôi động như không hề nguội đi , không còn chỗ trống khi bắt đầu chương trình và không khí luôn được hâm nóng khi thi đấu lôi đài.

Đoàn thực hiện chương trình có lẽ đề đã rất bất ngờ khi ""lửa"" của các game thủ luôn ""cháy"" mạnh như vậy. Dẫu khi thời gian chính thức của chương trình trôi qua, vẫn còn rất đông các game thủ tiếp tục tìm hiểu về game. Đây luôn là điều khích lệ dành cho những ai thực hiện chương trình.

Ấn tượng nhất với những ai thực hiện chương trình là sự xuất hiện của 2 game thủ nhí tại những nơi có tổ chức chương trình. Hai game thủ này đều ngồi vào máy trước khi đoàn đến , có lẽ 2 game thủ này đều luôn sẵn sàng để khi bắt đầu thì có thể đăng nhập và chơi ngay. Đây có lẽ là một kỷ niệm khó quên của đoàn.


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9112008Hinh6.jpg
Gamer nhí chưa chơi xong, gamer lớn đứng chờ và cổ vũ


Mọi người hay nói ""vạn sự khởi đầu nan"" nhưng khi thực sự thấy được không khí ở Hà Nam, sẽ có suy nghĩ khác rằng đôi lúc sự khởi đầu sẽ đi cùng với tốt đẹp. Hà Nam là nơi đoàn chúng tôi sẽ nhớ mãi vì không chỉ đánh dấu sự thành công của chương trình mà còn vì những tình cảm game thủ nơi đây đã dành cho đoàn.


Đoàn thực hiện chương trình luôn cảm thấy vinh dự khi được mang tới cho game thủ những khám phá thú vị và bất ngờ. Hà Nam sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho những người thực hiện chương trình.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9112008Hinh8.jpg
Chơi game miễn phí, nhận quà đem về!


Thanh Hóa - Cùng game thủ chia sẻ cảm xúc


Tiếp theo thành công của chương trình đồng hành cùng các bạn game thủ tại Hà Nam, ngày 7 và 8 tháng 9, đoàn thực hiện chương trình tiếp tục có thêm những phút giây chia sẽ rất vui vẻ và đầy cảm xúc cùng game thủ tại Thanh Hóa.

Khi đặt chân vào Thanh Hóa có lẽ điều đầu tiên mà đoàn hi vọng rằng là sẽ có được những phút giây như tại Hà Nam và hầu như ai cũng tin điều đó là có thể khi tới địa điểm thực hiện chương trình. Ban đầu là tiếng reo nghe rất rõ “tới rồi kìa” của game thủ đang ngồi tại đây, sau đó là sự nhiệt tình giúp đỡ của các bạn game thủ nơi đây cho phần chuẩn bị chương trình và sau này mọi người trong đoàn mới vỡ lẽ ra rằng đó là những game thủ của game Tam Quốc Chí Online

Nội dung chương trình đoàn thực hiện như nhau nhưng tại mỗi nơi đoàn lại có thêm những cảm xúc rất khác nhau. Nếu như tại Hà Nam đó là cùng chia sẽ với tân game thủ những cảm xúc khi khám phá game thì tại Thanh Hóa những người yêu Tam Quốc Chí lại đem đến những cảm xúc mạnh mẽ hơn. Vẫn hồ hởi và nồng nhiệt nhưng cái không khí ấy như đã được đẩy lên cao trào và dường như không dứt.


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9112008Hinh2TH.JPG
Chăm chú nhìn màn hình và bàn luân sôi nổi


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9112008Hinh3TH.JPG
Niềm vui cùng ""Cỗ máy thời gian""

Huang Yi – Cỗ máy thời gian cũng được các bạn game thủ ở đây đón nhận như vậy. Có thể nói 6 địa điểm thực hiện chương trình đều ghi dấu những cảm xúc của sự đam mê và yêu thích game của các bạn nơi đây. Trong Tam Quốc Chí thì có người thích thế lực Thục, có người lại thích thế lực Ngô, mỗi người lại thích xây dựng một nhân vật khác nhau, rồi Huang Yi thì lại có hàng hoạt câu hỏi để có thể luyện game tốt hơn... và còn rất nhiều, rất nhiều những chia sẽ của game thủ với những người thực hiện chương trình.


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9112008Hinh4TH.JPG
Nào mình cùng chơi

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9112008Hinh5TH.JPG
Chơi game này vui quá

Một điều thú vị là ở chương trình tại Thanh Hóa, đoàn thực hiện chương trình đã thu thập được rất nhiều chữ kí, đó là những minh chứng ủng hộ cho game Tam Quốc Chí và qua đó cũng thể hiện mong muốn thành lập một câu lạc bộ những người yêu thích Tam Quốc Chí tại tỉnh nhà. Điều này ghi dấu thêm một kỉ niệm đẹp trong chuyến hành trình của đoàn và mong ước của các bạn sẽ sớm là sự thật.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9112008Hinh6TH.JPG
Ký tên lưu niệm


Vinh - Đồng hành cùng game thủ


Chia tay Thanh Hóa với nhiều niềm vui và cảm xúc, đoàn thực hiện chương trình "" Hành trình vạn dăm Kết nối gần xa"" lại lên đường đến địa điểm thứ 3 ở miền Bắc- thành phố Vinh, thuộc tỉnh Nghệ An.

Dường như để chào đón đoàn, thời tiết hôm nay ở Vinh rất dễ chịu thay cho những ngày còn lại có mưa và mưa rất to. Nhưng theo 1 game thủ bản xứ, mưa cũng là 1 nét đặc biệt ở đây vì từng hạt mưa rơi xuống đẹp lạ lùng theo cách rất ""Vinh"". Nếu không phỉa làm chương trình, chúng tôi cũng mong muốn được tận mắt chứng kiến nét đẹp này của Vinh nhưng hôm nay và cả ngày mai, mong thời tiết sẽ luôn đẹp thế này để các game thủ có thể tham gia trọn vẹn chương trình.


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9112008Hinh1V.JPG
Đặc điểm nhận dạng các tiệm cycber net của Asiasoft

Tuy đã biết tin về hành trình cũng như những điểm đến của hành trình nhưng sự xuất hiện của đoàn cũng khiến các game thủ cũng như chủ cycber ngạc nhiên, thích thú và dành cho chúng tôi những lời chào đón nồng nhiệt. Chúng tôi bắt đầu với đoạn phim ngắn giới thiệu về Huang Yi - Cỗ máy thời gian và Tam Quốc Chí. Các trailer với hình ảnh đẹp và âm thanh sống động đã thu hút sự chú ý của mọi người cũng như thôi thúc mọi người tham gia vào. Một game thủ cho biết :""Xem phim xong là em muốn được chơi game ngay.""

HuangYi - Cỗ máy thời gian đưa game thủ du hành vào thế giới kiếm hiệp, hóa thân thành những anh hùng, mỹ nhân...vừa lạ, vừa quen nhưng cũng đủ khiến cho game thủ thích thú. Càng về sau, số lượng game thủ đến càng đông, không khí tại đây sục sôi hẳn lên với hàng loạt câu hỏi về game cho thấy sự quan tâm của các game thủ cũng như các chủ cycber. Sau khi được chơi thử thì các game thủ đều rất thích và cho biết sẽ tiếp tục khám phá những điều bí ẩn của HY.


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9112008Hinh3V.JPG
Gamer nhí đọc thông tin về game

Tiếp tục, với game Tam Quốc Chí, các game thủ được hóa thân thành nhân vật nổi tiếng trong lịch sử thời Tam Quốc, chọn lựa giữa 3 phe: Ngụy, Thục, Ngô và được tham gia vào các trận đánh hoành tráng và quy mô như Tam Quốc Đại Chiến, Quần Long Tranh Châu, Song Hổ Tranh Hùng....Bên cạnh phần hình ảnh đẹp và lạ mắt, âm thanh đi kèm với những tiếng trống, tiếng tù, tiếng reo hò cũng là 1 phần không thể thiếu của game. Âm thanh hùng hồn, hình ảnh sống động đã đưa game thủ ở Vinh trở về hàng ngàn trăm trước và có cảm giác ""chơi thật đã"" - cảm nhận của game thủ sau khi chơi.


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9112008Hinh4V.JPG
Gamer và nhân viên Asiasoft - thân thuộc như anh em 1 nhà

Chúng tôi rời Vinh trong niềm lưu luyến khi những cơn mưa vừa bắt đầu, với những cảm xúc vừa có, với chiếc áo kỷ niệm...Tạm biệt Vinh, một ngày không xa chúng tôi sẽ trở lại...

cuti_it
19-09-2008, 09:57
NAM ĐỊNH - “NÓNG’ TRONG GAME ÁT NÓNG THỜI TIẾT.


Rời thành phố Vinh, đoàn chúng tôi tiếp tục chặng đường đồng hành cùng game thủ khu vực miền Bắc. Điểm dừng chân kế tiếp của chúng tôi là thành phố Nam Định.

Khác hẳn với những ngày mưa vừa qua tại thành phố Vinh, nắng nóng là điều mà đoàn thực hiện chương trình cảm nhận khi đặt chân tới Nam Định. Liệu chăng cái nóng này có lan sang các game thủ nơi đây? Game thủ sẽ “cháy” cùng chưong trình. Có lẽ câu hỏi này sẽ rõ khi đoàn bắt tay vào thưc hiện chương trình.

Ngày 12 tháng 9, có vẻ như cái nóng vẫn đang bao trùm thành phố này. Dạo quanh một vòng thành phố, nhìn vào một số phòng net thì không khí của các tiệm khiến đoàn thực hiện chưong trình có vẻ hơi dao động nhưng ai cũng tự trấn an rằng vì thời tiết nóng mà ít game thủ chơi game chăng? Nhưng khi đoàn tới tiệm net để chương trình thì những ý nghĩ, câu hỏi ban đầu của đoàn như tan biến đi. Bởi lẽ số lượng game thủ tại tiệm lại đang thực hiện những thao tác triển khai võ công trong game khiến đoàn có phần yên tâm hơn và khi quan sát mới thấy rằng hầu như là game thủ đang chơi Tam Quốc Chí. Điều này thực sự như liều thuốc tăng lực cho những ngưòi thực hiện chưong trình.


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9162008P9120035.JPG
Hào hứng với công thành chiến


“Rất đông và cuồng nhiệt” là tóm lược rõ nhất cho không khí nơi đây. Cả phòng net Ngọc Quỳnh số 207 đưòng Hưng Yên tràn ngập những game thủ của Tam Quốc Chí. Không cần phải dùng thêm lời lẽ để nói về không khí nơi đây mà xin hãy liên tưỏng nó như một họp mặt của quân đoàn, chắc hẳn ai cũng hiểu quân đoàn của Tam Quốc Chí mà họp mặt thì như thế nào.

Có lẽ suốt 2 tiếng đồng hồ của chưong trình thì hầu như những ngưòi thực hiện chương trình phải hoạt động hết công suất nhưng cho dù mồ hôi hay cái nóng của thời tiết vẫn không thể làm giảm lòng hăng say của các bạn bởi lí do đơn giản là tất cả mọi người đang rất cuồng nhiệt. Tất cả mọi người, từ game thủ cho tới những ngưòi thực hiện chưong trình cùng nhau hoà nhịp và lan toả cùng Tam Quốc Chí.


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9162008P9120065.JPG
Không còn một chỗ trống


Nếu so sánh cái nóng của thời tiết và cái nóng tại phòng net thì có vẻ cái nóng tại phòng net mới là điều những ngưòi thực hiện chưong trình ấn tượng tại Nam Định này. Vì đó là “nóng” của sự lan toả và là cái nóng của những ngưòi yêu game. Nó không chỉ tồn tại trong 2 tiếng chưong trình tại 1 điểm mà hầu như mỗi điểm có sự hiện diện của Tam Quốc Chí.

Không riêng tại phòng net mà buổi họp mặt các cộng tác viên cũng rất sôi nổi và hào hứng. Buổi họp mặt này như một cuộc tụ hội của những anh hùng hào kiệt trong game Tam Quốc Chí, họ biết về nhau trong game nhưng nào biết con ngưòi thực ngoài đời bởi thế mà buổi giao lưu cứ đi từ bất ngờ, thú vị này sang bất ngờ, thú vị khác. Có cả game thủ tâm sự với đoàn rằng họ từ những huyện của Nam Định về đây tụ hội có bạn còn xin nghỉ làm cả ngày để có thể theo sát và hòa nhập cùng chưong trình.



http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9162008P9120069-3.JPG
Mỹ nhân của Tam Quốc Chí


Nếu ngày 12 là ngày dành cho những ai yêu Tam Quốc Chí thì ngày 13 lại là ngày dành cho những ai yêu thích thể loại nhập vai trực tuyến 3D, bởi lẽ ngày 13 đoàn thực hiện chưong trình sẽ gặp gỡ và chia sẽ cùng game thủ Nam Định những cái hay, những tính năng hấp dẫn nhất của Huang Yi - Cỗ Máy Thời Gian.

Không ồn ào, náo nhiệt như ngày tụ hội của game Tam Quốc Chí, một số game thủ ban đầu tiếp xúc với Huang Yi còn khá bỡ ngỡ nhưng khi xem trailer và được sự hướng dẫn của những ngưòi thực hiện chưong trình thì hầu như ánh mắt của game thủ không rời khỏi màn hình, bởi lẽ “Nếu thực sự tìm hiểu và chơi thử Huang Yi thì rồi ai cũng thích thôi, game hay và lôi cuốn lắm” đó là lời tậm sự của nick nhocnamdinh - một thành viên mới của đại gia đình Huang Yi.


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9162008P9120050.JPG
Tập trung đua level

Hai ngày tại Nam Định là hai ngày mà những ngưòi thực hiện chưong trình sống cùng 2 cái nóng, cái nóng của thời tiết và cái nóng của game thủ Nam Định. Mỗi cái nóng đều mang lại những cảm xúc khác nhau như đều thú vị và đáng nhớ. Thật may mắn khi trong cuộc sống của chúng ta có đựơc những phút giây như thế.


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9162008P9120082.JPG
Bước khởi đầu của một cộng đồng vững mạnh


Vậy là chương trình của Aiasoft đến với game thủ miền Bắc đã qua đựoc 4 tỉnh, 24 phòng net nhưng những gì mà đoàn có được nếu đếm thành số thì nhiều hơn rất nhiều. Động lực duy nhất mà đoàn thực hiện chưong trình quan niệm sẽ là luôn chia sẻ cùng game thủ những cảm xúc trong game, luôn đồng hành cùng game thủ trên bước đưòng chinh phục và khám phá của các bạn.

Các bạn hãy cùng chúng tôi đồng hành trên những chặng đưòng phía trước nhé!

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

TQC & HUANG YI ONLINE VUI HỘI TRĂNG RẰM TẠI VĨNH LONG.


Qua phà Cần Thơ, đoàn hành trình đã đến với thị xã Vĩnh Long. Khi xe vào đến trung tâm thị xã, đoàn đã không ngớt trầm trồ vì không khí rất nhộn nhịp, tất cả các ngôi nhà trong thành phố đều có
treo đèn kéo quân, trẻ em tay cầm những chiếc lồng đèn giấy đi thành từng tốp, từng tốp, vừa đi vừa hát ca rộn ràng. Chúng tôi, ai cũng ngớ người nhưng sực nhớ thì ra là đêm nay là đêm Trung thu.

Khác với thành phố đèn trung thu là đèn điện thì các bạn nhỏ ở đây chơi đèn trung thu bằng giấy, đủ loại đèn hình con cá, ông sao,.... Tất cả đều được đốt bằng đèn cầy, làm cho thị xã Vĩnh Long dường như có hàng ngàn ngôi sao đang lấp lánh trên mặt đất. Đã từ lâu lăm rồi đến nay chúng tôi mới có dịp tham gia rước đèn trung thu bằng đèn cầy, cơ hội trở về với thế giới tuổi thơ hồn nhiên.


Vĩnh Long được hình thành vào năm 1732,các bạn có biết Vĩnh Long được mệnh danh là ""địa linh nhân kiệt"" không? Nơi đây đã sản sinh ra rất nhiều người con ưu tú cho đất nước, như là cựu thủ tướng Võ Văn Kiệt, Trương Vĩnh Ký, Trần Đại Nghĩa và các nghệ sĩ nổi tiếng như cố nghệ sĩ Út Trà Ôn, nghệ sĩ cải lương Lệ Thủy, MC nổi tiếng và được nhiều người hâm mộ - nghệ sĩ Thanh Bạch...

Đến với vùng đất này, chúng tôi thật vui vì và cảm thấy rất cảm động trước sự nhiệt tình của các bạn cộng tác viên và game thủ. Dù các bạn đang rất háo hức vui Tết Trung Thu nhưng cũng rất hăm hở chào đón và ủng hộ đoàn hành trình.


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9162008tiem%203b.jpg
Ngày đầu tiên chúng tôi giới thiệu game Tam Quốc Chí tại cyber Galaxy đã được các bạn đang chơi tại đây cổ vũ và tham gia hết mình. Nếu như thành phố Cần Thơ được xem như là thánh địa của TQC thì thị xã Vĩnh Long được xem như là ""tàng long"" của game này.



http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9152008VL1.jpg
Các CTV chuẩn bị sẵn sàng

Số lượng các bạn chơi TQC không nhiều bằng Cần Thơ, nhưng khi chúng tôi giới thiệu trailer thì tất cả các bạn game thủ đang có mặt tại cyber Galaxy đều đăng ký chơi. Và một thành tích đã được xác lập, bạn Hoàng Vân chỉ trong 55 phút đầu tham gia chơi game, bạn đã lên đến level 41.

Tất cả các bạn có mặt tại cyber đều trầm trồ thán phục.

Và tại đây, chúng tôi cũng đã gặp rất nhiều bạn nữ chơi TQC, như bạn Hồ Phương Thảo với biệt danh Meoxathu level 43. Bạn Thảo đang học tại trường Nguyễn Bỉnh Khiêm cho biết : ""TQC dù đồ họa không đẹp, nhưng lại là game chiến thuật rất hay, có thể xem là game hay nhất trong các game mà bạn đã từng chơi qua."" - Bạn Đăng Ngọc Hiền đang học tại trường Lưu Văn Liệt thì cho chúng tôi biết bạn chơi TQC vì đây là game công thành chiến đặc sắc, tính cộng đồng cao, thông qua game này mà bạn đã có rất nhiều bạn bè ở mọi miền của đất nước.



http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9152008VL2Bao%20Trinh%20-%20l.jpg
Bạn Bảo Trinh lần đầu chơi game TQC

Tại cyber Tuấn Mini, chúng tôi đã gặp Anh Hồng Quân - Anh là một cộng tác viên rất nhiệt tình của game TQC . Nhà anh ở tận huyện Long Hồcác thị xã Vĩnh Long khá xa, anh Hồ đã chơi TQC rất lâu nhưng chưa có cơ hội tham gia offline. Nên dù nhà xa nhưng anh cũng ráng xuống tham gia và hy vọng TQC sẽ tổ chức thường xuyên những buổi offline cho game thủ tại Vĩnh Long. Chúng tôi nhận lời anh và hứa sẽ xây dựng những chương trình cộng đồng nhiều hơn nữa.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9152008VL5.jpg
Tặng anh 1 thẻ HY- mai anh ghé chơi

Ngày thứ 2 tại Vĩnh Long, đoàn giới thiệu game Huang Yi đến cho các bạn thì thật bất ngờ, các bạn game thủ Vĩnh Long biết và chơi game Huang Yi khá đông. Tại cyber Galaxy 124A, các bạn chơi Huang Yi thành từng tốp nhưng khi chúng tôi tổ chức PK thì không khí nóng dần lên. Chúng tôi đã phải tổ chức hai vòng PK để có thể lựa chọn 2 bạn xuất sắc nhất tham gia trận chung kết. Chị Lan - chủ tiệm tại đây cũng không thể bỏ qua trận tranh tài quyết liệt, chị đứng xem và cổ vũ sôi nổi cho cả 2 bạn. Chị Lan cho hay đã lâu lắm rồi chị mới thấy được không khí tưng bừng như vậy.

Thành phố Sóc Trăng nơi đoàn đã đi qua thì có rất nhiều xe đạp điện đủ kiểu thì tại Vĩnh Long, các bạn ắt hẳn cũng ngạc nhiên như chúng tôi khi nhìn thấy xe đạp Martin nhong nhong khắp thành phố. Các bạn trẻ Vĩnh Long hầu như tất cả đều chạy xe đạp Martin, mỗi xe đều được trang trí theo sở thích & phong cách của từng bạn.

Tại đây, chúng tôi đã thay đổi ""chiến thuật"" cho phù hợp là tất cả các cộng tác viên của chúng tôi sử dụng xe đạp đến các cyber để tặng quà cho các bạn game thủ. Những chiếc xe đạp Martin chở đầy quà tặng Huang Yi & TQC online đã cùng các bạn cộng tác viên rong đuổi trên những ngã đường thị xã Vĩnh Long đến từng cyber đem đến những món quà bất ngờ và dễ thương cho các bạn của mình.

Thị xã Vĩnh Long với các bạn game thủ tràn đầy nhiệt huyết cùng với các bạn cộng tác viên tận tâm có thể nói là những kết quả mà chúng tôi gặt hái được khi đến với thị xã trù phù này.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9152008VL4.jpg
Các CTV dễ thương của HY

Chúng tôi ao ước có nhiều thời gian hơn nữa để lưu lại đây để có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các bạn game thủ thân thương và có nhiều thời gian để có thể khám phá được hết nét đẹp của miền đất nhiều nhân tài và địa danh nổi tiếng này. Tuy nhiên do còn rất nhiều bạn game thủ ở các tỉnh khác đang chờ đợi mà đoàn đành chia tay các bạn trong niềm lưu luyến.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9152008VL7.jpg
Vĩnh Long chào đón!

Chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại với các bạn trong một ngày gần đây.

Tạm biệt Vĩnh Long, đoàn xe tiếp tục lăn bánh đến với thị xã Trà Vinh. Các bạn game thủ Trà Vinh - chúng tôi đang đến với các bạn đây.

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

TQC & HY ONLINE KHUẤY ĐỘNG CUỘC SỐNG TRÀ VINH


Khác với thị xã Vĩnh Long, tại Trà Vinh các bạn vui lễ hội trăng rằm bằng những ngọn đuốc tự chế, các bạn đi xe đạp thành từng đoàn người với những chiếc đuốc trên tay, ánh lửa bập bùng di động, tất cả tạo nên một lễ hội trăng rằm đẹp đơn sơ và mộc mạc .Đến nơi đây, chúng tôi một lần nữa được xem cảnh rước đèn trung thu và nếu như ở thành phố Hồ Chí Minh, ắt hẳn chúng tôi và các bạn sẽ không có dịp để chứng kiến một lễ hội trăng rằm độc đáo như tại Trà Vinh này.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9182008TV1.jpg
Anh Duy- anh Khánh, 2 Game thủ của TQC

Thị xã Trà Vinh nhỏ hơn thị xã Vĩnh Long và vẫn còn giữ vẻ đẹp dân dã của vùng sông nước Nam bộ, không khí không nhộn nhịp và tấp nập như các tỉnh mà đoàn hành trình đã đi qua. Tuy là vùng đất trẻ nhưng thị xã Trà Vinh có kho tàng văn hóa rất đa dạng, đặc biệt là văn hóa vật thể và phi vật thể của người Khmer. Ở Trà Vinh thì các bạn sẽ thấy chùa rất giống nhau ngay ở cổng và vào bên trong thì mỗi chùa mang đặc trưng riêng. Vì vậy đến Trà Vinh, chúng tôi có cảm giác là đến đất nước Campuchia thu nhỏ.



http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9182008TV2.jpg
Bạn Chí- Học ĐH Trà Vinh, chơi gam được 2 năm

Thị xã Trà Vinh rất yên bình, không khí nơi đây trong lành và cuộc sống rất hiền hòa. Chúng tôi khá lo lắng vì nghĩ tại Trà Vinh chắc có rất ít người chơi game….

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9182008dang%20nhap%20xong%20chua%20e.jpg
….nhưng không các bạn à!



http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9182008TV4.jpg
Các game thủ nhí!

Khi chúng tôi đến tiệm cyber đầu tiên - cyber Thảo Thy, chúng tôi đã gặp bất ngờ lớn. Tại cyber đã có rất đông các bạn game thủ, các bạn đã tập trung từ rất sớm để chào đón đoàn đến cyber đầu tiên của thị xã. Mặc dù gặp một sự cố ngoài ý muốn là cyber bị cúp điện, nhưng các bạn cũng không nản lòng, các bạn vẫn đợi đoàn đến. Anh chủ tiệm đã nhanh chóng gọi điện lên điện lực để biết thời gian có điện lại, may thay, 11h sẽ có vì vậy đoàn dời thời gian chạy chương trình xuống 2 tiếng. Dù phải chờ đợi nhưng không khí ở tại đây rất sôi nổi và hào hứng.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9182008TV6.jpg
Thẻ tân thủ của em nè!

Đúng 11h khi chiếc đèn điện sang lên cũng là lúc những tiếng vỗ tay và reo hò vang dậy khắp cyber. Chúng tôi nhanh chóng chuẩn bị để bắt đầu chương trình của mình. Mọi người bắt tay vào việc rất nhanh để nhanh chóng đáp lại tình cảm và niềm hoa hức của các bạn.

Mọi thứ đã ổn và tất cả các bạn đã nhanh chóng vào máy. Sẵn sàng cho chuyến khám phá cùng “Cỗ máy thời gian""



http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9182008TV8.jpg
Thẻ tân thủ nè!

Ngày thứ 2 tại Trà Vinh càng nhộn nhịp và khuấy động mạnh hơn bởi game TQC online. Tại các cyber, các bạn đều có mặt kín và tranh nhau Thẻ Tân Thủ cung như rộn ràng tranh nhau train level lên 20. Điểm đặc biệt lôi cuốn lý nhất đối với chúng tôi là ngoài các bạn game thủ người Việt còn có các bạn game thủ là người Khmer. Các bạn có làng da rám nắng, đôi mắt đen lay láy, rất nhanh nhẹn và thông minh. Các bạn cho biết đã từng chơi qua rất nhiều game, nhưng khi chơi TQC các bạn thấy đây là game hay nhất và không muốn đổi sang game khác. Các bạn còn hướng dẫn chúng tôi nói một số tiếng Khmer như xưng hô anh, chị, em... Tiếng Khmer quả thật rất khó học và khó phát âm!

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9182008TV5.jpg
Trình chiếu Trailer!

Thị xã Trà Vinh! Nếu bạn đã có dịp đến đây chắc hẳn các bạn sẽ như chúng tôi, không thể nào quên được miền đất này. Một miền đất rất đặc biệt của song nước và của các game thủ người Việt và người Khmer, chúng tôi đều tự hứa sẽ cố gắng xây dựng một mối liên hệ vững chắc với các bạn- ""nối vòng tay lớn"" cộng đồng game thủ Tam Quốc Chí nói riêng và Asiasoft nói riêng.


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9182008TV7.jpg
Game thủ Khmer

Các bạn Trà Vinh thân mến, hãy chung tay cùng chúng tôi mở rộng cộng đồng game thủ nhé!

_River_
19-09-2008, 13:26
Trời ơi, đi dụ trẻ em tỉnh thành. Sao chẳng thấy ai phải đối những người tham gia "giết" trẻ em như thế này hết vậy ???

cuti_it
22-09-2008, 11:40
THÀNH PHỐ HOA PHƯỢNG ĐỎ - CHÚNG TÔI ĐẾN ĐÂY

Rời Thái Bình, đoàn chúng tôi lại lên đường đến Hải Phòng - một thành phố cảng biển cách thủ đô Hà Nội không xa. Với một vị trí giao lưu thuận lợi với các tỉnh trong nước và quốc tế, Hải Phòng có điều kiện và tiềm năng dồi dào để phát triển kinh tế, nâng cao xã hội. Hải Phòng còn được biết đến với tên gọi ""thành phố Hoa Phượng Đỏ"" vì nơi đây trồng rất nhiều phượng và cứ đến mùa là phượng đỏ nở rộ khắp đường phố, đỏ rực 1 góc trời.


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9222008Picture093-1.jpg
Phượng nở đỏ rực 1 góc trời

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9222008Picture085-1.jpg
Cành phượng rũ ven sông

Hải Phòng cũng là một thành phố du lịch với những bãi tắm dọc bờ biển thu hút được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước vào các dịp lễ.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9222008Hai_Phong_29_05_2006_10_46_32_CH.jpg
Bãi biển Đồ Sơn thu hút du khách

Khí hậu ôn hòa cũng là một đặc điểm thiên nhiên nơi đây, có lẽ vì thế Hải Phòng được xem là ""cái nôi"" của những người đẹp. Những tên tuổi như Mai Phương Thúy hay Nguyễn Thị Huyền đã góp phần làm rạng danh Việt Nam đều là những người con của vùng đất cảng này.


Sau khi dạo quanh thành phố, chúng tôi trở về với công việc giới thiệu các trò chơi trực tuyến của công ty Asiasoft với người chơi game ở Hải Phòng.
Theo như chương trình, ở mỗi địa điểm chúng tôi sẽ chiếu trailer về game để các game thủ xem và nhận quà với minigame sau đó. Nhưng trong ngày hôm nay, kế hoạch đó có phần thay đổi do thiết bị mang theo có trục trặc. Thay vào đó, chúng tôi mở nhạc game và cố gắng hết sức để tạo không khí sôi nổi, cứu một bàn thua trông thấy để không làm người chơi thất vọng.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9222008P9170050.JPG
Tiệm net không còn máy trống

Yếu tố tam thiên ""thiên thời - địa lợi - nhân hòa"" ở Hà Nam dường như vẫn ủng hộ cho chúng tôi khi, tuy có sự cố nhưng chương trình vẫn diễn ra và thành công như mong đợi.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9222008P9170080.JPG
Nhận quà nào!

Ở các phòng game, người chơi vẫn rất hào hứng tìm hiểu và khám phá những điều bí ẩn trong game, vẫn đua level để nhận quà của ban tổ chức.
Tam Quốc Chí và HuangYi - Cỗ máy thời gian với thời gian 2 tiếng ở mỗi tiệm nét đã khuấy động không gian nơi đây và đem đến cho người chơi thêm lựa chọn. Bỡ ngỡ, tìm hiểu, chơi thử, thích thú...những cung bậc cảm xúc của các gamer khi tham gia vào những trận công thành chiến hay những trận chiến diệt gian trừ bạo. Chúng tôi biết rằng, chúng tôi đã đem đến các bạn trẻ nơi đây thêm 1 món ăn tinh thần - một món ăn phong phú và nhiều màu sắc.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9222008P9170088.JPG


Đến thời điểm này, chương trình đã đi được nửa chặng đường qua nhiều thành phố khác nhau, gặp gỡ những con người, phong tục tập quán khác nhau nhưng đến nơi nào, chúng tôi cũng được sự đón tiếp nồng hậu của người dân bản xứ. Những kỷ niệm đẹp này sẽ theo chân chúng tôi trong suốt chương trình và trở thành những câu chuyện hay cho những người đồng nghiệp ở tại trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh.

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

Sôi nổi từ quê hương Đồng Khởi - Bến Tre


Quả thật là không có ai chạy nhanh bằng ""thời gian"", trong nháy mắt mà đoàn hành trình chúng tôi đã đi được 6 tỉnh và tỉnh Bến Tre đã là tỉnh áp chót của chuyến ""Hành trình vạn dặm - kết nối gần xa"" tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/92220081.jpg
2 anh em tớ cùng chơi TQC nè

Trong hai tuần, đoàn kết đã kết nối với cộng đồng game thủ miền Tây. các bạn ở mỗi tỉnhđều những nét dễ thương riêng biệt nhưng đặc biệt là các bạn đều rất chân chất, nhiệt tình và là luôn ủng hộ hết mình cho đoàn hành trình.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/92220082.jpg
Chào mừng đoàn đến Bến Tre!


Đoàn chúng tôi phải vượt qua hai cái phà: Cổ Chiên & Hàm Luông để đến thị xã Bến Tre, vì thế khi đến nơi trời đã rất khuya. Nhà nhà đều đã đóng cửa ngủ, không gian rất im ắng và tĩnh mịch, chỉ thấp thoáng và chiếc xe chạy trong thị xã, thoang thoảng là tiếng xào xạt của lá dừa nhưng không khí buổi sáng thì rất rộn rã.


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/92220083.jpg
3 anh em kết nghĩa bàn đào -TQC!


Giờ G đã điểm chúng tôi xuất phát đến điểm ""tập kết"" đầu tiên, ""mở hàng"" bằng cyber Thanh Tùng. Các game thủ có mặt tại cyber đang chơi một số game khác nhưng khi đoàn đến trình chiếu trailer thì tất cả đồng loạt đăng nhập vào game bằng đăng ký tài khoản rất Bến Tre như các nick như ""changtraixudua""; ""chihaibentre"", ""keoduangotngao""; ... Tốc độ chơi HY được đẩy nhanh hơn khi game thue cùng nhau tranh tài để nhanh chóng đạt level 20. Không khí càng lúc càng nóng...


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/92220085.jpg
Buồn quá! Chưa kịp lên level 20 rồi!

Woa ..1,2,3.... rất nhiều cánh tay giơ lên để báo hiệu với chúng tôi các bạn đã đạt được level 20, những nụ cười rạng rỡ đang điểm trên môi, bạn nào cũng rất phấn khích với quà tặng cho thành quả của mình.
Các cyber có quá nhiều cao thủ, vì vậy mà những trận PK của HY là những trận thư hùng ""dài hơi"", những trận PK ""kỳ phùng địch thủ"" đã làm cho đoàn chúng tôi khá vất vả để lựa chọn được hai ứng viên nặng ký cho trận PK chung kết. Và game thủ HY PK ""vô địch cyber"" là người xứng đáng nhất, đã nhận được rất nhiều sự tán thưởng và vỗ tay liên hồi.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/92220086.jpg
Game thủ level 97- Nguyễn Thành Quang

Nếu như HY là những trận PK, đối đầu trực tiếp thì những trận đấu Xích Bích, Hà Mạnh Quan của TQC được giới thiệu cho các bạn Bến Tre là những cuộc chinh chiến đoàn kết và hợp lực. Game thủ ở những cyber Bến Tre đoàn đi qua tham gia Xích Bích & Hà Mạnh Quan rất say mê và hăng hái. Dù là những người lạ, chưa chơi thân , chỉ mới làm quen với nhau nhưng các bạn có sự phối hợp rất ăn ý, phân bố người hợp lý và sử dụng chiến thuật tài tình. Các bạn game thủ Bến Tre đã cho chúng tôi được ""tận hưởng"" trận đánh Xích Bích cực kỳ hay và ấn tượng.Quả thật là người Bến Tre với tinh thần quật khởi mà xưa nay mọi người thường hay ca ngợi.



http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/92220087.jpg
Phong cách miền Tây

Những hàng dưa đang reo vang trong gió như là chào đón đoàn hành trình và hẹn tái ngộ trong một ngày không xa.