PDA

View Full Version : Cảnh cáo hr_aplsolutions: Xúc phạm thành viên khác



dly
05-09-2008, 10:37
Post: Tuyển Web Developer & Designer (http://www.ddth.com/showthread.php?p=1291272)
User: hr_aplsolutions (http://www.ddth.com/member.php?u=254955)
Infraction: Xúc phạm thành viên khác
Points: 5

Administrative Note:

Message to User:
Original Post:

Các option mà ông nói là tự ông nghĩ ra ah? Vậy có thấy nó buồn cười ko? Tại sao cứ phải đan xen như thế... Đã rất nhiều câu chuyện dở khóc dở cười về sự "lai hoá" nói tiếng việt khó quá đá sang tý tiếng anh. Rất nhiều bài báo và "người nhớn" đã phê phán tụi trẻ con rằng thì là mà về việc sử dụng ngôn ngữ... theo kiểu. "Nhìn con nhỏ kia chơi bi-a pro vãi. Trông nó cũng cute đấy nhỉ?"... Nếu ông đọc một văn bản có sự pha trộn như thế ông nghĩ sao?
Còn việc ông lôi vietnamwork ra để làm gì, nó cũng là một thằng nước ngoài nhảy vào vietnam kinh doanh. Nên nó có thế đi chăng nữa (pha trộn lung tung) thì mình thấy ko hay thì phải thay đổi...
Cái cách đăng tuyển kiểu pha trộn anh - việt như thế chỉ cho người ta thấy sự kém chuyên nghiệp, sự lười biếng. Kiểu sếp giao việc mày đăng cho tao cái tuyển dụng, lời biếng lấy ngay cái giới thiệu có sẵn bằng tiếng anh chèn thêm tý chi tiết tuyển dụng tiếng việt. :(
Vậy tại sao ko thể hiện mình là một thằng chuyên nghiệp viết cả hai bản tìm việc vừa bằng tiếng anh vừa bằng tiếng việt??? ;)
Và còn nữa đừng bao giờ đánh giá người khác bằng cầu nói "hãy tỏ ra là người có học", những con người có học người ta làm gì cũng chín chắn, cũng lắng nghe chứ ko phải đăng tuyển dụng tuyển code thì có mức lương, tuyển design thì bỏ qua... ;)
và nếu muốn mình nói mà cả dân "phải" nghe thì đừng đăng tuyển dụng tại đây... đây là 4rum, muốn hiểu tại sao thì đọc tiếp ở bên dưới nhé!

[=========> Bổ sung bài viết <=========]



lại một đứa trẻ thích chứng tỏ mình là người lớn! :(
Tôi cũng no biết u là ai, but về khoản "nói phét, ra oai" thì u quả là pro. Biết nói thế nào nhỉ, bản thân u có biết đây là gì ko? có cắt nghĩa được từ forum ko? forum sinh ra để làm gì ko? Tại sao forum lại có thể tồn tại ko?
forum là một nơi để thảo luận! Hiểu chứ?! Mà tham gia forum thì ko có cái tôi ở đây, mà đã thảo luận thì mỗi người một ý kiến, nhiều người thích thảo luận ở forum bởi khi người ta đưa ra ý kiến thì người ta sẽ chờ những phản hồi. Chứ đưa ra ý kiến chủ quan ko quan tâm đến phản hồi thì lên núi mà viết blog.
Tôi chỉ ví dụ đơn giản, tại sao ddth lại sôi nổi và nhiều người biết đến thế, do vậy mà nhiều thành viên thế! ;) Nếu là một người biết nghĩ thì u cũng hiểu ra sự "thành công" của ddth cũng có một phần ko nhỏ của những con người mà đôi khi đưa ra ý kiến chẳng ra gì (kiểu spammer). Nhưng chính vì thế mà nó tạo ra những ý kiến trái chiều, tạo thành những luồng dư luận khác nhau, có topic có đến hàng ngàn reply, hàng trăm nghìn lượt view... thử hỏi là do đâu? Hay chỉ do một thằng tung còn những thằng nhu u thì hứng... Đã đọc những topic kiểu về bkav chưa? về zing chưa? về fpt chưa? tại sao nó lại "hot" đến vậy...
Nói một cách dễ hiểu khi nói đến khía cạnh thương mại thì spammer lại đem đến hiệu quả... Liệu một một topic mở ra về bkav mà đến chục reply vẫn mỗi nội dung: bkav tốt thế, hiệu quả thế... thì topic đó có bị vào quên lãng ko? Rất nhiều admin ở các diễn đàn đã tự đánh bóng bằng cách reg những cái nick mới spam lại các ý kiến để tạo thành những luồn dư luận trái chiều nhau, để tạo độ "hot"... Nếu biết chịu khó để ý một chút, u sẽ biết thế giới tồn tại một nghề spammer đấy...
Tôi ko thích người khác lên lớp tôi, u cũng chẳng là cái cóc khô gì, có khi cũng chỉ là thằng "đầu ngắn" nên cũng chẳng biết thế giới đang xảy ra chuyện gì... rồi "đâm thuê chém mướn" để tỏ vẻ ta đây người "nhớn"...
Và tôi ở topic này cũng chẳng hẳn là spam, tôi là người thuần việt, ko ưa văn phong nửa tây nửa ta nên đưa ra chính kiến. Cái ông kia (ông đăng tuyển dụng) muốn ko có ai bình phẩm về ý kiến mình đưa ra thì nên vào mấy trang tuyển dụng chuyên nghiệp có trả phí mà đăng, hoặc lên báo, lên tivi, chứ đừng tham rẻ đăng miễn phí ở đây rùi mình muốn thế nào cũng được... Người khác lên tiếng thì bảo người "nên tỏ ra có học". Đây là forum, là nơi ko có cái tôi tồn tại... Nếu mình đúng, hãy chiến đấu tới cùng vì chính kiến của mình... đừng văn nho chữ tốt!
Nếu u ko hiểu thì đọc lại mấy dòng (thầm chửi u đấy): Tôi cũng no biết u là ai, but về khoản "nói phét, ra oai" thì u quả là pro.
PS: đọc pha tạp thế có tức ko? :(

Vô học! Thật sự tôi không biết chọn từ nào chính xác hơn để nó về bạn.

Khi chúng tôi không còn tôn trọng bạn, và đã "đuổi" bạn ra khỏi topic của chúng tôi, thì với lòng tự trọng (nếu có) và cái tôi của bạn, bạn không cần phải ở đây để spam thêm. Chúng tôi không cần cái topic này hot lên nhờ bạn.

@ PHP developer: Hiện công ty chúng tôi vẫn còn 4 vị trí sẵn sàng dành cho các bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn sẵn sàng!