PDA

View Full Version : Cảnh cáo bily2008: Xúc phạm thành viên khác



dly
05-09-2008, 10:13
Post: Tuyển Web Developer & Designer (http://www.ddth.com/showthread.php?p=1291821)
User: bily2008 (http://www.ddth.com/member.php?u=252060)
Infraction: Xúc phạm thành viên khác
Points: 5

Administrative Note:

Message to User:
Original Post:

Vô học! Thật sự tôi không biết chọn từ nào chính xác hơn để nó về bạn.

Khi chúng tôi không còn tôn trọng bạn, và đã "đuổi" bạn ra khỏi topic của chúng tôi, thì với lòng tự trọng (nếu có) và cái tôi của bạn, bạn không cần phải ở đây để spam thêm. Chúng tôi không cần cái topic này hot lên nhờ bạn.

@ PHP developer: Hiện công ty chúng tôi vẫn còn 4 vị trí sẵn sàng dành cho các bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn sẵn sàng!

Ngu dốt và thiếu sự cầu tiến! Thật sự tôi ko biết chọn từ nào chính xác hơn để nói về bạn!
Với tối, chẳng cần những thằng ngu dốt như bạn tôn trọng làm gì. Và tôi cũng ko thể tôn trọng những thằng đã nhớn mà ko biết lắng nghe. Đây là 4rum, ko phải à nơi những thằng ngu có thể thích làm gì thì làm, bạn là ai mà có quyền đổi người khác ra khỏi đây...
Bạn cho tôi là vô học... còn với tôi những thằng "có học" như bạn mà vẫn ngu thì hết thuốc chữa, học học nữa học mãi mà ko biết lắng nghe và thiếu sự cầu tiến thì vẫn ngu (ngu cũng rất dễ bị đánh đồng là vô học đấy) :(... về mà theo đít trâu đi cày chứ dừng làm IT... đọc những gì tôi viết mà bạn vẫn ko hiểu sao??? ;)
Tuyển người như bạn ư, người ta bảo "nhập gia tuỳ tục"... bạn chẳng bao giờ vào ddth và chỉ mượn diễn đàn tin học để đăng tin tuyển dụng... rồi lại còn bày đặt. Trước khi vào đây hãy tìm hiểu cho kỹ rồi hãy "mở mồm"... ko chỉ có tôi;) mà philucoder cũng "phản đối" bạn đấy!

[=========> Bổ sung bài viết <=========]


Tự nghĩ:

Thực sự thì bạn Bily2008 đã nói thế thì mình cũng không còn gì để nói nữa rồi (Hi vọng rằng bạn sẽ hiểu ra). Nhưng mà nói gì thì nói, như hr_aplsolutions bảo bạn Bily2008 vô học thì hơi quá, bạn ấy có học đấy, nhưng mà có lẽ có một vài nguyên nhân nào đó nên hr_aplsolutions mới hiểu lầm như vậy. Thực ra thì Bily2008 không nên trách hr_aplsolutions, mà nên tìm hiểu kỹ nguyên nhân trước khi có những phản ứng mạnh mẽ để tự vệ cho bản thân mình như vậy (Hơi "nhạy cảm" nhỉ :crying:).

Còn nhiều điều muốn nói với Bily2000 lắm, nhưng mà sợ Bily2000 ko hiểu, vả lại cũng vừa mới xem qua cái hồ sơ của Bily2008 một chút... cho nên lại thôi. Nghĩ đi nghĩ lại thì thấy cũng thấy đây là một chủ đề tuyển dụng chứ ko phải là nơi để đôi co nọ kia...

Thôi thôi đừng bày đặt, bác muốn nói với những thằng "vô học" như tôi làm gì? Có học như bác phải nói chuyện với hr_aplsolutions. Nhìn hồ sơ của bác thì cũng khá khẩm hơn gì... Toàn spam và quảng cáo vớ vấn... Phải chăng bác cũng là thằng có học mà vẫn ngu ko hiểu những gì tôi viết! :(

bily2008
05-09-2008, 10:20
Tôi chấp nhận cảnh cáo, nhưng nói đi phải nói lại. Admin phải xem cả lời lẽ của những người khác nữa chứ. đặc biệt là phuongnd với những lời lẽ sau:
Đã ngu lại còn hay bày đặt chơi chữ. Về học tiếng Việt cho chắc đi đã rùi hãy lên đây chọc ngoáy người khác.

@hr_aplsolutions, linharex: 2 bác chấp nó làm gì. Ngoài topic này nó còn đi chọc ngoáy topic khác:


Chó dữ còn thuần được, nhưng chó dại thì em đố các bác thuần được đây

dly
05-09-2008, 10:34
Chào bạn

Các bài viết tiếp theo cuả bạn đã cho tôi biết bạn có tư tưởng ra sao và tôi tôn trọng bạn cùng ít nhiều quý mến. Nhưng trong 1 cuộc tranh luận mà xúc phạm người khác thì không hay. Vì vậy tôi vẫn cần cảnh cáo, việc này sẽ nhắc nhở bạn và những thành viên tham gia tự kềm chế để tôn trong mình và người khác

MítĐặc
05-09-2008, 11:14
Bác dly có 2 cảnh cáo đối với hr_aplsolutions trong khi chỉ có 1 cảnh cáo đối với bily2008 tôi e là không công bằng. Nếu bác tính mỗi lần post mà vi phạm là cảnh cáo cho riêng lần đó thì bác xem lại thread mà tôi report này có mấy lần bily2008 xúc phạm thành viên khác?

bily2008
05-09-2008, 11:37
Các cụ đã có câu, "đánh kẻ chạy đi chứ ko đánh người chạy lại". Bác thử xem topic đó còn bài nào vớ vẩn chửi bới của tôi nữa ko? Còn admin làm việc công tâm hay chưa công tâm thì bác ko nên nhận xét. Con người ta làm gì cũng có cái lý của người ta. Một ví dụ: Mới đây BTC hoa hậu VN 2008 tuyên bố sẽ ko tước bỏ vương miệng hoa hậu của Trần Thị Thuỳ Dung (trong khi đó dân tình cứ đinh ninh sẽ bị tươc bỏ)... Mỗi con người đều có "chân lý" của riêng mình!

MítĐặc
05-09-2008, 18:52
Các cụ đã có câu, "đánh kẻ chạy đi chứ ko đánh người chạy lại". Bác thử xem topic đó còn bài nào vớ vẩn chửi bới của tôi nữa ko? Còn admin làm việc công tâm hay chưa công tâm thì bác ko nên nhận xét. Con người ta làm gì cũng có cái lý của người ta. Một ví dụ: Mới đây BTC hoa hậu VN 2008 tuyên bố sẽ ko tước bỏ vương miệng hoa hậu của Trần Thị Thuỳ Dung (trong khi đó dân tình cứ đinh ninh sẽ bị tươc bỏ)... Mỗi con người đều có "chân lý" của riêng mình!

Tôi nhớ bác từng nói thông tin đa chiều chính là lý do làm cho ddth được nhiều người quan tâm mà? Hóa ra "đa chiều" theo bác là bác được quyền phản biện (hay xoi mói) người khác còn người khác thì "không nên" có ý kiến nào bất lợi cho bác ư? lol