PDA

View Full Version : Quicken Home & Business 2008



anhthang84
04-09-2008, 15:24
Quicken Home & Business 2008 - Retail No S.erial Needed


http://photo.vndownload.org/out.php/i3208_6q3stwm.jpg

Nếu bạn điều hành một cơ sở kinh doanh hay làm việc ở nhà, bạn cần có Quicken Home & Business 2008. Chỉ có phần mềm Quicken mới đem sự cá nhân và tài chính kinh doanh lại với nhau – trong khi lại vừa cho phép bạn quản lý 2 thứ riêng biệt – để có cái nhìn tổng quan về bức tranh tài chính của bạn.

Tổng quan :
* Hoàn hảo cho các chủ doanh nghiệp gia đình và các chuyên viên làm việc tại nhà : bao gồm toàn bộ các tính năng của Quicken Premier, cộng thêm các công cụ theo dõi kinh doanh thông minh.
* Theo dõi các chi tiêu cá nhân hay kinh doanh cùng 1 chỗ và xem xét tiến độ kinh doanh của bạn.
* Thu thập mọi khỏn khấu trừ có thể và xem tình trạng khấu trừ thuế trong năm.
* Liên kết với nhà băng, thẻ tín dụng, 401(k)s, hay các tài khoản môi giới với 1 mật khẩu duy nhất.
* Giúp việc chuyển tiền qua mạng tốt hơn – tập hợp mọi tài khoản kinh doanh và cá nhân vào 1 chỗ.

Các tính năng và lợi ích :

Quicken Home & Business 2008 đem đến các tính năng tài chính cá nhân trong Quicken Premier cộng thêm các công cụ theo dõi kinh doanh thông minh.

* Tập trung quản lý cả các khoản thu cá nhân và kinh doanh cùng lúc.
Dễ dàng có cái nhìn tổng quan về tình hình tài chính – bao gồm cả cá nhân và kinh doanh. Bạn có thể quản lý chung hay tách riêng – và xem chúng tùy ý bạn.
* Quản lý các chi tiêu kinh doanh từ tài khoản cá nhân
Bởi vì Quicken Home & Business theo dõi cả các khoản cá nhân và kinh doanh, bạn dễ dàng theo dõi chi tiêu kinh doanh với tài khoản cá nhân – tức là sử dụng thẻ tín dụng cho văn phòng hay chi bằng tiền cá nhân cho bữa tối với khách hàng.
* Nhanh chóng xem tiến độ kinh doanh của bạn
Business Center được thiết kiế lại cho bạn cái nhìn tổng quan về các khoản thu/chi sắp tới trong tháng, cũng như tình hình tài chính trong tài khoản của bạn..
* Dễ dàng theo dõi và phân loại chi tiêu kinh doanh
Quicken giúp bạn xác định các khoản chuyển tiền bạn nhập theo kinh doanh hay cá nhân, thu hay chi, chỉ với 1 cú click. Tránh phải nhập dữ liệu nhiều lần. Quicken ghi nhớ lần đầu tiên bạn nhập chuyển khoản kinh doanh, sau đó áp dụng cùng thông tin đó cho các vụ chuyển khoản sau này.
* Xem các khoản chi tiêu cùng một chỗ
Tập hợp mọi tài khoản cá nhân và kinh doanh – nhà băng, 401(k) hay IRA, các trung tâm môi giới trực tuyến – lại một chỗ. Tránh phiền phức khi phải duyệt qua hàng loạt trang web để phải nhớ hàng đống mật khẩu. Với Quicken bạn có thể xem mọi thứ cùng một nơi chỉ với 1 mật khẩu duy nhất.
* Tối ưu các khoản khấu trừ để giảm tối đa thuế phải trả
Quicken Home & Business đơn giản hóa hơn bao giờ hết trong việc phân loại các khoản khấu trừ. Thêm nữa, bảng tóm tắt khấu trừ thuế kinh doanh cho phép bạn xem nhanh tình trạng khấu trừ thuế trong năm để nhằm tối ưu các khoản này và tránh những bất ngờ ngày 15 tháng 4 nào. Dễ dàng nhập dữ liệu vào TurboTax.
* Trả hóa đơn đúng hạn
Xem lịch chi trả hàng tháng giúp bạn lên kế hoạch trả hóa đơn, lập nhắc nhở và – quan trọng nhấty – là tránh trả trễ hẹn. Dễ dàng chi trả các hóa đơn cá nhân hay kinh doanh trực tiếp từ trong Quicken với Quicken Bill Pay hay các ứng dụng khác.
* Giữ các tài liệu quan trọng luôn được bảo vệ
Chỉ việc quét và đính kèm các tài liệu liên quan vào các tài khoản hay dự án cụ thể, nhờ vậy bạn có mọi thứ cần thiết trong một chỗ để đễ dàng tham khảo sau này.
* Tiết kiệm thời gian trả thuế với TurboTax
Quicken Home & Business xuất dữ liệu trực tiếp ra TurboTax, nhờ đó bạn không cần nhập lại thông tin lần thứ 2.
* Nhận hỗ trợ miễn phí khi bạn mua, cài hay nâng cấp Quicken
Nếu bạn cần giúp đỡ mua, cài hay nâng cấp phần mềm, bạn có thể được hỗ trợ qua điện thoại miễn phí cho Quicken Home & Business 2008 đến 30/12/2008. Xem thêm chi tiết tại khu Help & Support
* Đảm bảo hài lòng 100%
Nếu bạn không hài lòng 100%, bạ nco1 thể trả lại Quicken Home & Business Software 2008 với hóa đơn trong vòng 60 ngày sau khi mua và được hoàn trả toàn bộ tiền mua (Không bao gồm phí vận chuyển và mang vác).

Các cải tiến trong phiên bản 2008 :
* Mới! Nhận giúp đỡ các khoản khấu trừ bạn bỏ lỡ
Xem bảng tóm tắt khoản khấu trừ thuế kinh doanh trong Business Center – và xem các khoản khấu trừ khác Quicken tìm thấy để tận dụng tối đa các khoản trả thuế.
* Mới! Có cái nhìn tổng quan vị trí của bạn
Business Center được thiết kiế lại cho bạn cái nhìn tổng quan về các khoản thu/chi sắp tới trong tháng, cũng như tình hình tài chính trong tài khoản của bạn.
* Mới! Dễ dàng theo dõi lợi tức/thua lỗ
Chế độ xem lợi tức/thua lỗ mới trong Business Center cho phép bạn kiểm tra bất kì lúc nào tình hình tăng trưởng của công việc kinh doanh.
* Cải tiến! Phân loại chi tiêu dễ dàng hơn bao giờ hết
Menu xổ xuống đơn giản nhanh chóng phân loại các khoản thu và chi theo 2 tiêu chí kinh doanh và cá nhân – trực tiếp khi đăng kí. Bạn cũng có thể thêm các chi tiết quan trọng khác vào bất kì vụ chuyển tiền nào, nhờ đó bạn có thể ấn định vào một thương vụ, khách hàng hay dự án cụ thể.
* Cải tiến! Liên kết với nhiều trung tâm tài chính hơn
Quicken Home & Business 2008 kết nối bạn với hơn 5300 nhà băng , người môi giới và các trung tâm tài chính khác – bao gồm cả PayPal. Thật đơn giản khi chỉ việc tập trung mọi tài khoản của bạn vào một nơi
* Mới! Nhập các vụ chuyển khoản PayPal vào Quicken
Dù là chi tiêu cá nhân hay thu nhập kinh doanh – hay cả hai -- Quicken giờ đây có thể nhập các dữ liệu chuyển khoản trực tiếp từ PayPal.
* Mới! Xem xét các lĩnh vực bạn có thể tiết kiệm
Chức năng mới "My Savings Plan" nhanh chóng hiển thị tóm tắt về các khoản chi tiêu và so sánh nó với các dự tính của bạn trong tháng. Nhanh chóng xem các khoản bạn có thể chi hay tiết kiệm. Đề ra các mục tiêu chi tiêu linh hoạt với các khoản chi thường lệ như gas và rau quả, sau đó kiểm tra tiến độ của bạn trong tháng.
* Cải tiến! Chức năng định hướng thông minh hơn đơn giản hóa việc truy xuất các công cụ bạn cần.
Chức năng định hướng trực quan hơn đơn giản hóa và giúp tăng tốc tốc độ duyệt và tìm hiểu các tính năng và công cụ phục vụ tốt nhất cho bạn. Các thẻ cho phép bạn chuyển nhanh giữa các trang chính trong Quicken. Cùng thanh tài khoản tương tác mới làm nổi bật tài khoản bạn đang làm việc hiện thời.
* Mới! Nhận nhắc nhở các hóa đơn và chuyển khoản đã lên lịch – mà không cần mở Quicken
Nếu bạn dùng Windows Vista, công cụ mới Quicken Billminder Gadget có thể nhắc nhở bạn về các hóa đơn hay chuyển khoản đã lên lịch trực tiếp từ desktop.

Yêu cầu hệ thống :
* Máy tính : IBM hay Pentium II 300MHz
* Hệ điều hành : Windows 2000/2003/XP/Vista
* Bộ nhớ RAM : 128 MB (đề nghị 256 MB)
* Dung lượng đĩa trống : 100 MB, cộng thêm 45 MB cho Microsoft Internet Explorer IE 6.0 hay mới hơn nếu chưa cài (IE 6.0 có trong đĩa CD kèm theo)
* Màn hình : 1024x768 với 16-bit màu
* CD-ROM : Double speed (4X hay cao hơn)
* Kết nối mạng : modem 56 kbps hay cao hơn
* Âm thanh : Card âm thanh và loa
* Máy in : bất kì máy in hỗ trợ Windows 2000/2003/XP/Vista

.:: Download Part1 ::.
(http://www.mediafire.com/?embtfcm25ms)
.:: Download Part2 ::.
(http://www.mediafire.com/?3dthz35vx5x)

Pass: vndownload.org