PDA

View Full Version : Cám ơn mấy bác giúp nick tôi "unbanned"



_River_
27-08-2008, 16:35
Chào mấy bác!

Hai tuần trước nick tôi bị "banned", gõ cửa 3 ngày ko thấy BQT trả lời nên tôi không vào, nay vào lại thì biết được có nhiều bác ủng hộ tôi nên BQT mở lại. Tôi viết vài lời cám ơn mấy bác!

Tôi tham gia diễn đàn không lâu, do có tính hay phát biểu góp ý "trên tinh thần xây dựng" nên tôi rất hợp với diễn đàn. Tôi thực ra tôi hơi lớn tuổi, kiến thức cũng có chút ít. Tôi nghĩ mình có khả năng giúp vài em đang học hoặc mới ra trường ít lời khuyên về nhiều lĩnh vực. Tôi trọng học hành và làm việc nghiêm túc nên rất ghét những kiểu nói quá, những kiểu "ngụy quảng cáo", những kiểu giả danh... Vì thế vài comment của tôi bị cho là xúc phạm. Thôi thì tôi cũng đồng ý vì diễn đàn là của chung, phải có lời qua lời lại.

Tôi cũng định chia tay diễn đàn để vào vài diễn đàn khác, tuy nhiên có vẻ tôi không hợp với các diễn đàn này. Tôi mong là sẽ tiếp tục "buôn chuyện" với anh em trên đây lâu dài. Tính tôi vẫn vậy, chắc không khỏi vài lần nữa vi phạm nội quy diễn đàn, chừng đó "gác phím" chắc cũng đành lòng.

Chúc mấy bác vui, khoẻ, post nhiều bài hóc búa lên cho vui!

_River_

tphu
27-08-2008, 16:42
Well come back..chào mừng bác trở lại