PDA

View Full Version : Kaspersky bị khóa..



vuhai1904
24-08-2008, 22:42
Tình hình là máy mình nó dính một loại virus (chắc thế ^^) rất chi là khủng khiếp, trong đó triệu chứng lớn nhất là nó khóa luôn Kaspersky. Máy vừa format xong, cài lại win, cài mới KAV vào nhưng lúc restart lại KAV nhất định không chịu xuất hiện (ở system tray), vào trực tiếp start menu gọi nó lên cũng không lên! Vào trang web kaspersky.com hay kaspersky.vn cũng không được!!! Hình như con này có tên là anti-KAV hay sao áh!? BKAV vẫn hoạt động được nhưng bác ấy bảo không bị sao, máy sạch trơn!! >"<
Bây giờ mình potay rồi T_T.. Chỉ còn mong các bro giúp đỡ. Không biết có ai bị giống vậy không!

hoangphuong_92
29-08-2008, 15:29
hic vậy là xong rui...
cai lai win, format luon o dia cung, bo het du lieu di.
that su chua gap tinh trang nay boa gio

philucoder
29-08-2008, 17:09
Tui cũng đang gặp tình trạng giống bạn đấy hiện giờ cũng chưa có giải pháp nào các bác giúp đỡ em nha

phthinh
29-08-2008, 21:58
có format toàn bộ ổ cứng không? không chứ gì? cái này thì dễ thôi. bác tháo ổ cứng mình ra đi nhờ một máy tính khác đang chạy bình thường cài thằng Kis lên update dường hoàng rồi găm ổ bác vào Scan đi xong rồi về cài lại Win. còn không bác sao lưu những data cần thiết ra tiết bị lưu trữ rồi tiến hành format toàn bộn ổ cứng(Tất cả các ổ logic như C,D,E....). chia lại partion rồi cài lại Win thế là ok. Do máy bác bị Virust mà chỉ format ổ C rồi cài lại thì cũng như không vì Virust nó còn bên các ổ khác.Nếu như bác chọn giải pháp sao lưu rồi format lại toàn bộ thì khi cài Win xong, bác cài Kis lên rồi quét lại đống data đã sao lưu đó(Bác Phải chắc chắn rằng cái thằng Kis(hoặc một chương trình ATV khác) mà bác cài lúc mới cài Win chưa bị virust hỏi thăm mới có hiệu quả cao được)

tphu
29-08-2008, 22:21
Cái này bị nhiều rồi, thường thì cái win xong cài KAV luôn, restart, ********, update rồi quét lun hình như đc mà. Không thì đem qua mấy khác mà quét có sao đâu..