PDA

View Full Version : CÓ Ai BiẾt VỀ " Windowns 7 " BỊ RÒ RỈ ChỦa NhỈ ?



phanducgiai
22-08-2008, 00:03
Đây là hdh được mệnh danh là thuộc hàng vua chúa đấy ,tưởng chường như tới năm 2010 mới được Microsoft tung ra nhưng đã bị 1 nhân viên trong nội bộ dể lộ ra ngoài rùi .... Mình có dow trên mạng bằng utorrent dung lượng hơn 2G lẫn file "*.iso" để ghi ra đĩa .... HDH gì mà tới hơn 2G lẫn không biết ghi ra đĩa bao nhiêu đây ,không biết con pentium D cua mình chạy được không đây ? Có ai ghi được ra đĩa và cài chưa nhỉ ? ..Chỉ mình với nha

VnSCode
22-08-2008, 00:16
Thôi không phải bản chính thức thì đừng cài đặt chi tội nghiệp bạn ạ. Chỉ sợ trong đó có sẵn spy thì coi chừng...

Midori thì hot hơm windows 7 nhiều... Bạn xem có thông tin gì về Midori chưa, nghe nói nó là hệ điều hành sẽ thay thế windows, và ít phụ thuộc vào phần cứng, được viết toàn bộ bằng C#.

huyhuyhuy
22-08-2008, 00:36
bản này có cũng hơi lâu roài, do một nhóm lập trình nào đó Edit. Nghe nhiều người down về cài xong nói rằng còn nhiều lỗi lắm. Nói chung xài thữ cho biết một số tính năng mới trong Windows 7, HDH này hỗ trợ cho những máy có màn hình cảm ứng đa điểm chạm. Tựa tựa Iphone, còn máy PC hay Laptop bình thường thì xài em này ko thấy hết được cái hay cái đẹp của nó. Bản Windows này nghe báo chí nói được Microsoft phát triễn theo xu hướng đẹp là chính, chứ ko khác mấy so với Vista.

phanducgiai
22-08-2008, 11:39
Mình cũng đang sài vista ultimate ,cũng đã hưởng thụ hết những gì đẹp nhất của vista ,và mình vẫn muốn biết xem windowns 7 có thực sự thuộc hàng vua chúa về nét đẹp và làm giảm sự nặng nề khi chạy hdh như trên mạng vẫn hay nói hay ko ? Các bạn có ai ghi ra đĩa và cài chưa nhỉ ? hay cho minh biet nó như thế nào nhỉ ?