PDA

View Full Version : * Chú ý * Cảnh báo về sử dụng chương trình bất hợp pháp can thiệp vào game!!!!



kuroxkura
29-07-2008, 12:26
Nhìn bức hình dưới đây các gamer chân chính sẽ nghĩ gì [-X


http://img148.imageshack.us/img148/7011/h2bx8.jpg

Đây chỉ là một trong số những thủ thuật mà các hacker hiện nay tạo ra để can thiệp và phá hoại game. Thật đáng buồn là có khá nhiều gamer vì những cái lợi trước mắt mà đồng tình sử dụng những chương trình hack, gây ra tình trạng hỗn loạn và bất bình cho những gamer chân chính khác. <):) Lợi dụng bản hack rồi cứ nghĩ rằng mình chỉ xài một một tại chỗ vắng vẻ sẽ chẳng ai biết . Mình xin khẳng định là sẽ không có kết cục tốt đẹp cho các gamer trên. Uổng công luyện cấp và xây dựng nhân vật để làm gì khi cuối cùng bị khóa acc vĩnh viễn????

Thông tin cụ thể như sau:

"Kính chào quý võ lâm bằng hữu,

Hiện nay trong Thiên Long Bát Bộ có nhiều nhân vật đang sử dụng chương trình bất hợp pháp can thiệp vào game để tạo những kỹ năng của Boss như Phong Hỏa Liên Thành, Hỏa Thiêu Xích Bích và trạng thái miễn dịch. Bổn môn sẽ tiến hành khóa tài khoản vĩnh viễn những tài khoản này.

Các nhân vật lập tổ đội với các đối tượng sử dụng chương trình bất hợp pháp với mục đích kiếm lợi cho bản thân lần đầu tiên sẽ bị khóa tài khoản trong 1 tuần; Lần thứ 2 bị khoá tài khoản trong 1 tháng; Lần thứ 3 sẽ bị khoá tài khoản vĩnh viễn.

Các bằng hữu võ lâm nếu phát hiện những đối tượng sử dụng các chiêu thức trên vui lòng chụp hình lại, gửi lên Chính Khí Đườn (http://ckd.tl.gate.vn/SignIn/)g hoặc gọi điện thoại đến bộ phận hỗ trợ khách hàng hoặc nhắn tin đến GM trực trong server để Bổn môn tiến hành xử lý. Bổn môn sẽ nhanh chóng công bố mức trao thưởng cho những quý bằng hữu phát hiện và thông báo những nhân vật sử dụng chương trình bất hợp pháp trong thời gian gần đây nhất.

Rất mong những game thủ chân chính vì một cộng đồng “Thiên Long Bát Bộ” trong sạch và công bằng hãy cùng chung tay với Bổn môn thông báo những nhân vật vi phạm để chúng tôi xử lý." (trích)

Nguồn http://tl.gate.vn/TinCongDong/2008/07/84547579/

Vậy mong mọi người hãy chơi game thật tỉnh táo b-)

Để tiện lợi cho các bạn trong quá trình hợp tác với NPH phát hiện hack và chống hack, mình xin đưa lại danh sách các GM ở từng server để liên hệ ngay khi cần thiết.(*)

Phục Hổ Quyền: GM55, GM56

Cáp Mô Công: GM57, GM58

Bàn Long Kích: GM59, GM60

Nhất Dương Chỉ: GM61,GM62

Bát Quái Chưởng: GM63

Chính Dương Thủ: GM64

Đào Hoa Trận: GM65

Lạc Anh Kiếm: GM66

Nhạn Nam Phi: GM67

Thôi Tâm Chưởng: GM68

Lam Sa Thủ: GM69

Lục Mạch Thần Kiếm: GM70

Như Lai Thần Chưởng: GM71

Thập Diện Mai Phục: GM72

Huyền Minh Thần Chưởng: GM73

Kháng Long Hữu Hối: GM74

Phi Long Tại Thiên: GM75

Hỏa Thiêu Xích Bích: GM76

Lăng Ba Vi bộ: GM77

Huyết Trận Bát Phương: GM78



Bất kỳ các trường hợp đặt tên giả mạo GM nào cũng đều bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

Vì một TLBB trong sáng và ý nghĩa ;;)

meobeou
29-07-2008, 16:34
Chả nghĩ gì, chỉ mong FPT sớm xử lý cái bọn này, để người chơi đỡ ức chế!