PDA

View Full Version : TwistedBrush Pro Studio 15.48



anhthang84
23-07-2008, 09:02
http://photo.vndownload.org/out.php/i2437_fcvgft7.jpg


TwistedBrush Pro Studio 15.48 - 16MB
TwistedBrush Pro Studio llà phần mềm thiết kế, vẽ các tranh ảnh bằng các gam màu tự nhiên của bút lông, mang đến sự sống động, biểu cảm cho bức tranh.

TwistedBrush Pro Studio có hơn 3000 loại bút với tất cả các chức năng mà giới nghệ sĩ ưu thích: lớp, phương tiện có tính chân thật, sao chép ảnh, tracing, mặt nạ, điểm ảnh, lọc, ghi script, chuyển cript sang AVI, hỗ trợ bảng vẽ, vẽ hình, pattern, texture, hỗ trợ máy quét ảnh, vẽ ảnh, hướng dẫn vẽ, xem thông số ảnh, và hơn thế nữa.
TwistedBrush Pro Studio chạy trên tất cả các phiên bản của window và được thiết kế cho tất cả các môi trường nghệ thuật số: natural media fine art, tô sửa ảnh, dựng ảnh, sao chép để làm cho bức ảnh của bạn như một tác phẩm vẽ tay, nghệ thuật mandala, các họa tiết, manga, kể cả những bức tranh giả 3D với những công cụ tối ưu nhất.

Đơn giản mà vẫn không giảm tính hiệu quả, đủ mạnh cho một nghệ sĩ chuyên nghiệp và đủ đơn giản cho một người mới, TwistedBrush Pro Studio là một trong những công cụ vẽ toàn diện và mạnh nhất


Download Full

http://www.mediafire.com/?njqldnun61x