PDA

View Full Version : Trang Chủ Chiến Quốc ra mắt diện mạo mới



TuyetXinh
20-07-2008, 11:45
Trang Chủ Chiến Quốc ra mắt diện mạo mới


Đã hơn ba tháng kể từ ngày thế giới Chiến Quốc có mặt tại Việt Nam với một tốc độ phát triển nhanh chóng. Các bằng hữu hăng say rèn luyện để nâng cao cấp độ thì Thất Quốc Tổng Quản ta cũng không ngừng cập nhật và đưa ra những tính năng mới như Bang Hội Đại Chiến, Kết Hôn, Chiến Quốc Trận, Ký Gửi Kim Bảo… nhằm đáp ứng phần nào những mong mỏi của chư vị đồng đạo giang hồ, ngoài ra còn có những sự kiện trong lẫn ngoài game như Họp Mặt Nhân Sĩ ở cả hai miền, Tập Kích Môn Phái, Đạo Tặc Thần Bí… để góp phần giúp các bằng hữu giao lưu gặp gỡ cũng như đoàn kết gắn bó với nhau hơn.

Trong thời gian sắp tới bổn trang sẽ thay đổi diện mạo mới mang dáng vẻ đẹp hơn, tươi vui hơn cho sơn trang chúng ta, giúp các bằng hữu tra cứu thông tin tiện lợi hơn.

Ngoài ra còn cho ra mắt hệ thống bảng xếp hạng vinh danh những bằng hữu có cấp độ cao nhất của từng máy chủ và bảng xếp hạng này được cập nhật mỗi ngày.

Xin cảm ơn sự ủng hộ của chư vị bằng hữu đối với bổn trang cũng như Chiến Quốc trong suốt thời gian vừa qua và mong mọi người tiếp tục ủng hộ trong thời gian tới.

Chúc toàn thể nhân sĩ Chiến Quốc tận hưởng được nhiều niềm vui trong thế giới Chiến Quốc xinh đẹp và đầy năng động cũng như sớm được đề danh trên bảng vàng công bố tại bổn trang.

(Thất Quốc Tổng Quản)