PDA

View Full Version : Những sai phạm buồn cười nhất mùa thi năm nay



ViLead
13-07-2008, 16:14
2 đợt thi 4-5/7 và 8-9/7 đã xong, năm nay các em thí sinh tiếp tục "phát huy" nhưng sai phạm ngớ ngẩn không kém gì năm ngoái!

Còn nhớ năm ngoái có 1 nữ thí sinh đang làm bài sắp hết giờ thì người yêu bên ngoài do nhớ nhung, sốt ruột quá nên... nhắn tin hỏi thăm, kết quả là em ý đã bị đình chỉ thi. Quy chế thi ĐH cấm tuyệt đối mang điện thoại vào phòng thi dù bật hay tắt máy.

Năm nay cũng có vài sai phạm được xếp hạng kỷ lục Guiness (theo Dân trí và CAND):

- Đình chỉ thi do đòi... hôn giám thị! Vụ này ở VN đúng là... không đỡ được =)). Số là thí sinh THT dự thi vào ĐH Sài Gòn, đã gần hết giờ môn thi đầu tiên mà bài thi của cậu vẫn chỉ là tờ giấy trắng, không hiểu cơn gió nào bay qua vào thời điểm đó đã khiến cậu đề nghị với nữ giám thị rằng "Em xin phép được hôn giám thị một cái" khiến giám thị ngẩn hết cả người.

- Ở một hội đồng thi khác, khi giám thị vừa phát đề thi môn văn xong bỗng có thí sinh vừa- rú lên vừa la “Yeah, Yeah!”. Thật là một phong cách Xì-tin! Trong lúc cả phòng thi đang hoảng hốt do sợ thí sinh lên cơn... dại thì thí sinh này thản nhiên nói: “Không sao, không sao. Đề thi ra trúng tủ nên mừng thôi”. Nhưng chưa kịp mừng thì biên bản đình chỉ được hoàn tất.

- "Kế tục" vụ nữ thí sinh bị người yêu "nhắn tin đình chỉ" năm ngoái, năm nay có một thí sinh cũng bị "đình chỉ bằng tin nhắn" nhưng là... mẹ. Chuyện đáng tiếc xảy ra ở Hội đồng thi tại quận 1, TPHCM khi vừa hết nửa thời gian làm bài.

- Và hàng chục thí sinh khác mang điện thoại tắt máy vào phòng thi và bị đình chỉ vì... không biết quy chế cấm mang theo điện thoại. Một trong các thí sinh không biết quy chế này là VTH thi vào ĐH Mỹ Thuật TPHCM, sau khi thi xong môn vẽ chàng cao hứng rút ĐTDĐ chụp lại bài thi làm kỷ niệm.

- Năm nay cũng có rất nhiều giám thị và... nhân viên tạp vụ bị đuổi vì mang theo điện thoại. Nhưng có một nữ giám thị phạm lỗi "độc" chưa từng thấy -trong giờ thi môn văn, nữ giám thị coi thi có lẽ do rảnh rỗi quá nên đã ngồi vào bàn, rút giấy nháp phục vụ kỳ thi ra và viết vào hai câu: “Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy/ Ta có thêm ngày nữa để yêu thương”. Khi cô giám thị đáng yêu này trút hết bầu tâm sự vào mảnh giấy, thì cũng là lúc thanh tra đứng ngay kế bên rút biên bản đình chỉ công tác, chấm hết "một ngày để yêu thương".

cu anh
13-07-2008, 22:29
Thông tin hay lắm... đáng cho vô mục thư giãn lol