PDA

View Full Version : Chương trình tuyển cộng tác viên???



duythai11
10-06-2008, 13:56
Chào các bạn!
Hiện tại mình đang thực hiện một chương trình mở của công nghệ thông tin. Rất cần sự cộng tác của các bạn.
Cộng việc của các bạn là tư vấn về sản phẩm công nghệ thông tin. Khu vực tỉnh Đồng Tháp. Và tháng 1/2009 sẽ triển khai đến 13 tỉnh đồng Bằng sông cửu long.
Các bạn nào muốn trở thành cộng tác viên hãy liên hệ với mình nhé!
yahoo:luongnguyenduythai@yahoo.com
Đt: 0947317131 Thái ( no sms nha )
http://www.minhkietcomputer.com

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

Chiếc laptop Lenovo ThinkPad R61 có kiểu dáng cổ điển này có nhiều chức năng mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở máy laptop khác
1 số chức năng như ThinkLight, đèn điốt cho phép nhìn rõ bàn phím trong bóng tối. Không chỉ có vậy, máy còn có cấu hình nổi bật như: màn hình khổ rộng 14,1”, trọng lượng nhẹ khoảng 2,9 kg rất thích hợp để bạn mang theo trong khi đi công tác, chip siêu nhanh Core 2 Duo T7500 với tốc độ 2,2 GHz, RAM 1 GB, ổ DVD hai tầng, tuổi thọ pin cao: 3 giờ sử dụng liên tục. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ đọc fingerprint. Bán phím được thiết kế đơn giản nhưng dễ dàng sử dụng, với nhiều phím tiện ích được tích hợp sẵn.
Khả năng kết nối không dây được cải thiện
Lenovo mang tới hiệu suất kết nối không dây tốt nhất với Ultra Connect II. Thiết kế này giúp giảm bớt ảnh hưởng của vật liệu dẫn và tiếng ồn của màn LCD, tăng hiệu suất mạng WWAN và WLAN, đồng thời loại bỏ nhu cầu về ăng ten ngoại vi. Những dòng mới này cung cấp những lựa chọn kết nối khác nhau như WWAN (trong những dòng máy tính ThinkPad T61) và WLAN với công nghệ 802. 11n,cạc mạng LAN Ethernet với tốc độ GB, Bluetooth và modem. Khi được sử dụng với Kết nối truy nhập, tính năng Ultra Connect II giúp những người dùng hay di chuyển dễ dàng điều chỉnh và quản lý khả năng kết nối không dây.
Thiết kế hệ thống hoạt động êm hơn, làm mát tốt mô phỏng theo thiên nhiên
Những con cú nổi tiếng với khả năng giữ yên lặng của mình khi bay, và hình dáng đôi cánh độc đáo của nó là cảm hứng cho Lenovo thiết kế cải tiến hệ thống làm mát cho các dòng sản phẩm của hãng. Hệ thống này làm giảm bớt nhiệt bề mặt xuống 10% và làm giảm đi mức ồn tới 3 đềxiben so với những máy tính xách tay trước đây, giúp cho Lenovo có được những chiếc máy tính chạy êm nhất và khả năng làm mát tốt.
Pin dùng được lâu hơn
Lenovo giúp người dùng chủ động điều chỉnh thời gian dùng pin lâu hơn 15% so với trước với tính năng Battery Stretch. Cho dù người dùng đang hoàn thành bài thuyết trình hoặc đang xem phần cuối đĩa DVD thì Battery Stretch cũng cho phép người dùng lựa chọn và quản lý những phương án như giảm thiểu tỷ lệ làm mới lại (refresh) và tắt lựa chọn radio và Bluetooth bằng phần mềm Công nghệ ThinkVantage quản lý năng lượng (Power Manager ThinkVantage Technology) để tối đa hoá thời gian dùng pin.
Thân máy – “hàng khủng”
Được thiết kế với một khung kim loại bảo vệ máy phía trên nắp mới (Top Cover Roll Cage) bổ sung cho khung bảo vệ ổ cứng truyền thống bằng hợp kim magiê, dòng máy mới này mang đến sự tin cậy vào độ vững chắc với do được bảo vệ toàn bộ từ trên xuống dưới.
Cấu hình :
Intel Centrino Santa Rosa - Intel Core 2 Duo T7100 (2x1.8GHz/800MHz FBS/2MB L2 Cache), 512MB DDRAM, 80GB HDD, DVD-WR (double-layer), 14.1"XGA, Bluetooth, 802.11 a/b/g, DOS license
(sưu tầm IBM việt nam)
http://www.minhkietcomputer.com

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

Một số hư hỏng thường gặp

Không cần phải là một chuyên gia phần cứng, bạn vẫn có thể phục hồi được hệ thống máy của mình từ tình trạng bên bờ vực thẳm trong một số trường hợp sau đây:

+ Hiện tượng 1 : Hệ thống bị treo hoặc thường gặp lỗi "General protection fault" của Windows.

Chuẩn đoán và kê toa : Có thể là do CPU, quạt CPU, hoặc RAM bị cắm lỏng. Vậy bạn nên tắt hệ thống, mở hộp máy, cắm lại CPU trong khe cắm của nó. Tháo và lắp lại RAM. Bật máy kiểm tra xem quạt CPU có quay không.

+ Hiện tượng 2 : Bật máy nhưng không có gì trên màn hình

Chuẩn đoán và kê toa : Là do kết nối cáp màn hình bị lỏng, hoặc màn hình bị hỏng. Bạn nên kiểm tra sao cho cáp nguồn và cáp màn hình được gắn chặt, bật nút công tắc màn hình, chỉnh nút điều chỉnh ánh sáng đề phòng khi ai đó không biết đã tắt công tắc hoặc điều chỉnh nút này. Cuối cùng bạn có thể mang màn hình của mình cắm vào máy khác để kiểm tra.

+ Hiện tượng 3 : Máy bật nhưng không tìm thấy đĩa khởi động, máy báo "Replace the disk, and then press any key" hoặc không nhận biết ổ CD-ROM

Chuẩn đoán và kê toa : Đó là do ổ đĩa mềm vẫn còn một đĩa trong đó, bạn chỉ việc lấy đĩa đó ra và ấn Enter là được. Hoặc, do cáp ổ đĩa bị hỏng hay không kết nối (có khi do chuột, gián... đã chui vào trong máy để cắn đứt). Gặp trường hợp này bạn nên tắt hệ thống, mở hộp máy cắm chặt dữ liệu với cả bộ mạch chủ và ổ đĩa. Kiểm tra xem cáp nguồn có nối với từng ổ đĩa không, hay có thể cáp đã bị đứt thì cần phải thay.

+ Hiện tượng 4 : Các phím bị dính chặt hoặc lặp lại

Chuẩn đoán và kê toa: Đó là do các chuyển mạch phím bị dính bụi, tóc hoặc rác vụn. Bạn chỉ việc dùng bút bi hay dùng bút chì nhẹ nhàng bẩy phím kẹt lên, thổi bụi bằng khí nén. Nếu không đem lại kết quả tức là phím đã bị hỏng.

+ Hiện tượng 5 : Sờ tay lên máy thấy nóng, máy treo hoặc dừng vài phút khi bật.

Chuẩn đoán và kê toa : Đó là do quạt hệ thống bị hỏng hoặc dính bụi. Bạn nên mở vỏ máy, thổi bụi khỏi nguồn bằng nén khí. Thay thế bộ nguồn nếu quạt hỏng hoặc kêu to khi chạy.

+ Hiện tượng 6 : Máy chạy đến biểu tượng Windows rồi đứng như trời trồng

Chuẩn đoán và kê toa : Đó là do Windows đã bị sự cố. Bạn nên dùng đĩa khởi động khẩn cấp để khởi động lại, sau đó dùng lệnh Scan Disk để sửa lỗi đĩa hay dùng chương trình diệt Virus để quét và kiểm tra. Nếu vẫn không được thì bạn phải cài lại Windows.
(sưu tầm )
http://www.minhkietcomputer.com