PDA

View Full Version : Ashampoo UnInstaller v3.03- uninstaller tốt nhất!



thtv
30-04-2008, 09:47
Ashampoo UnInstaller 3.03 là chương trình tháo gỡ tốt nhất cho đến nay đây chính là cách tốt nhất và đơn giản nhất để giữ cho máy tính của bạn thoát khỏi rác rưởi của những phần mềm cũ.

Ashampoo UnInstaller 3.03 có các đặc trưng:
-Chương trình tháo gỡ nhiều phần mềm: Giờ đây bạn có thể tháo gỡ cùng một lúc vài phần mềm với một quá trình đơn giản. Chỉ việc chọn lựa những hồ sơ cài đặt của tất cả phần mềm bạn cần tháo gỡ và ấn Remove.
-Chức năng kéo thả trong Desktop: Bạn có thể tống khứ những phần mềm một cách nhanh chóng bằng cách kéo chúng vào biểu tượng UnInstaller trên desktop.Tương thích với phần mềm mà bạn vừa thử nghiệm.
-Phục hồi những thứ đã xóa: Thay đổi quyết định của bạn về việc tháo gỡ phần mềm? Với chức năng khôi phục cài đặt bạn không còn mất nhiều thời gian vượt qua những thủ tục cài đặt phức tạp nữa.
-Nâng cao sự nhận dạng cài đặt: Bạn có thể cấu hình quá trình theo dõi việc tháo gỡ để nhận dạng những trình cài đặt khác setup.exe hay install.exe. Phần mềm còn bao gồm những tính năng đại diện như tự động tìm kiếm phiên bản mới.

Download:

http://www.ziddu.com/download.php?uid=b62gmpupbrOal5uttayZlJyiZ66WlZ2n7