PDA

View Full Version : Tổng hợp Các phần mềm diệt virus



trandangphuc
15-02-2008, 17:27
Nỗi lo lắng lớn nhất của dan tin học là virus. vì vậy lựa chọn cho mình một phần mềm diệt virus là điều vô cùng cần thiết. mình xin giới thiệu 10 phần mềm virus mà mình thường sử dụng. (phù hợp với mọi cấu hình máy)


1)Norton AntiVirus 2008 ngăn chặn virus và spyware với sự bảo vệ tiên tiến. Nó giúp đỡ bảo vệ toàn bộ máy tính của bạn bởi việc diệt virus, spyware và những nguy bảo mật khác cơ khác.

Norton AntiVirus luôn làm hoạt động bảo vệ máy tính sao cho bạn có thể truy cập Internet, đọc tin tức, chơi trò chơi, tải phần mềm hoặc âm nhạc...

Nó có thể quét và làm sạch các file đính kèm tất cả các email, tin nhắn, ngăn bạn nhận virus, hoặc phát tán chúng đến những người khác.

Với sự hoạt động Set-it và Forget-it, Norton AntiVirus kiểm tra,cập nhật liên tục và tự động khoá những tin tức hay lời đe doạ từ hệ thống của bạn.

Ngoài sự bảo vệ và cập nhật, Norton AntiVirus cung cấp những đặc tính khả năng mới hay sẵn có. Phiên bản 2008 thực sự đã được cải thiện.


link:http://spftrl.digitalriver.com/pub/s...081500_YHO.exe


2) Bkav home cái này thì quá quên thuộc rồi đúng hok
link:http://www.bkav.com.vn/home/Download.aspx

3)BitDefender Total Security 2008 cung cấp việc bảo vệ tiên phong máy tính của bạn. Nó kết hợp nghệ thuật bảo vệ từ virus, phần mền gián điệp, tin tặc, thư rác, tấn công lừa đảo và các mối nguy cơ chung khác từ Internet.

Hơn nữa, hệ thống bảo trì của nó và các công cụ sao lưu cho máy tính giữ cho máy tính bạn chạy nhanh vào bảo vệ dữ liệu khỏi bị mất.

BitDefender Total Security 2008 được thiết kế cho người dùng ưa thích giải pháp bảo vệ đến cùng khỏi các mối nguy cơ từ Internet, với các công cụ bảo trì và sao lưu tích hợp giúp cho máy tính có hiệu năng cao nhất.

Total Security bao gồm các tính năng và lợi ích của Antivirus 2008 và Internet Security 2008, cũng như là các tính năng mới sau đây:

• Sao lưu dữ liệu – bảo vệ an toàn dữ liệu bằng cách tạo ra các bạn sao lưu đến các ổ đĩa di động và cục bộ, CD-R/RW hay DVD-R/RW
• PC Tune-up – cải thiện hiệu năng máy tính bằng cách loại bỏ các file không cần thiết và các khóa registry
• Trace clean-up – xóa hoàn toàn các file và "dấu vết" của file từ đĩa để ngăn ngừa việc khôi phục

link:http://download.bitdefender.com/wind..._tsecurity.exe

4)Protector Plus là dòng sản phẩm được biết đến trên toàn thế giới về tính hiệu quả và tin cậy. Phần mền Protector Plus Antivirus Software là phần mền lý tưởng cho họat động bảo vệ máy tính của bạn chống lại tất cả những dạng virus như trojans, worms and spyware.

Protector Plus là chương trình giám sát, scan và dọn dẹp để phát hiện và loại bỏ tất cả những virus, trojans and worms có trong máy tính. Protector Plus bao gồm các tính năng hữu ích như scan email, cài đặt update, lịch quét, bộ nhớ scan, khóa họat động của Virus trong bộ nhớ, cách ly, xác định user, phục hồi đĩa, nén file scan….tính năng quét email sẽ quét tất cả các email trước khi những email này vào hộp mail của bạn để bảo đảm tất cả những file đính kèm đều không có virus. Nếu phát hiện email nào có virus. Protector Plus sẽ gửi một email cảnh báo đến địa chỉ email người gửi. Tính năng cập nhật của Protector Plus sẽ tự động download dữ liệu của các virus mới theo tuần
link:http://www.protectorplus.com/download/w32.exe


5)BitDefender(BD) Antivirus là một gói công cụ siêu việt,kết hợp engine phòng chống virus cực mạnh với công nghệ lọc nâng cao. Nó đảm bảo việc phòng chống virus cũng như sự tin cậy,quản lý nội dung và lọc trên nền Internet.Nó hoạt động một cách âm thầm và đảm bảo sự bảo vệ lý tưởng cho những thông tin thiết yếu của bạn,sử dụng những engine mạnh mẽ để lọc tất cả những truy vấn mà virus hay những đoạn mã độc thường sử dụng để đột nhập vào máy tính của bạn.Đó là lý do tại sao BD đã dựng nên một hệ thống dịch vụ phòng chống virus: hơn cả một trình antivirus thông thường, mà trở thành một tường lửa thực thụ.BD Antivirus Plus 10 kết hợp các chức năng antivirus,antispyware,firewall và antispam(chống thư rác) vào 1 gói bảo mật thông minh,đáp ứng nhu cầu của người dùng máy tính toàn cầu.

Chức năng của BitDefender Antivirus Plus v10:

* Antivirus
Mục đích của chức năng Antivirus là để đảm bảo sự phát hiện và xóa bỏ tất cả những virus.BD Antivirus sử dụng một engine quét cực mạnh được chứng nhận bởi ICSA Labs, Virus Bulletin, Checkmark, CheckVir và TÜV.

-Cơ chế phát hiện trước(proactive).B-HAVE(Công cụ phân tích hành vi thông minh trong môi trường ảo) giả lập một máy tính ảo trong máy tính của bạn, mà ở đó những phần mềm được thực thi theo trình tự; điều này giúp cho BD có thể kiểm tra những động thái tiềm tàng của những phần mềm độc hại(malware).Công nghệ độc quyền này của BD tạo nên một lớp bảo mật mới,giữ cho hệ điều hành an toàn,miễn nhiễm với những virus chưa biết đến bằng cách phát hiện những đoạn mã độc hại chứa trong nó trong khi phiên bản cập nhật mới chưa được phát hành.
- Cơ chế phòng chống virus vĩnh viễn: bộ máy quét mới của BD sẽ quét và cách ly những tập tin bị lây nhiễm khi thực thi, do đó làm giảm đến mức thấp nhất việc mất dữ liệu.Bạn có thể phục hồi những tài liệu bị lây nhiễm thay vì xóa chúng.
- MỚI: Tính năng phát hiện và tháo gỡ Rootkit. Một cơ chế mới của BD sẽ tìm những rookit(những chương trình độc hại ẩn trong hệ thống,được tạo ra để điều khiển máy tính nạn nhân) và xóa bỏ chúng.
- MỚI: Công cụ quét website: dữ liệu trên web sẽ được lọc theo chế độ thời gian thực trước khi trình duyệt của bạn truy cập vào nó,do đó làm cho việc duyệt web của bạn an toàn hơn.
- Cơ chế bảo vệ trong việc mạng ngang hàng và các ứng dụng tin nhắn nhanh(Instant Messaging) ,tích hợp bộ lọc chống lại virus lan truyền trong môi trường tin nhắn nhanh và chia sẻ file.
- Cơ chế bảo vệ email đầy đủ của BD chạy trên POP3/SMTP,lọc những email nhận và email gởi ,tương thích với mọi ứng dụng (OutlookTM, Outlook ExpressTM, The Bat!TM, Netscape®, v.v...),mà không cần bất cứ thiết lập thêm nào.

* Application Firewall :

Chức năng tường lửa lọc sự trao đổi dữ liệu 2 chiều giữa máy tính và mạng và quản lý(cho phép hay không cho phép)những ứng dụng kết nối vào Internet.

- Quản lý trao đổi dữ liệu trên Internet. Định nghĩa một cách chính xác kết nối vào và ra để từ đó đưa ra quyết định cho phép hay từ chối.Định nghĩa những quy tắc liên quan đến những giao thức,cổng,ứng dụng cụ thể hay những địa chỉ từ xa.
- Khả năng quản lý những ứng dụng Internet được cải thiện.BD sở hữu một cơ sở dữ liệu chứa những ứng dụng tin cậy, và thông báo cho người dùng những ứng dụng yêu cầu kết nối là đáng tin hay không,từ đó người dùng có thể quyết định.Nếu không,BD có thể tự động cho phép những ứng dụng có trong danh sách những ứng dụng tin cậy.

* Antispam :
Công nghệ chống thư rác(antispam) của BD được cải thiện,sử dụng những phát minh có tính vượt trội về công nghệ,giúp BD đối chọi với những kĩ thuật spam mới khi chúng xuất hiện,và có thể tiếp thu những lựa chọn ưu tiên do người dùng cài sẵn để ngăn chặn thư rác trong khi duy trì một tỉ lệ thấp những email hợp lệ nhưng bị coi là spam.

-Mỏi tay quá !!!

còn nữa các bạn vào link dưới đây đọc tiếp nha

http://www.forum.kiem-tien.com/viewtopic.php?p=50825#50825

crazyfan_bsb
20-02-2008, 17:32
anh ơi, mấy cái này có dùng free không anh, nếu phải có cả ***** thì cho em với . em cảm wn nhìu nhìu

tranthuhong
25-02-2008, 16:37
vào trang http://www.3c.com.vn có hướng dẫn đầy đủ các phần mềm chống virus

laovodanh
06-05-2008, 19:10
con virus làm đầy ổ C diệt bằng cách nào nhỉ? xin nhờ các cao thủ võ lâm chỉ cho cách đơn giản nhất!