PDA

View Full Version : HOT-- Windows Live Messenger 9 version 2009



changtraixau_cp
08-02-2008, 18:40
chắc các bạn rất quen thuộc với Y!M nhưng mình thấy Y!M rất chán, toàn là bị out ra ngoài,nhưng với Windows Live Messenger 9 mình thấy rất ổn, với giao diện vista đẹp mắt cùng nhiều chức năng mà Y!M không có. Windows Live Messenger có thể chat được với nick yahoo.
Theo Liveside.net, một site chuyên cung cấp thông tin về các sản phẩm ứng dụng cho Web của Microsoft: phần mềm IM (instant messenger) phiên bản mới của Microsoft - Windows Live Messenger 9.0 - sẽ có thêm nhiều chức năng mới, với mục tiêu hỗ trợ tối đa nhu cầu của người dùng.

Một trong những chức năng quan trọng được bổ xung ở phiên bản mới lần này là chức năng báo cáo và kiểm soát những đối tượng gửi tin rác, vốn được biết đến như SPIM (spam trên IM). SPIM không chỉ gây khó chịu cho người sử dụng, mà nó còn rất nguy hiểm. Giả sử hacker biết được thông tin một tài khoản IM, chúng có thể lợi dụng điều đó để gửi những tin nhắn spam có chứa link đến một số contact trong tài khoản đó mà người nhận không hề nghi ngờ. Khi những người này click vào link, malware hoặc spyware (phần mềm gián điệp) có thể tự động cài đặt thông qua những trình duyệt bảo mật kém hoặc các lỗ hổng an ninh.
Ngoài ra, bản Windows Live Messenger 9.0 còn một số chức năng như:

- Ảnh động đuôi .gif có thể được sử dụng làm avatar.

- Cho phép người sử dụng lựa chọn âm thanh cụ thể cho một hoạt động được thực hiện bởi một trong contact của mình.

- Có thể click vào URL trực tiếp từ status.
Mình khuyên các bạn nên bỏ yahoo!M đi,nên sử dụng Windows Live Messenger
Link download Windows Live Messenger 9 version 2009: http://www.mediafire.com/?con3kj01gjq

hotvie.com
08-02-2008, 19:03
Hình như trong windows vista mình có sẳn bản này. Nhìn giao diện ok nhưng mình vẫn thói quen với mấy dịch vụ thân quen của yahoo. Khó bỏ thói quen ghê hihi

changtraixau_cp
08-02-2008, 19:41
đó là bạn cài vista, thế còn những người dùng xp thì sao

Let's-me-see
08-02-2008, 19:42
Cũng đang sài win live đây !
Cái này phù hợp để làm việc nhóm lắm !
Toàn sài nó để liên lạc và trao đổi với bạn học rất thuận tiện vì có thể remote :D

puca_puca
08-02-2008, 21:25
mình cũng đang dùng Windows Live Messenger thấy nó tốt lắm, cái yahoo đúng là đểu. tụi bạn mình cũng bảo dùng yahoo chập chờn lúc vào đc lúc thì ko vào đc. Mình thấy người Việt Nam rất bảo thủ, cái mới,hay thì ko dùng lại cứ đâm đầu vào dùng yahoo. Ở nước ngoài mà dùng yahoo messenger thì trở thành cổ điển rồi. Thanks changtraixau nhé bản win live của mình chỉ là bản 8.5 bản 9 mình tìm mãi mà khó down wa'.