PDA

View Full Version : Phần mềm AZSender - Gửi tin nhắn



tinh_van
30-01-2008, 01:54
Phần mềm AZSender:
(Bản thương mại)

1. Đối tượng sử dụng:
- Các doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ, thương mại sử dụng AZSender trong việc báo cáo, thay đổi, cập nhật và truy xuất dữ liệu giữa các phòng ban; giữa các bạn hàng; giữa các sản phẩm; đại lý... tùy theo yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp.

AZSender hỗ trợ thông báo, theo dõi, kiểm sóat và trao đổi dữ liệu giữa các nhóm làm việc, các phòng ban,... với các số liệu chính xác và không phải can thiệp thủ công vào hệ thống của doanh nghiệp.

AZSender cho phép người nhận báo cáo, nhận các báo cáo với các tập tin Word hoặc Excel hoặc Text tùy theo nhu cầu sử dụng báo cáo.

Với AZSender, các chủ doanh nghiệp không cần phải truy cập vào web, email hoặc máy chủ từ xa; không cần có internet ở bất kỳ nơi nào mà vẫn có các báo cáo chính xác và thường xuyên, chỉ với một chiếc máy điện thoại di động.







- Hỗ trợ các ca sĩ, ban nhạc, các câu lạc bộ âm nhạc,... muốn trao đổi các bài hát hoặc hình ảnh của cá nhân, ca sĩ cho các thành viên đơn lẻ theo chuẩn âm thanh cho điện thoại di động.

- Hỗ trợ trong việc báo cáo, theo dõi điểm thi, tình trạng học tập, ghi nhận các ý kiến của phụ huynh.... trong nhà trường.

- Hỗ trợ người bán và người mua thông qua tin nhắn trong đó web đóng vai trò trung gian. Người bán có thể đăng thông tin chào bán hoặc xem thông tin về các đơn đặt hàng chỉ bằng một tin nhắn. Người mua bán, người mua có thể gởi yêu cầu về sản phẩm đến điện thoại di động của đối tác chỉ trong vòng 3 giây.

- Giải trí, truyền hình: bình chọn kết quả các cuộc thi (ngôi sao ca nhạc, thi hoa hậu, bình chọn ca sỹ, nghệ sỹ, bài hát, tác giả được yêu thích nhất...), tải hình, tải nhạc, video...
- Ngân hàng: tra cứu tài khoản, chuyển khoản, thực hiện các giao dịch bằng tin nhắn, báo cáo bằng tin nhắn...
- Chứng khoán: tra cứu mã chứng khoán, mời họp cổ đông, tra cứu tài khoản sau mỗi lần giao dịch..
- Bưu điện: tra cứu chuyển khoản, thư gửi, thông báo các đợt giảm % khi nhận gửi hàng, thanh toán cước điện thoại, điện , nước bằng tin nhắn SMS.
- Giáo dục: tra cứu điểm thi, tuyển sinh, điểm học kỳ, chúc mừng sinh nhật GV-SV, mời họp, báo cáo phụ huynh, lịch học,..
- Hàng không/ vận tải: tra cứu việc chuyển hàng đến, hàng đi, điều hành các nhân viên bay.
- Kinh doanh: giới thiệu có sản phẩm mới, chăm sóc khách hàng, thông báo các đợt khuyến mãi, sự kiện dành cho khách hàng, trả lời tự động các bảng giá theo yêu cầu của khách hàng, tổng hợp báo cáo, tự động gửi báo cáo cho các cấp quản lý....
- AZSender còn áp dụng nhiều trong lĩnh vực khác: tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, bình chọn dự đoán kết quả, quản lý phân phối bán hàng..
- AZSender đã được áp dụng thành công cho nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM, Đồng Nai và Vũng Tàu.

Kỹ thuật.
- Phần mềm AZSender.
- Phần cứng thiết bị (nếu cần bảo mật dữ liệu) hoặc sử dụng tổng đài tin nhắn 1900 của GCOM.
- Dữ liệu thông báo, báo cáo, gửi - nhận,..: văn bản, hình ảnh, âm thanh, video.

Chi phí.
- Tùy theo kịch bản, giá từ 10.000.000 VNĐ đến 65.000.000 VNĐ
- Mô đun AZSender chỉ dùng để gửi tin: 2.000.000 VNĐ

Liên hệ: Anh Trường Giang - Tel: 0909 616 696 - 1900585826 - Email: giaidaptinhoc@yahoo.com để nhận được các giải pháp tốt nhất.

Xem thêm mô hình tại http://gcom.mangtintuc.net/