PDA

View Full Version : máy hok đọc đc USB các bạn ơi, cứu với



saonho213
18-01-2008, 10:57
Mình có 2 cái USB, nhưg một cái máy đọc đc một cái máy hok đọc đc, hok hỉu sao. Mình đã thử cài lại driver nhưg vẫn hok đc vì máy bảo là Win XP thì hok cần phải install, vậy là sao, hay là cái USB kia của mình bị hư chăng? Mong các bạn chỉ giáo

electronic
18-01-2008, 14:42
thử đổi cổng khac xem sao nhieu khi sử dang lâu no bị lỏng đó ban . may bạn co hiện chử found new hardware va unknow divice ko
Nếu co thì làm theo cách này(usb cua mình từng bi như vậy) . vao divice mânger chon xuong phan usb va unintall cai tên la"unknown divice"

thanhnx1982
18-01-2008, 16:32
Bạn nói rõ hơn xem nó báo lỗi gì nhé, có phải lỗi này không? " Please insert a disk into drive F ", hay là windows chưa nhận được thiết bị USB của bạn?, nếu trường hợp là lỗi " Please insert a disk into drive F " Đó là những dấu hiệu thường thấy của những chiếc USB sử dụng đã lâu hay không sử dụng chức năng Safely remove khi rút ổ cứng di động ra khỏi PC. Để khắc phục tình trạng máy tính không nhận được USB, người sử dụng có thể chọn "HP USB Disk Storage Format Tool".
HP USB Disk Storage Format Tool là một phần mềm giúp bạn tạo USB Flash Drive để từ đó, USB khởi động và PC nhận ra được.
Trước hết, hãy tải chương trình tại địa chỉ http://www.pcworld.com/downloads/file/fid,64963/description.html?tk=nl_hsxdwn hoặc http://www.pctipp.ch/downloads/hardware/32594/hp_usb_disk_storage_format_tool.html. HP USB Disk Storage Format Tool hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến tốc độ máy tính của bạn.
Sau khi đã tải thành công chương trình về PC, bạn hãy cắm USB và click vào biểu tượng của nó ngoài desktop. Lúc này, giao diện của HP USB Disk Storage Format Tool sẽ xuất hiện, người sử dụng chỉ việc nhấn vào ô Start là "ổn". Chương trình sẽ tự động làm các công việc nhận dạng ổ.
Chúc bạn thành công!

hunterxzx
18-01-2008, 20:05
cái kia đọc được cái này không thì usb die rồi pác ơi
Hình như nó không báo lỗi gì phải không bạn, chỉ không nhận thôi thì giống cái của mình lúc trước, ghét quá cho nó lên đường luôn dzoihttp://www.ddth.com/images/smilies/chair.gif

minhtuan_8x
18-01-2008, 20:32
Mình có 2 cái USB, nhưg một cái máy đọc đc một cái máy hok đọc đc, hok hỉu sao. Mình đã thử cài lại driver nhưg vẫn hok đc vì máy bảo là Win XP thì hok cần phải install, vậy là sao, hay là cái USB kia của mình bị hư chăng? Mong các bạn chỉ giáo

Chạy qua máy khác, cắm lại thử: Nếu vẫn y vậy thì cái thứ 2 bị chết rồi - Mua mới!...

hailep
06-03-2008, 21:51
mình nghĩ bạn nên lấy cái USB của bạn bỏ vào cái chăn rồi lấy cái cối đập.

lordgoth
07-03-2008, 13:04
em làm theo như pác thanhnx1982 nhưng đến khi nhấn start nó báo lỗi "device media is write protect" :((làm sao đây mấy pác ơi.........giúp em 1 tay đi.thanks nhìu(USB em tìm ko ra cái nút tắt write protect)