PDA

View Full Version : Lắp Đặt hệ thống CAMERA giám sát, hệ thống mạng LAN, WAN, VPN, Wireless,Wifi……



colan98vn
16-01-2008, 10:51
Công ty HAVI trân trọng gửi đền các Quý công ty và gia đình lời chào và lời chúc sức khoẻ nhân dịp năm mới.

Với thông điệp nhỏ: SẢN PHẨM NHỎ NHƯNG GIÁ TRỊ LỚN


Công ty chung tôi sẽ mang đến cho các Quý khách những giá trị lớn về ý nghĩa của sản phẩm

Trong tiến trình phát triển của doanh nghiệp, việc giám sát và quản lý kho tàng, hàng hoá và đặc biệt là nhân sự đã và đang là một việc hết sức cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp.

Việc giám sát thường xuyên giúp cho nhà quản lý luôn nắm bắt được kịp thời thông tin của các bộ phận, thông tin từ nhân viên…, tạo cho các bộ phận hoạt động có hiệu quả, nhân viên ý thức và tích cực hơn khi làm việc tại doanh nghiệp.

Nhờ hệ thống CAMERA giám sát từ xa, thường xuyên tạo cho nhân viên làm việc có tính tự giác cao, có tác phong làm việc công nghiệp, phát huy được hết khả năng của nhân viên, tạo cho họ ý thức làm việc tốt, ngay cả khi không có sự hiện diện của người quản lý. Ngoài ra Hệ thống CAMERA còn bảo vệ được tài sản của công ty.

HAVIS đã và đang cung cấp cho khách hàng các thiết bị CAMERA quan sát có dây và không dây, Bộ lưu, chia và thu hình ảnh chất lượng cao, thiết bị thu kết nối INTERNET giúp cho chủ doanh nghiệp xem từ xa, quản lý được doanh nghiệp mình ngay cả khi không trực tiếp ở tại doanh nghiệp.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế và lắp đặt hệ thống mạng LAN, WAN, VPN, Wireless,… cho các văn phòng của quý vị giúp cho toàn bộ hệ thống máy tính, máy in, phần mềm,… của quý vị luôn luôn thông suốt và hoạt động có hiệu quả cao. Công ty chúng tôi còn kinh doanh các thiết bị máy vi tính, máy tính sách tay, máy in, máy Phôtô… và các thiết bị về mạng máy tính. Ngoài ra Công ty chúng tôi còn nhận luôn cả việc bảo dưỡng, bảo trì máy tính, máy in, máy phôtô và các hệ thống mạng.

Với mong muốn được là người trợ thủ đắc lực về công nghệ, chúng tôi mong sẽ nhận được sự quan tâm và hợp tác từ phía quý vị. Hy vọng trong thời gian tới chúng tôi sẽ được là một trong những đối tác tin cậy của quý vị.

Sản phẩm được cung cấp bởi Công ty HAVIS
Địa chỉ: Số 7 Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân –HN
Tel: 04.2413390/5665404/2310772
E-mail: havisjsc@gmail.com hoặc havisjsc@vnn.vn