PDA

View Full Version : Hướng Dẫn Đăng Ký Agloco - EKT - Kiếm tiền online



vnkinh
15-01-2008, 22:56
Hãy xem Bill Gates - người giàu nhất thế giới nói gì về AGLOCO (www.***********/r/BBJJ2452
) 'I like the idea behind Agloco, with their solid background and outstanding performance I believe that they will be the next big thing to hit the internet'

"Tôi thích cái ý tưởng hoạt động của Agloco, với nền tảng kinh nghiệm vững chắc và những thành tựu nổi bật đã đạt được. Tôi tin rằng họ sẽ trở thành 1 hiện tượng trên Internet."


http://i232.photobucket.com/albums/ee6/lequocvan/Aglocosec.jpg

www.***********/r/BBJJ2452

Xin chào các bạn!
Mời bạn tham gia cùng chúng tôi để có thể vừa lướt web, chơi games online vừa kiếm tiền online 100%
Mỗi khi bạn tìm kiếm trên google, bạn sẽ thấy đôi khi có những kết quả tìm kiếm được hiện đầu tiên và được làm nổi bật, đó là vì chủ nhân những trang web đó trả tiền cho Google để đuợc ưu tiên xếp ở trên. Vâng Google thu được rất nhiều tiền vì có hàng triệu website quảng cáo như vậy. Chính bạn đang giúp chủ nhân của Google trở thành tỷ phú đó. Còn bạn được gì ? Câu trả lời là : Hì hì ! Không có gì cả ! Bạn tìm được kết quả bạn muốn tìm rồi, còn đòi hỏi gì nữa. AGLOCO (www.***********/r/BBJJ2452
) sẽ thay đổi điều đó !!! A GLObal COmunity network. Agloco cũng sẽ làm giống Google vậy, nhưng chỉ giữ lại 10% để trả chi phí hoạt động, còn 90% còn lại trả cho bạn. Tuyệt chưa ? Ai càng xem nhiều quảng cáo và giới thiệu nhiều thành viên (referral) thì càng hưởng nhiều tiền, tất cả chỉ cần download 1 thanh quảng cáo chạy dưới màn hình máy tính giống như chữ quảng cáo chạy ngang phía dưới màn hình khi bạn xem truyền hình cáp ở nhà vậy đó.
Vì cả agloco và bạn đều có lợi khi bạn tham gia, càng nhiều người tham gia thì càng nhiều quảng cáo, càng nhiều tiền. AGLOCO được dự đoán sẽ thành 1 hiện tượng trong năm và là đối thủ đáng gờm của Google trong tương lai không xa. Hãy xem Bill Gates - người giàu nhất thế giới nói gì về AGLOCO 'I like the idea behind Agloco, with their solid background and outstanding performance I believe that they will be the next big thing to hit the internet'

"Tôi thích cái ý tưởng hoạt động của Agloco, với nền tảng kinh nghiệm vững chắc và những thành tựu nổi bật đã đạt được. Tôi tin rằng họ sẽ trở thành 1 hiện tượng trên Internet." Vì sao Bill Gate có thể nói như vậy? Tiền thân của AGLOCO là công ty Alladvantage, cách thức hoạt động cũng giống như AGLOCO
Agloco là sản phẩm của AllAdvantage, đã trả cho các thành viên hơn 100.000.000 đô-la.

Bạn không cần trả tiền. Miễn phí. Và sẽ luôn miễn phí.
Thanh hiển thị (Viewbar) của Agloco hiện quảng cáo và giúp bạn tìm kiếm trên mạng. Các nhà quảng cáo và công cụ tìm kiếm trả tiền cho Agloco khi bạn làm việc đó và Agloco trả tiền cho bạn.

Vậy bạn kiếm tiền bằng cách nào?
Bạn sẽ cài đặt thanh viewbar mà công ty sẽ gửi cho bạn, nếu bạn chạy nó 1h, bạn sẽ được 1dola( không nhất thiết phải chạy đúng 1h mới được tiền, mà tiền sẽ tăng tương ứng theo thời gian, ví dụ: bạn chạy nó 20 phút thì bạn sẽ có 0.33 dola chẳng hạn.),(có giới hạn thời gian chạy tối đa, tôi sẽ nói kĩ ở phần dưới.) Nhưng đó không phải cách kiếm tiền hiệu quả nhất, mà thu nhập chính của bạn sẽ là việc công ty trả cho bạn nếu bạn thu hút thêm thành viên. Sau khi đăng ký, AGLOCO sẽ cấp cho bạn một link giới thiệu và bạn sẽ lấy link đó đi giới thiệu cho bạn bè của bạn. Nếu bạn có càng nhiều thành viên thì bạn sẽ càng được trả nhiều tiền. Ví dụ:

Bạn giới thiệu được 1000 thành viên tham gia đăng ký. Mỗi thành viên chạy thanh viewbar 5h/tháng thì công ty sẽ trả cho bạn 25% số giờ của tất cả các thành viên đó: 0,25X1000X5=1250h tức là mỗi tháng bạn sẽ nhận được 1250dola!! Quá đã phải không nào. (đây là số tiền AGLOCO thưởng cho bạn chứ không phải trừ của các thành viên khác, số giờ của các thành viên vẫn giữ nguyên).

http://i241.photobucket.com/albums/ff142/toilazinzin/mlm_600jpeg.jpg (www.***********/r/BBJJ2452
)

Vậy thì AGLOCO sống bằng gì?? Họ sống nhờ các nhà quảng cáo, google, các công ty phần mềm... Cũng giống như các đại gia yahoo hay google vậy thôi. Nhưng yahoo hay google có trả tiền cho bạn khi bạn sử dụng thanh viewbar của họ hay không?? Mặc dù họ kiếm khá bộn từ tiện ích đó. Khà..khà.. Bây giờ bạn thấy AGLOCO lợi hại thế nào rồi chứ.

Hình thức thanh toán ra sao?
Hình thức thanh toán sẽ là gửi sec qua địa chỉ mà bạn cung cấp trong myAccount -> my profile( sẽ xuất hiện sau khi bạn đăng ký), với séc này bạn có thể mang đến một ngân hàng bất kì ở Việt Nam (kèm theo CMND) để đổi ra tiền mặt Còn chờ gì nữa hãy đăng ký ngay để trở thành 1 trong những người đầu tiên xây dựng mạng lưới AGLOCO tại Việt Nam.

Chắc có lẽ bạn chưa biết. Trong những tháng hoạt động đầu tiên, thì AGLOCO chỉ cho phép các thành viên chạy viewbar trực tiếp tối đa 5h/tháng(không bất ngờ lắm, đúng không nào, vì thu nhập chính của bạn chính là xây dựng mạng lưới cơ mà!!). Bạn thấy đấy nếu AGLOCO là 1 trang lừa đảo thì tại sao nó lại giới hạn thời gian chạy viewbar!! Còn nữa nếu AGLOCO là 1 trang scam, không trả tiền cho các thành viên thì các thành viên sẽ không chạy viewbar nữa, khi đó các nhà quảng cáo cũng không trả tiền cho AGLOCO nữa. Khác hẳn với hình thức đọc quảng cáo, đúng không nào. Mạng lưới của bạn có thể xây dựng tới cấp 5. Nghĩa là sao? Một ví dụ nho nhỏ nhé: Bạn A giới thiệu cho bạn B (A đã xây dựng được mạng cấp 1), bạn B lại giới thiệu cho bạn C (vậy A đã xây dựng được mạng cấp 2), C lại giới thiệu cho D (Vậy A đã xây dựng được mạng cấp mấy? dĩ nhiên là cấp 3!!). Và cứ thế tiếp tục cho đến cấp 5. Vậy bạn thấy cái lợi từ AGLOCO rồi chứ.

Đăng ký một tài khoản để kiếm tiền tại AGLOCO thật không khó!. Hãy click vào đây (www.***********/r/BBJJ2452
)
Cửa sổ đăng ký sẽ hiện ra, bạn nhập thông tin theo yêu cầu.
Lưu ý một số điều như sau:
First Name: Tên của bạn
Last Name: Họ của bạn
Middle initial: (Bạn chỉ cần điền một ký tự đầu trong chữ lót của bạn.
Date of birth: (Bạn phải nhập ngày tháng năm sinh theo định dạng tháng/ngày/năm. Ví dụ : 07/05/81 là sinh ngày 05 tháng 07 năm 1981).
State và Zip/Post code (Ở Việt Nam không có, do đó hãy đánh vào cả hai: None).
Country: Vietnam
Enter the code shown: (Nhập các ký tự xuất hiện như hình màu xanh). Xong xuôi bạn click vào dấu kiểm tra cuối cùng (service, membership….) và bấm vào nút Click Here To Join.
Bạn nhớ rằng hãy dùng email của mình để đăng ký nhé!
Sau đó bạn mở hộp thư điện tử của mình để tìm thư từ AGLOCO. Bạn sẽ nhận được một email có tiêu đề ” Sign-up notification email” kèm theo mật khẩu của bạn. Hãy click vào đường link trong email để thay đổi mật khẩu.

Xong, bạn sẽ nhận được một thư kế tiếp thông báo có tiêu đề “ Thank you for confirming your AGLOCO membership!” kèm theo đường link có dạng http://www.***********/r/BBJJ2452
. Bây giờ công việc của bạn là giới thiệu với bạn bè hay thực hiện chiến dịch tiếp thị trên blog hay website của mình với đường liên kết này.
Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký, bạn đăng nhập vào AGLOCO, sau đó bạn chọn FAST DOWNLOAD VIEWBAR, và tiến hành download theo hướng dẫn. Sau khi download và cài đặt xong thì nó yêu cầu bạn login để chạy viewbar (lưu ý : usename chính là địa chỉ email của bạn, password thì là password dùng để đăng nhập AGLOCO) . Thế là xong, cùng nhau kiếm tiền thôi.
http://www.***********/r/BBJJ2452

Có 1 câu hỏi như thế này: tôi không có internet tại nhà vậy có tham gia được không?
Answer: Dĩ nhiên là được nếu bạn ra ngoài chạy thanh viewbar(trong lúc bạn đang lướt web, xem phim , nghe nhạc và ..kiếm tiền hì..hì..). Bạn nên chọn tiệm net ít người,vì khi đó sẽ không bị người khác cũng đang chạy viewbar, AGLOCO không cho phép chạy 2 tài khoản cùng một lúc trên cùng 1 địa chỉ IP.
http://www.***********/r/BBJJ2452


Bạn vẫn còn nghi ngờ?? bạn có thể lên mạng search về AGLOCO, có quá nhiều lời vàng ngọc về nó. Trên thế giới có người đã xây dựng được mạng lưới 42023 thành viên, anh ta là David Lawrence, xếp thứ 2 cũng được hơn 38000 thành viên. Bạn thử tính xem anh ta kiếm được bao nhiêu tiền?? Tại sao bạn không tự xây dựng mạng lưới cho riêng mình, hãy tin tưởng vào 1 ngày mới.

Đây là 1 chương trình kiếm tiền rất có uy tín trên thế giới, bạn càng giới thiệu được nhiều người thì lợi nhuận càng cao ,ở Việt Nam mình mới rộ lên chương trình kiếm tiền này nếu bạn biết nắm bắt cơ hội quảng bá thì đây sẽ là 1 cỗ máy sinh tiền của bạn trong tương lai. (Trích dẫn wWw.Hoiquantinhoc.com ).