PDA

View Full Version : Cơ hội sở hữu QUÀ TẶNG NOEL với giá giảm tới 48% tại Đăng Khoa IT Plaza



mrpine
22-12-2007, 18:19
http://muare6.vinahoo.com/uploaded2/mrpine/banner.gif

In nội dung này kèm chứng minh thư và mang tới Đăng Khoa sẽ được mua hàng với mức giảm 48% cho tất cả các mặt hàng thuộc nhóm Sản phẩm IT độc đáo (Thời gian: từ 22/12/2007 đến 31/12/2007)

● Bạn đã quá quen thuộc với những món quà Giáng sinh giống nhau hàng năm?

● Bạn muốn có một món đồ độc đáo để tặng bạn bè người thân mà không bị "Đụng hàng"

● Bạn muốn rằng món quà Noel của mình phải vừa "đẹp", vừa "độc, vừa "đa dạng"

● Đã đến lúc bạn tìm một cảm giác mới cho bản thân, gia đình và bè bạn nhân mùa Giáng Sinh

Đăng Khoa IT Plaza xin giới thiệu bộ sưu tập những sản phẩm IT độc đáo!

Bạn chưa hài lòng với những “phụ kiện” máy tính của mình? Bạn cần một con chuột đầy màu sắc? Bạn cần một chiếc webcam hình gấu bông để tặng bạn bè? Bạn cần một chút “gió” trong không khí oi bức của mùa hè hoặc để xua muỗi trong mùa đông khi làm việc bên cạnh chiếc Laptop? Hay đơn giản, bạn cần một cái đèn chiếu sáng bàn phím khi phải “online lúc nửa đêm”? v.v…. Hãy đến gian hàng sản phẩm độc đáo tại Đăng Khoa IT Plaza, bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn thế nữa những sản phẩm vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Bạn sẽ thấy những "chú chuột" máy tính xinh xắn, đủ màu sắc cho bạn chọn lựa. Bạn có thể cầm chắc trong tay chiếc ô tô mà mình yêu thích, hoặc có thể bạn thích những chú mèo dễ thương, có thể ngắm nhìn người bạn thân nơi xa bằng webcam gấu bông mịn màng và ngộ nghĩnh. Thật thoải mái khi làm việc cả ngày bên máy tính mà vẫn được mát xa nơi cổ tay bằng một chú “ỉn con”, nó sẽ giúp bạn thoát khỏi cảm giác mệt mỏi ngay tức thì. Mùa đông đến rồi, còn gì thú vị hơn khi "khoác" cho màn hình của mình một chiếc áo ấm áp được trang bị webcam ngay phía trên với hình của chú gấu Pooh đáng yêu. Nếu bạn lãng mạn, hãy chọn chiếc Webcam hình cô gái kéo đàn nhẹ nhàng đứng bên cạnh máy tính của bạn. Với một cây thông Noel rực, bóng đèn điện lấp lánh đầy màu sắc, bạn có thể kết nối với vô vàn những thiết bị khác qua cổng USB ngay dưới “gốc” cây thông... Hãy đến để chọn cho mình và cho bạn bè những sản phẩm độc đáo và hấp dẫn, với giá thành cực kỳ “sinh viên”. Các sản phẩm hàng "độc" này được bảo hành từ 6 - 12 tháng, vậy bạn hãy yên tâm về món quà của mình nhé!

Các bạn muốn có ngay những sản phẩm độc đáo này xin liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0904.235.257 (Phương) hoặc 0916.036.891 (Tùng) để được mua với giá ưu đãi (Giảm tới 48%)

Mời bạn bấm vào đây: http://dkmusicsv9.webng.com/show.asp để tham khảo thông tin sản phẩm và giá cả.

Đăng Khoa IT Plaza - 29 Ngọc Khánh - Hà Nội hân hạnh được phục vụ!!!

http://muare6.vinahoo.com/uploaded2/mrpine/bottom.gif

bnight
24-12-2007, 08:55
Đăng Khoa IT Plaza - 29 Ngọc Khánh - Hà Nội hân hạnh được phục vụ!!!