PDA

View Full Version : đừng đọc nếu bạn ko có khát vọng!



luonkhampha
22-12-2007, 15:44
kinh doanh cùng OBA
OBA là gì?
OBA la viết tắt của onlinebusinessalliance,tạm dịch là <kinh doanh trên mạng>.kinh doanh trên mạng còn có một thuật ngữ là thương mại điện tử.Vậy thương mại điện tử là gì?thương mại điện tử là các hình thức buôn bán qua mạng enternet.(bạn nào có khái niện chính xác hơn xin hãygóp ý trên diễn đàn).
nguồn gốc của OBA?
OBA là một website Hoa kì ,do một tập hợp những người yêu thích kinh doanh sáng lập mà đứng đầu là ông Dave.Đây là web có bản quyền hợp pháp theo luật phápMĩ
Bạn kinh doanh gì trên OBA?
-OBA kinh doanh rất nhiều sản phẩm điện tử trong đó có ebook .
-cho thuê AdSpaces trực tuyến
-ngoài ra còn có các sản pham điên tử khác
Bạn kinh doanh như thế nào trên OBA?
-đầu tiên bạn phải đăng kí làm thành viên của OBA ,muốn vậy bạn phải mua ebook với giá chỉ 5$=80000vnđ<đây là nguyên tắt của OBA ko phải do mình đưa ra>.Bạn có thể mua nó từ bất kì thanh viên nào của OBA .Bất ki thành viên nàocủa OBA cũng đều phải làm vậy,mua ebook tức là mua quyền sở hữu.Bạn pahỉ làm gì với cuốn ebook trong tay?Bạn hãy maketting rồi lại bán nó với giá 5$ cho những người muốn làm thành viên của OBa khác.Như vậy bạn được hưởng 100% những gì bạn bán được ko phải chia sẻ cho ai cả.
-bạn cũng có thể mua AdSpaces với giá 20$ từcác thanh viên của OBA rồi lại bán cho người khác cũng với giá 20$
-còn các sản phẩm khác của OBA mình sẽ giới thiệu sau.
aicó thể kinh doanh trên OBA ?
-tất cả mọi người đều có thể tham gia đặc biệt là những người có máu kinh doanh.Người đó chỉ cần maketting tốt là được ,giỏi tiếng anh càng hay.
-nếu ko mình đã có giải pháp cho bạn!
thanh toán tiền như thế nào ?
-thanh toán trực tiếp (áp dụng cho người Việt Nam) bằng chuyển khoản ngân hàng hoặc các hình thức đơn giản khác.
-thanh toán gián tiếp(áp dụng cho khách hàng ngoại quốc) tthanh toán qua các ngân hàng trực tuyến là egold ,paypal,......
Do vậy OBA ko phải là một web scam như các cách kiếm tiền khác như đọc email,surf...Vì OBA ko lấy tiền của bạn cũng ko trả tiền cho bạn mà OBa chỉ làm một việc duy nhất là kết nối bạn và khách hàng của bạn.Bạn cũng chỉ cần làm một việc duy nhấtlà maketting thật tốt để bán được thật nhiều ebook của bạn! các công việc khác đã có OBA là tất rồi!

email :vuongdinhcompany@yahoo.com.vn luôn bên bạn!