PDA

View Full Version : ĐÂy!!! ToÀn TẬp Deep Freeze!!!!



Bop
06-12-2007, 21:40
H Ư ỚNG D ẪN C ÁCH S Ử D ỤNG DEEP FREEZE
(PH ẦN M ỀM Đ ÓNG B ĂNG M ÁY T ÍNH)

T ác gi ả : Tr ịnh Quang H à
Ti ểu ph ẩm : Deep Freeze 6.0

B1: - C ác b ạn c ó th ể t ải Deep Freeze t ại đ ịa chỉ http//:www.faronics.com . Sau đó các bạn hãy tải Deep FreezeSTD tại mục Down load đừng nên sử dụng phần Deep Freeze Pro, Because phần này khó sử dụng hơn.
B2: - Sau khi tải xong các bạn tiến hành vào quá trình cài đặt theo các bước sau:
 Kích vào biểu tượng của Deep Freeze (hình 1 chú gấu bắc cực), tiếp đến trình sẽ hỏi bạn chọn đĩa cứng cần đóng băng. VD: C D E=> Các bạn nên chọn ổ đĩa chứa hệ điều hành( Window; Ubuntu; Linux…), thường là ổ C. Lưu ý:- Trước khi cài Deep Freeze bạn phải chắc chắn rằng máy vi tính của bạn chửa nhiễm bất kì 1 virus nào.
- Và trước khi cài bạn phải dọn dẹp ổ đĩa cần đóng băng= Disk Cleanup & Disk Defragmenter.(hình)




 Tiếp đến bạn click Finish và máy bạn sẽ tự khởi động lại.
 After khởi động xong vào Window, thì sẽ có 1 thông báo xuất hiện hỏi bạn có đồng ý đặt Password cho chương trình ko? Bạn nên bỏ qua, sau 1 lúc cửa sổ đó sẽ tự tắt.
Bạn để ý ở khay đồng hồ sẽ có biểu tượng hình con gấu bạn giữ chặt phím Shift và double click chuột trái vào biểu tượng or dùng tổ hợp phím sau: Ctrl+Shift+Alt+F6 ngay lập tức bạn đăng nhập vào cửa sổ chính của chương trình(H.1) và cửa sổ sẽ hỏi bạn đặt Pass cho chương trình 1 lần nữa, bạn khoan đặt Pass mà click ok sau đó chương trình sẽ đưa bạn vào 1 cửa sổ khác, ở đây có 3 lựa chọn cho bạn là(H.2): • Boot Frozen(đóng băng)
• Boot Thawed on next
• Boot Thawed(rã băng)
bạn chọn thẻ Pass word(H.3), ở đây bạn mới nhập mã của mình cho chương trình, nhập 2 lần Pass chọn Apply and Reboot chương trình hỏi bạn muốn Reset phài ko? bạn chọn ok. Vả từ đây bạn sẽ dùng Pass của mình vừa nhập hồi nãy để đăng nhập vào chương trình.( nhớ ghi ra sổ riêng để khỏi quên).
Lưu ý: để cài các chương trình khác vào đĩa cứng mình đã đóng băng thì các bạn phải đăng nhập vào Deep Freeze chọn boot thawed(H.4)chọn Apply and Reboot, để rã băng ra sau đó mới làm tiếp được.
- Nếu bạn muốn rã băng để nạp các chương trình khác thì chọn Boot Thawed ở cửa sổ chương trình, sau đó bạn chọn Apply and Reboot để trình thực hiện mệnh lệnh, sau khi may bạn reset thì sẽ thấy biểu tượng con gấu ở khay đồng hồ như (hình) thì băng đã rã ra cho phép cài đặt các trình khác vào đĩa cứng mà mình đóng băng.





- Còn hình con gấu như (hình dưới) là Deep đang hoat động ở chế độ đóng băng.




B3:- Bước còn lại các bạn hãy tận hưởng lợi ích mà Deep Freeze đem lại.
- Nếu bạn có lỡ tay phá các dữ liệu của hệ điều hành thì chỉ cần 1 thao tác nhỏ là Reset máy lại, và Deep Freeze sẽ trả lại hệ điều hành như lúc bạn đóng băng đĩa cứng. Ngoài ra Deep Freeze còn giúp bạn chống lại các loại sâu: Spyware, Trojian….và Virus trả lại 1 hệ điều hành sạch virus. Các bạn thấy cool ko?  
 Chú ý vào đây: - sau khi đặt Pass cho chương trình, bạn khoan chọn Boot Frozen mà chọn Boot Thawed để hack chương trình (sử dụng Forever) nếu ko bạn chỉ sử dụng Deep trong 60 ngày mà thôi, làm như sau:- sau khi chọn Boot Thawed, bạn Reset máy lạisau khi Reset xong thì bạn click vào Startvào Rungõ regeditHKEY_LOCAL_MACHINE/SOFTWARE/Microsoft/Windows NT/Current Version ở đây bạn chọn chữ AncillaryDev, kích 1 cái vào nó và Delete*** Vậy là từ đây bạn sử dụng chương trình vô thới hạn.

* Để Unintall Deep làm như sau:
- Bạn phải rã băng nó ra trước, rồi reset may để đó(vì Deep chiếm dung lượng rất nhỏ ko gây tổn hại cho máy tính bạn) hoăc bạn có thể xóa nó luôn = cách:(*-)
- Rã băng Deep ra.
- Sau đó chạy File chương trình cài đặt Deep( chú ý: cần dùng đúng phiên bản lúc đầu cài)
- Chọn Unintall ở màn hình hiện ra.Thế là Rùi. Nếu bạn ko rã băng ra trước thì sẽ ko bao vờ xóa Deep được( khuyến cáo).
- Nếu wen Pass bạn đặt cho trình lúc cài đặt, thì cuộc đời hẩm rùi, nhưng ko sao bạn lên Google gõ Deep Unfreezer v1.6 và tải về, sau khi tải xong bạn kíc vào nó và bảng thông báo hiện ra y như lúc chọn Boot Frozen hay Boot Thawed, rồi bạn chọn Boot ThawedReset máy lại và tiến hành Unintall như(*-)
-Chú ý: đối với 1 số phiên ban Deep thì ko thể xài Deep Unfreezer được.


HÌNH HƯỚNG DẪN


H.1/













H.2/













H.3/


H.4/











THANK YOU VERY MUCH!!!!!:D

xunu
06-12-2007, 21:51
Dùng cái Deep freeze này hay thì hay thật đấy nhưng khó chịu lắm, nhất là khi muốn cài thêm chương trình gì lại phải mở ra và restart lại mới có tác dụng hic em ko chơi cái này :D

suameo
06-12-2007, 23:13
Dùng cái Deep freeze này hay thì hay thật đấy nhưng khó chịu lắm, nhất là khi muốn cài thêm chương trình gì lại phải mở ra và restart lại mới có tác dụng hic em ko chơi cái này :D

uhm, mình cũng nghĩ như vậy, chỉ cần sử dụng internet cẩn thận và chú ý bảo vệ máy của mình 1 chút là được, sử dụng cái này bất tiện quá, nhất là với 1 người hay táy máy phần mềm như mình!

vphamquoc
07-12-2007, 08:47
hay quá cám ơn bạn nhieu lam

Bop
07-12-2007, 16:22
Sao đâu học kĩ là chế ngự được nó thôi mà!!

thanhnam852005
08-12-2007, 11:54
Mình củng dang sử dụng nó nè hay tuyệt,nhưng chỉ được thời gian là nó tự động mở băng,nay nhờ bác Bop chỉ cách này hay quá Thank you bac nhiều nha