PDA

View Full Version : Làng Mùi làm kinh tế - cần tuyển nhân sự - Luơng hậu



ips
28-11-2007, 11:48
Từ khi Hội người cao tuổi Làng Mùi được thành lập đến nay, số hội viên gia nhập ngày càng đông. Số buổi họp mặt tại Bát Thập Nhất quán ngày càng dày đặc. Kinh phí tiếp khách chỉ trông chờ vào quỷ rơi rớt từ chương trình "Tin học xanh" ( bỏ bu rồi, lão Trấn cửa mình biết được chắc chém chết vì dám lộ thông tin mật ). Nay, lại có quan khâm sai triều đình từ thanh lâu Đồ Sơn là Lãng Quẻ công tử ( gọi tắt là Lãng Tử ) nhận trọng trách của Vê đờn chủ, xách thượng phương bảo kiếm hành lạc phương nam vào dịp cuối năm chắc chỉ có một mục đích duy nhất là đi thu thuế địa tô Làng Mùi.

Nhưng hởi ôi!

Do ăn chơi hội họp linh đình, số thuế thu được của dân đinh đều cúng vào bát Thập Nhất cả rồi! Trong cơn khủng hoảng. Đại hội Làng Mùi quyết định làm kinh tế để gây quỷ ăn nhậu và nộp tô cho Đờn chủ vì chiếm dụng đất công hành lạc mấy năm nay đồng thời gây quỷ ủng hộ chương trình "tin học xanh", kế tiếp nếu ăn nên làm ra sẽ tiếp tục phát triển các dự án mới như chương trình "tin học đỏ", "tin học màu da cam" v.v...

Do đó, chiều nay thân mời các chiến hữu, bà con cô bác, các anh chị em thất nghiệp, bán vé số, học sinh cần tiền đi học, sinh viên kiếm tiền đánh bài, công nhân viên cần tiền chơi cá độ đá bóng, các bà nội trợ cần tiền chơi chứng khoán hãy cùng đến 81 Trần Quốc Thảo nghe Hội người cao tuổi làng Mùi trình bày dự án làm kinh tế của Làng Mùi.

nino
28-11-2007, 11:56
Em, em xin 2 vé nha :D, tranh thủ coi lên kịp hông đây :D :D

chinhngon
28-11-2007, 12:06
cho hỏi khi đi có mang theo money không, có được ăn uống gì không hay để nghe thôi

LDP
28-11-2007, 12:15
- Dự án thứ 2: Bán xuồng cho dân

Cũng theo nghiên cứu của bộ phận Marketting: Dưới sự lãnh đạo sán suốt của cấp lãnh đạo ngành XX + XY + ***, toàn lãnh thổ của TPHCM chỉ còn 1 điểm ngập duy nhất - ngập toàn thành phố. Khi đó, toàn dân TPHCM sẽ chèo xuồng đi làm, đi học, đi *** đều bằng xuồng, ghe. Nhà nào giàu thì có thể sắm canô, du thuyền. Theo ước tính, sẽ có 8 triệu dân dùng xuồng, ghe, canô làm phương tiện di chuyển chính ở TPHCM.

Dịch vụ này sẽ cung cấp xuồng, ghe, canô tận nơi cho khách hàng. Theo dự kiến, dịch vụ này khi ra đời sẽ đem lại lợi nhuận khá lớn, ước tính lãi ròng đủ để toàn dân Làng Mùi óp nai daily trong 8 năm.

Nhân Tâm
28-11-2007, 12:55
Dự án 2 thành công. Chưa có luật quy định đội nón bảo hiểm khi đi xuồng.
Sau đó ít lâu báo tuổi trẻ đăng tin dự án 1 phá sản. Đi tìm chủ dự án,...khai tử.

LDP
28-11-2007, 13:39
Dự án 1 theo kế hoạch sẽ không triển khai ở TPHCM mà ở các tỉnh thành còn lại. Tuy nhiên, bù lại sẽ có kế hoạch phát triển dự án 2+ là:
- Dự án 2+1, "giữ xe và cho thuê xuồng" ở các khu giáp ranh với TPHCM.
- Dự án 2+2, đó là sự kết hợp đầu tư với ngân hàng, cho vay vốn mua xuồng ghe trả góp thời hạn lên đến 15 năm.
- Dự án 2+3, hình thành một thôn chuyên cho thuê ghe, xuồng cho các hộ dân nghèo, không có khả năng mua sắm xuồng ghe.
- Dự án 2+4, là kết hợp với các lực lượng dân quân địa phương, lực lượng thanh niên xung phong giữ xuồng, ghe.
- Dự án 2+5, một dự án đặc biệt: hỗ trợ đào tạo gấp các lãnh đạo ngành XX, XY, *** về phân luồng giao thông đường thủy, khắc phục những yếu kém, sai phạm trước ở giao thông đường bộ.
- Dự án 2+5+1, cũng là một dự án đặc biệt: đào tạo và tuyển dụng thêm CSGT, tăng cường lực lượng của đội ngũ này với lương cao gấp nhiều lần so với các cấp lãnh đạo các ngành XX, XY, ***.
Mục đích: giải quyết hậu quả của dự án 2+5.
Lý do: Sau khi đào tạo lại những lãnh đạo trên, kết cục là đâu lại vào đấy. Những cái đầu chai lì đã không còn khả năng nhồi nhét thêm kiến thức.
Hậu quả: trước mắt đó là khi kết hợp triển khai với đề án chống ngặp của bộ, các lãnh đạo đã không cùng nhau phối hợp, dẫn đến việc san lấp không theo quy hoạch, đụng đâu lấp đó --> kẹt xuồng ghe!

thagnv
28-11-2007, 13:49
Dự án 3: Bán đồ ăn sáng, bán báo.

Hiện nay cả thành phố đang sống chung với nạn kẹt xe kinh hoàng. Nó làm tiêu tốn không biết bao nhiêu là thời gian, tiền bạn, công sức của người dân thành phố. Chẳng lẽ kẹt xe lại ngồi hít bụi và chờ, đến chỗ làm trễ, không kịp ăn sáng, ko kịp đọc báo.

Đáp ứng nhu cầu đó, những đội quân dưới sự điều động của các bô lão Làng Mùi đến từng điểm kẹt xe nóng, bán đồ ăn đủ loại, báo chí, và cà phê. Hehe... người dân thành phố sẽ thay đổi thói quen phản ứng trước nạn kẹt xe. Nhiều khi không kẹt xe lại thấy nhớ...

LDP
28-11-2007, 14:04
Dự án 4: bán không khí

Ăn theo dự án 3 đó là bán báo, đồ ăn cho khách hàng khi kẹt xe, dự án 4 bán không khí sạch. Làng mùi sẽ thu mua không khí sạch từ vùng sâu, vùng xa đem về bán cho khách hàng trong tình trạng kẹt xe, khói + bụi mù mịt. Theo đó, khách hàng sẽ được cung cấp tận nơi kẹt xe mỗi bình 1 lít oxy sạch với giá 5000 vnđ/lít. Dự tính sẽ có hơn 10tr khách hàng cho dự án này ở 2 thành phố lớn là HN và TPHCM. Trung bình mỗi ngày cho thể bán ra hơn 1tr mét khối không khí sạch.

Dự án này mang tính nhân đạo rất cao:
- thu mua không khí vùng xâu vùng xa với giá cao ---> tạo công ăn việc làm cho những dân nghèo ---> trồng cây xanh, trồng rừng để tạo ra sản phẩm ---> không còn nạn phá rừng ---> hạn chế lũ lụt ...

sutuluoi7777
28-11-2007, 14:21
Dự án 5: Trong sạch hóa không khí thành phố

Đi kèm với dự án 4 mang tính khắc phục và đối phó là chính, sẽ có dự án 5 là dự án mang tính chiến lược dài hạn. Tương tự như "Tin học hóa quản lí thành phố", dự án "Trong sạch hóa không khí thành phố" cũng được triển khai theo cùng mô hình và phương pháp đã thành công tốt đẹp trước đây.

Ngân sách sẽ được lấy từ tiền thuế của dân và tiền vốn vay nước ngoài, giai đoạn đầu (dự kiến khoảng 10 năm) sẽ tập trung vào các vấn đề:
- Đi khảo sát ô nhiễm
- Lấy ý kiến các vị quan chức về việc ô nhiễm
- Họp
- Phân tích
- Thảo luận
- Đề ra đối sách
- Họp
- Phân tích
- Thảo luận
- Đề ra đối sách
- Họp
- Phân tích
- Thảo luận
- Đề ra đối sách
- ...

Kế hoạch cho các giai đoạn tiếp theo sẽ phụ thuộc vào kết quả của giai đoạn 1.
Vì là dự án mang tính chiến lược nên sẽ là 1 cái bánh rất to. Làng Mùi cố gắng xin vào ké vài mẩu vụn là đủ ấm no rồi... Cố lên anh em!!!

Beach_Long
28-11-2007, 14:30
Toàn dự án chiến lược cả. Vậy tui đề xuất cần phải thành lập gấp Ban quản lý dự án để quản lý các dự án này. Tên gọi của BQLDA : PMU mùi.

lanistk
28-11-2007, 14:40
1. Dự án thứ nhất : Cho thuê nón bảo hiểm - giao hàng tận nơi.

Theo sự nghiên cứu của bộ phận tiếp thị, đúng 0 giờ ngày 15/12/2007, toàn dân cả nước sẽ nô nức nội nón bảo hiểm. Việc nội nón bảo hiểm là hết sức đúng đắn, là quyền lợi và nghĩa vụ của mỗi công dân không cần bàn bạc ở đây.

Theo bộ phận tiếp thị, không thể không kể đến những tình huống bất khả kháng khiến cư dân không có nón bảo hiểm khi đi đường, như bị mất trộm khi gửi xe tại các bãi giữ xe, bị rớt làm bể nón ... Theo tính toán của các chuyên gia kinh tế, với hơn 80 triệu dân, xác xuất ngẫu nhiên khiến những tai nạn xui xẻo trên có khả năng xảy ra là khoảng 1%, nghĩa là hàng ngày có khoảng 800.000 người ra đường mà không có nón. Với một đối tượng phục vụ lớn như trong mơ đó là ước ao của nhiều doanh nghiệp. Nên nhớ, báo Tuổi trẻ hàng ngày ra vài trăm ngàn số đã là một hiện tượng trong mơ! Một bác sĩ khám chữa bệnh tại phòng mạch hàng ngày chỉ cần 10 người là đã giàu. Còn chúng ta có những 800.000 người mất nón để phục vụ quả là không thể tưởng tượng nổi!

Chính vì vậy, dịch vụ cho thuê nón bảo hiểm và giao hàng tận nơi khách hàng gặp rủi ro ra đời.

Chỉ cần gọi số điện thoại nóng của Làng Mùi là : 19003535 sẽ được đáp ứng nhu cầu với chi phí thấp nhất và dịch dụ hậu mãi tốt nhất.

Em sẽ liên lạc với Mr.Nổ thực hiện dự án này ở Bình Thuận và trọng điểm là ở Phan Thiết.

nguoimoi
28-11-2007, 15:01
cho hỏi khi đi có mang theo money không, có được ăn uống gì không hay để nghe thôi
Mấy lão đó mà chịu để cho cái mồm yên được 20' à !:no:
Yên tâm đi không nhìn 1 thành 3 mới là lạ!

dly
28-11-2007, 15:21
Có việc rồi! Có việc rồi!

Tớ sẽ mở xưởng cải tạo xe Honda để chạy trong hai mùa mưa, nắng.

Cặp dọc hai bên hông xe là hai cái phao theo chiều dài xe, xếp lai khi chạy trên đường khô ráo và hạ xuống khi gặp đường ngập nước giúp xe nổi trên mặt nước

Khi di chuyển trên nước (ở phía sau) sẽ hạ xuống đôi chân vịt, cặp chân vịt này hoạt đông do trục ngang ma sát với bánh sau, thế là xe vẫn phom phom trên đường nước ngập.

Dự án bán xuồng của các bác dẹp tiệm. hehe :lick:

dly
28-11-2007, 15:41
Xe hơi lội nước

http://vtc.vn/newsimage/original/vtc_122097_18-6-jeep-2.jpg

http://vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2004/03/3B9D02F2/otobay.jpg

http://vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2004/03/3B9D02F2/otoloinuoc.jpg

Bộ phận chân vịt chuyển động nhơ ma sát với bánh xe

http://www.ddth.com/attachment.php?attachmentid=8440&d=1196243322

Éo Đừ À
28-11-2007, 16:16
Toàn dự án chiến lược cả. Vậy tui đề xuất cần phải thành lập gấp Ban quản lý dự án để quản lý các dự án này. Tên gọi của BQLDA : PMU mùi.
Lão Íp máu me cờ bạc lém, cho làm Tổng Giám đốc PhêMU Mùi :lick:

edavn
28-11-2007, 22:25
Nghe đâu ngoài các nguyên nhân chung như: sự nóng lên của trái đất làm băng tan, Hệ thống đê điều xuống cấp, Hệ thống cống rãnh tiêu thoát yếu kém.. thì còn một nguyên nhân vô cùng nguy hiểm có thể xẩy ra là địa tầng của tp. HCM đang bị lún xuống nữa đấy các Pác ạ:crying: