PDA

View Full Version : Một chút về gọi điện thoại trên Internet



hiepql
09-11-2007, 12:11
Trước hết tôi xin lỗi Ban Quản trị diễn đàn nếu bài này post sai chỗ mong các bạn du di cho lần đầu vì tôi là người mới nên chắc cũng có sai sót : Vừa rồi tôi có mua 1 cái phone của Skype và cũng vì không biết nhiều về vi tính nên khi mua tôi nghỉ là nó dùng để gọi đt trên internet thay cho microphone khi dùng thẻ gọi đt quốc tế (như card ring-voiz ..v..v.) Đúng là ngu quá phải không các bạn ( già rồi 52t mà vẫn còn có cái ngu !) nhưng rồi khi về loay hoay mãi lên trang web Skype.com tôi mới biết mình đã sai !.Skype.com là trang Web cho mình đăng ký 1 acount để gọi đt đi quốc tế với điều kiện trả phí 10$eu sử dụng trong 180 ngày tiền trả qua mạng skype.com vì vậy tôi đả không có cách gì để sài được cái I phone mới mua hết 18$US ở Hoàn Long này , Post bài này mục đích để các bạn xa gần đọc qua rồi xem có thể có cách gì giúp tôi có thể dùng nó gọi đi miển phí được không . Cám ơn Ban Quản Trị Diễn Đàn đả cho post và cũng cám ơn trước các bạn nhé .../

The Old Man
09-11-2007, 12:38
Nếu chỉ mua cái Ip Phone có 18 đô mà gọi được gọi miển phí đi ra nước ngoài thì chắc chắn mọi người ở VN đã biết và dùng nó rồi.:no:

Thôi dùng nó làm phone nói với các máy PC dùng Skype cũng lợi rồi.
Thay vì bạn mở PC và chạy Skype rồi connect với người khác cũng mở PC chạy Skype thì bạn mở cái Skype phone lên không cần PC. Tôi không biết là bạn mua loại Skype phone nào? không biết nó kết nối vào WAN qua cổng gì. Tôi chỉ có một lần thử cái Skype Phone WIFI của người bạn thấy cũng hay hay. Có điều là phải chờ cho người nhận cuộc điện ở đầu bên kia mở PC kết-nối WAN rồi chạy Skype (hình-thức như YM) mang headphone micro sẳn-sàng thì lúc đó mới kết-nối được. Không có tiện-lợi gì hết nên tôi không có chú-ý đến nó nhiều. Nay mới nghe bạn đề-cập lại chuyện này.