PDA

View Full Version : HCM-Giải pháp quản lý bán hàng trọn gói



vnhellboy
09-11-2007, 09:18
Gia nhập vào Tổ chức thương mại thế giới (WTO), ngành công nghiệp bán lẻ của Việt Nam được các chuyên gia kinh tế đánh giá sẽ phát triển bùng nổ trong thời gian tới. Trong bối cảnh đó, làm thế nào doanh nghiệp của bạn có thể nâng cao tính cạnh tranh trước làn sóng đổ bộ vào Việt Nam của các tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới?

Bạn sẽ tìm thấy lời giải đáp cho câu hỏi đau đầu này tại BLogic Systems.


BLogic Systems mang đến cho bạn Hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp viPOS – một giải pháp toàn diện và tối ưu, tích hợp những đột phá công nghệ của thế kỷ 21:

Hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp viPOS không dừng lại ở một máy tính tiền thông thường như nhiều người đã biết đến. Thông qua hệ thống phần cứng (hardware) và phần mềm (software) chuyên dụng được đồng bộ, viPOS cung cấp hàng loạt chức năng quản lý bán hàng chuyên nghiệp, giúp bạn loại bỏ công việc giấy tờ nhàm chán, tiết kiệm thời gian, nhân lực, tiền bạc và cung cấp dịch vụ nhanh chóng cho khách hàng.

Hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp viPOS với màn hình cảm ứng (Touch screen) tiện lợi dễ sử dụng; chỉ cần “chạm nhẹ ngón tay” là giao dịch của bạn diễn ra nhanh chóng và chính xác. Màn hình cảm ứng còn đem đến cho cửa hàng của bạn vẻ sang trọng và chuyên nghiệp trong cảm nhận của khách hàng.

Hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp viPOS tích hợp công nghệ truyền dữ liệu đồng bộ (Real-Times) giúp dữ liệu được truyền ngay tức khắc đến máy chủ quản lý khi có giao dịch xảy ra. Chỉ cần ngồi tại bàn làm việc, mọi hoạt động của hệ thống cửa hàng đều được cập nhật liên tục và diễn ra trước mắt bạn. Dù ở bất cứ nơi đâu, cửa hàng vẫn luôn trong tầm quản lý của bạn.

Để biết thêm chi tiết về <a href=”http://www.blogicsystems.vn”>máy tính tiền đa năng, phần mềm quản lý bán hàng</a> và các dịch vụ hỗ trợ, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi:

Công ty BLogic Systems Việt Nam
169 Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM
Tel: (08) 9.321.499 – Fax: (08) 9.321.318
Website: http://www.blogicsystems.vn