PDA

View Full Version : Cách chen quảng cáo GA vào RSS của blogspot



myclip
19-10-2007, 17:31
Chắc mấy bác rành đã chơi và biết rồi, tại sao các bác giỏi lại kêu gọi anh em đăng ký RSS, trong blogspot cho tính năng này, các bác vào login, feed, đièn feed url của blog mình vào, chèn mã GA vào ô dưới cùng, sau đó save, sau đó đến tab archiving và chọn anable pages and full feed là ok, nếu có nhiều người đăng ký feed của bác, thì cuối ngày các bài viết gửi cho những ai đăng ký vào email sẽ có GA adsense và có nguy cở họ click cho bác, các bác giỏi cho thêm ý kiến nhé

chúc cuối tuần vui vẻ, các bác muốn thử nghiệm thì đăng ký feed của em tại: adsensevietnam.blogspot.com để tìm hiểu thêm

vnmarser
19-10-2007, 18:19
GA đặt trong email thì có khi chỉ vài hôm là GA die luôn

sideduck
19-10-2007, 18:26
AdSense cho cấp dữ liệu là gì?

Chúng tôi hiện thử nghiệm beta AdSense cho cấp dữ liệu, một chương trình mà cho phép bạn tạo thu nhập từ các sự cấp dữ liệu của bạn thông qua quảng cáo nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh.

AdSense cho cấp dữ liệu làm việc theo một cách thức giống như phần còn lại của AdSense làm việc, là phân phối các quảng cáo rất có liên quan đến nội dung đến nỗi các độc giả thấy chúng là hữu ích. Và khi mọi người bấm vào những quảng cáo này, Google sẽ trả tiền cho bạn.

Xin vui lòng nhận biết rằng thử nghiệm beta AdSense cho cấp dữ liệu của chúng tôi đã đầy và chúng tôi không chấp nhận đơn đăng ký nào vào thời gian này. Nếu bạn quan tâm đến việc tham gia vào AdSense cho cấp dữ liệu trong tương lai, xin vui lòng quay lại đây để để được cập nhật.


Vậy là sao nhở???

vnmarser
19-10-2007, 21:50
We're currently beta testing AdSense for feeds, a program that allows you to monetize your feeds through contextually targeted advertising.

AdSense for feeds works the way the rest of the AdSense program works, delivering ads that are so relevant to the content that readers find them useful. And when people click on these ads, Google pays you.

*Please be aware that our beta test of AdSense for feeds is full and we are not accepting applications at this time. If you're interested in participating in AdSense for feeds in the future, please check back here for updates.*
Bác muốn nói đến cái này đúng không?
Chính là cái việc mà mọi người nói bên trên. Giờ nó mới cho thử nghiệm và đừng bác nào chơi nó làm gì. Google Adsense "are not accepting app at this time".

sideduck
19-10-2007, 23:11
Bác muốn nói đến cái này đúng không?
Chính là cái việc mà mọi người nói bên trên. Giờ nó mới cho thử nghiệm và đừng bác nào chơi nó làm gì. Google Adsense "are not accepting app at this time".

Ý tui là vậy đó! :) Còn quá sớm...

nongdanmang
19-10-2007, 23:55
Em cũng chẳng chơi cái này vội, để xem thế nào đã!

@sidesuck: cái nick của bác bên flyxia làm sao mà lại bị suspend vậy?

sideduck
20-10-2007, 15:46
@sidesuck: cái nick của bác bên flyxia làm sao mà lại bị suspend vậy?

:( bó toàn tập! Đang thương lượng với nó! Nó bảo đáng lẽ lần này khóa vĩnh viễn nhưng em có "cống hiến" nên nó sẽ xem xét lại!

tui_là_tiamo
20-10-2007, 16:04
@tuananh1080 : sao cậu post bài tài thế, những hơn 2000 post, tài thật