PDA

View Full Version : Phương Vy trở thành "thần tượng âm nhạc"!



BILLGATE@
04-10-2007, 17:36
Phương Vy trở thành "thần tượng âm nhạc"

Lao Động Điện tử Cập nhật: 11:05 PM, 03/10/2007

Phương Vy giành Giải thần tượng âm nhạc đầu tiên của Việt Nam.
(LĐĐT) - 10h tối nay (3.10), nhà hát Hoà Bình TP. HCM vỡ oà trong tiếng hò reo của khán giả khi MC Thanh Thảo tuyên bố người đoạt giải thần tượng âm nhạc đầu tiên của Việt Nam (VietNam Idol): Phương Vy.
Đúng như dự đoán của nhiều người, cô gái trẻ có sắc vóc sáng sân khấu và giọng hát ấm này đã vượt lên trên thí sinh thứ 2 là Ngọc Ánh chỉ với 6% số phiếu bình chọn. Trong 723.024 số phiếu bình chọn gửi về tổng đài, Phương Vy đã có ưu thế và may mắn hơn khi đạt xấp xỉ 53,5 %.

Trải qua 6 tháng của cuộc thi, Phương Vy đã chứng tỏ được bản lĩnh và khả năng của mình khi lần lượt đánh bại các đối thủ còn lại để đạt tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Đêm chung kết, với ba ca khúc “Từng ngày dài”, “Nếu có yêu tôi” và “Yêu nhau ngày mưa”, cô đã chinh phục được cảm tình của khán giả bằng sự tiến bộ vượt bậc trong phong cách và vũ đạo. Phương Vy đã thực sự thể hiện mình là ca sĩ có khả năng khuấy động khán giả. Nhạc sĩ Tuấn Khanh đã đưa ra nhận xét, Vy sẽ là thần tượng âm nhạc mang lại luồng gió mới cho âm nhạc miền Nam

Thắng cuộc, Phương Vy sẽ được nhận giải thưởng trị giá 10.000 đô la bao gồm tiền mặt và một hợp đồng thu âm với công ty Music Faces. Sắp tới, tháng 12.2007, Phương Vy sẽ có cơ hội tham dự Asian Idol cùng 6 thí sinh Châu Á khác.

Ngọc Ánh đã thiếu may mắn hơn trong cuộc chơi chỉ với 6% chênh lệch trong bình chọn. Điều đó chứng tỏ lượng khán giả ủng hộ anh cũng không thua kém Phương Vy là bao. Những nỗ lực của Ngọc Ánh đã là trở thành mẫu mực cho hình ảnh của sự vươn lên. Từ một chàng trai nghèo từ vùng quê Hà Tây, Ngọc Ánh đã trở thành một thần tượng trong lòng của nhiều khán giả.

Hiện nay chưa rõ Ngọc Ánh có tiếp tục theo đuổi con đưòng ca hát hay không nhưng rõ ràng những gì mà Ngọc Ánh đã làm được sẽ tạo cho anh một tiền đề tốt để khởi dầu sự nghiệp ca hát của mình.

Đêm trao giải VietNam Idol diễn ra tưng bừng với sự tham gia của cả 10 thí sinh của cuộc thi, 2 khách mời đặc biệt là nghệ sĩ Elvis Phương và Tuấn Hưng. Ngay cả ban giám khảo là ca sĩ Siu Black cũng đã không ngần ngại thể hiện sự “máu lửa” của mình khi hoà nhịp ca khúc “Phép lạ” cùng Ngọc Minh, Duy Khánh, Xuân Linh và Thanh Phong.
Công nhận ca sĩ Phương Vy đẹp gái ghê.Cô ta có một cái nhìn khiêu gợi!Nhìn Phương Vy là tôi muốn hôn cô ta! Tôi căm ghét Thằng Nguyên vũ,Ngọc Ánh lên đài mà còn dê xòm. Cứ ôm Phương Vy mà xờ xoạn!Đúng là đồ cơ hội đúng lúc.Đặt biệt là cha Ngọc Ánh thua trong đêm chung kết làm ra vẻ buồn rồi ôm Phương Vy cả phút !

greatavatar
05-10-2007, 01:16
Thêm 1 ca sỉ nhảy nhót => thêm nhiều thứ (.vv..v...) cho giới trẻ relax => giúp cho việc học hành tốt hơn => nền giáo dục rùa bò nhích thêm vài micromet
=> post trong công nghệ giáo dục.
p/s : thật đúng là bill gate việt nam :)

hunterxzx
12-10-2007, 17:36
chắc ăn là asian ido PV rớt là cái chắc, ido nhảm nhí, coi đựoc vài bữa là xàm hết chỗ nói

zengla
15-10-2007, 23:18
PV nhìn ko trang điểm dẹp hơn