PDA

View Full Version : Diễn đàn rao vặt



Genie
05-09-2007, 21:11
Hôm nay mình viết bài này nói về bước đi của các diễn đàn rao vặt , giải pháp nào cho sự phát triển của diễn đàn rao vặt.
Hiện nay, các trang rao vặt bùng nổ ngày càng nhiều, chứng tỏ đây là một tương lai tươi sáng nhưng với diễn đàn làm trang rao vặt liệu có khả thi hay không. Các diễn đàn rao vặt mọc lên như nấm sau cơn mưa, ví dụ như : www.tiepthivang.com , dien dan rao vat, 5giay ... còn rất nhiều.
Liệu diễn đàn rao vặt có cạnh tranh nổi các trang web rao vặt không ? trong khi các web rao vặt rất có nhiều ưu thế so với diễn đàn với hệ thống đăng tin, quản lý tin nhưng không phải vì thế mà diễn đàn rao vặt không có ưu thế của riêng nó, đăng tin trên diễn đàn thì có vẻ tin được cố định không bị trôi xuống dưới giống như trên web. và thảo luận cũng là một ưu thế của diễn đàn. và còn nhiều nữa mình chưa tìm ra, bạn nào có ý tưởng gì thì mời tham gia thảo luận nhé.

minhduc2d13
08-09-2007, 11:43
www.vatgia.com Siêu thị khổng lồ trên mạng internet,

Giúp bạn tiếp kiệm được tối đa thời gian mua sắm

www.vatgia.com Thiên Đường Mua Sắm

Zend
08-09-2007, 13:25
Nhiều quá sẽ bão hòa => ko nên làm nữa

NintendoVN
08-09-2007, 22:51
làm bây giờ bạn phải có 1 hướng đi nổi bật để thu hút mem . hơn nữa làm diễn đàn rao vặt có 1 cái khó là phải đông thành viên nó mới hiệu quả , mà nếu bạn làm ko có gì nổi trội thì sẽ ko ai reg nik.
www.clblaptrinhweb.com =>. forum về lập trình web nè