PDA

View Full Version : Dịch vụ cho thuê khung backdrop tại phan thiết – bình thuận



quangcaotriviet
24-11-2023, 15:19
Dịch vụ cho thuê khung backdrop tại Phan Thiết là giải pháp linh hoạt và tiện lợi cho các dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị hay các đội nhóm team building có nhu cầu tạo nên không gian sự kiện độc đáo và chuyên nghiệp. Không gian sự kiện không chỉ là nơi diễn ra các hoạt động, mà còn là bức tranh tương tác, nơi mà mọi sự chú ý được hướng về và ấn tượng được tạo ra.

Hãy cùng xem qua dịch vụ cho thuê khung backdrop của chúng tôi, Công ty TNHH Thiết kế – In ấn – Quảng cáo Trí Việt.

Khung backdrop cho thuê đa dạng về kích thước
Chúng tôi luôn có sẵn số lượng lớn khung backdrop cho thuê, đáp ứng nhu cầu của các sự kiện lớn hoặc số lượng nhiều sự kiện trong một khoảng thời gian.

Dịch vụ cho thuê khung backdrop tại Phan Thiết linh hoạt, điều chỉnh kích thước, hình dáng theo nhu cầu khách hàng. Khách hàng có thể chọn kích thước của backdrop phù hợp với không gian sự kiện. Từ những backdrop lớn ấn tượng đến những chiếc nhỏ hơn, mọi nhu cầu đều được đáp ứng.

Chất lượng vật liệu khung backdrop cho thuê
Khung backdrop bằng sắt đảm bảo độ chắc chắn trong quá trình sử dụng. Khung backdrop từ sắt thường được ưa chuộng trong việc cho thuê do tính linh hoạt và độ bền của nó, đồng thời mang lại sự chuyên nghiệp cho không gian sự kiện.

Sắt dễ dàng chế tạo và điều chỉnh theo yêu cầu cụ thể của khách hàng. Điều này mang lại sự linh hoạt trong việc tạo ra các kích thước và hình dạng khác nhau cho khung backdrop.

Giao hàng và lắp đặt khung backdrop
Theo thời gian đã hẹn trước, nhân viên thi công backdrop Phan Thiét của chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách để xác nhận thông tin, địa điểm lắp đặt khung backdrop.

Quá trình vận chuyển được thực hiện bằng phương tiện an toàn, đảm bảo khung backdrop trong quá trình vận chuyển.

Bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sự kiện, đảm bảo rằng backdrop luôn ở trạng thái tốt nhất.

Chúng tôi có nhân viên trực và tháo dỡ backdrop khi quý khách lắp đặt backdrop lớn ngoài trời ở nơi nhiều gió, biển,… Để có thể kịp thời xử lý sự cố khách quan xảy ra trong quá trình diễn ra sự kiện.

Giá cả linh hoạt
Giá thuê khung backdrop Phan Thiết luôn là chi phí tối ưu nhất để quý khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với ngân sách và không gian sự kiện.

Giá cho thuê khung backdrop tại Phan Thiết phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm kích thước của backdrop, thời gian thuê và địa điểm lắp đặt tháo gỡ. Khi có nhu cầu thuê backdrop, quý khách cần tìm kiếm một gói dịch vụ có đầy đủ từ việc vận chuyển, lắp đặt và tháo gỡ sau sự kiện. Tuy giá thành có thể tăng nhưng sẽ luôn đảm bảo được chất lượng backdrop và các kỹ thuật lắp đặt đúng quy trình mang đến sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ cho thuê khung backdrop Phan Thiết, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi, công ty quảng cáo Trí Việt. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công quảng cáo tại Phan Thiết, chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm backdrop chất lượng, thi công lắp đặt đúng tiến độ và giá cả cạnh tranh.


Thông tin liên hệ:

CTY TNHH THIẾT KẾ – IN ẤN – QUẢNG CÁO TRÍ VIỆT

Hotline: 093.716.0001


Địa chỉ:

Văn phòng làm việc: 84 Nguyễn Trãi – P. Phú Thủy – Tp. Phan Thiết – Bình Thuận.
Xưởng in: 73 Nguyễn Trãi – P. Phú Thủy – Tp. Phan Thiết – Bình Thuận.
Xưởng sản xuất: 29 Nguyễn Huy Tưởng – P. Phú Thủy – Tp. Phan Thiết – Bình Thuận.