PDA

View Full Version : ứng dụng kiếm tiền online cho học sinh đơn giản mà lại dễ sử dụng



ngocthao1133
26-01-2022, 10:09
Với thời buổi hiện nay thì kiếm tiền online chắc chẳng còn quá xa lạ gì với các bạn trẻ nữa đúng không ạ! Mạng xã hội ngày càng phát triển hầu như các em cấp 3 đã sử dụng điện thoại rồi. Làm cách nào để không lãng phí thời gian khi sử dụng điện thoại nữa. Kím thêm thu nhập online có thật sự dễ với các bạn học sinh hay không? Vậy có ứng dụng kiếm tiền online cho học sinh nào đơn giản để các bạn kim thêm tiền ngoài việc học tập trên trường không ạ? Cùng mình đọc bài viết sau để biết được những cách kiếm tiền nhé!
Ứng dụng Golike – App kiếm tiền online cho các bạn học sinh



Đây là ứng dụng hot nhất hiện nay, được các bạn trẻ sử dụng để kiếm thêm thu nhập. Rất đơn giản khi bạn sử dụng. Thay vì các bạn học sinh, sinh viên dành những thời gian rảnh để đi làm phụ vụ kím thêm thu nhập. Thì đây là một ứng dụng chỉ cần thao tác trên chiếc điện thoại của mình mà ko cần lao động chân tay mà có thể kiếm được tiền. Nó rất thoải mái về mặt thời gian, bạn sẽ không bị gò bó. Các bạn học sinh, sinh viên có thể chú tâm cho việc học tập của mình hơn.
Đặc biệt hơn , ứng dụng GOLIKE là một ứng dụng khá là uy tín khi bạn lựa chọn kiếm tiền online. Bạn chỉ cần tải ứng dụng GOLIKE về máy và đăng nhập và hoàn thành các nhiệm vụ được giao là có thể có tiền rồi. Thật đơn giản đúng ko ạ!



Các job kiếm tiền online cho học sinh bằng ứng dụng GOLIKE
Golike là một ứng dụng hỗ trợ seeding trên các nền tảng mạng xã hội. Nên các job mà golike đưa ra như tương tác với bạn bè trên các ứng dụng facebook, instagram, tiktok,… Bạn sẽ tạo sẵn cho mình một tài khoản để thực hiện các job để kiếm tiền.
Các job để bạn thực hiện chủ yếu như:
- Like, tym các bài viết,các video và ảnh.
- Bình luận (Comment)
- Lượt coi ( View)
- Chia sẽ ( Share)
Các job này thì khá là đơn ginả và bạn làm rất nhanh. Bạn có thể tạo cho mình nhiều tài khoản để được nhiều tiền tích luỹ hơn nhé.
Cách cài đặt ứng dụng GOLIKE
Bước 1: Bạn có thể tải ứng dụng qua CH Play hoặc App Store
Bước 2: Đăng kí tài khoản và đang nhập vào GOLIKE. Bạn có thể đăng nhập bằng số điện thoại để dễ nhớ và dễ nhận được hỗ trợ hơn.
Bước 3: liên kết với các tài khoản xã hội mà đang sử dụng để chơi GOLIKE như Facebook,tiktok, instagram,…
Bước 4: trở về trang chủ ở màn hình chính, ở đây bạn sẽ thấy được lựa chọn mạng xã hộ để kiếm tiền mà bạn liên kết hồi nảy
Bước 5: Cuối cùng bạn chỉ cần ấn vào mục kiếm tiền để thực hiện các job được giao và nhận thưởng.
Chúc bạn thành công nhé!
Tham khảo thêm: Ứng dụng kiếm tiền online cho học sinh uy tín nhất hiện nay tại GoLike