PDA

View Full Version : Quay video màn hình dễ dàng hơn với Bandicam repack



phuchoang111
13-07-2021, 17:46
Nếu bạn đang cần một phần mềm quay video màn hình chuyên nghiệp để phục vụ cho công việc và giải trí thì có lẽ Bandicam repack chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ứng dụng này không chỉ dừng lại ở việc quay video màn hình bình thường mà còn hỗ trợ game thủ quay video màn hình trong khi chơi game với chế độ Game Recording Mode chuyên nghiệp.

Những tính năng nổi bật của Bandicam repack
Với ứng dụng Bandicam, bạn có thể dễ dàng ghi lại vùng bạn đã chọn trên màn hình máy tính cá nhân, cũng có thể quay nhiều ứng dụng. Chỉ cần họ sử dụng công nghệ đồ họa DirectX và OpenGL. Bạn có thể ghi lại video ở bất cứ nơi đâu trên màn hình. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ cho các game thủ quay lại toàn bộ video trò chơi vô cùng mạnh mẽ ở độ phân giải 4K sắc nét.

Bandicam còn có khả năng ghi tỷ lệ nén của video với độ nét cao mà không gây ảnh hưởng tới chất lượng của video sau khi quay sau. Bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh bitrate video tùy ý. Bandicam còn giúp bạn có thể nắm bắt hoàn toàn tất cả những gì đang xảy ra trên màn hình máy tính, kích thước của các cảnh phim cũng có thể được điều chỉnh chi tiết nhất.

Những tính năng chính của Bandicam bao gồm:
Quay phim màn hình với chất lượng cao (AVI, MP4)
Tích hợp nhiều chế độ quay toàn màn hình hoặc quay theo khung lựa chọn.
Có chế độ Game Recording Mode đặc biệt dành riêng cho các game thủ chuyên nghiệp.
Hỗ trợ chụp ảnh màn hình dễ dàng trong khi quay (BMP, PNG, JPG).
Hỗ trợ các tính năng H.264, MPEG-1, Xvid, MJPEG, MP2, PCM.
Thời gian quay phim kéo dài với hơn 24 giờ.
Hỗ trợ độ phân giải video sắc nét nên đến 4K (3840x2160).
Quay video màn hình hỗ trợ upload file lên YouTube không cần phải thực hiện chuyển đổi định dạng (720p/1080p).

Những điểm mới của Bandicam Repack
Đối với việc ghi màn hình, mọi thứ trên màn hình từ đơn giản đến phức tạp đều sẽ được ghi lại đầy đủ. Thậm chí, nếu người dùng chỉ thích ghi một vùng duy nhất mà mình chọn trong tất cả màn hình thì Bandicam cũng thực hiện được. Ứng dụng này có khả năng nén video nên việc ghi và chỉnh sửa sẽ không còn quá khó khăn đối với người dùng, kể cả họ chưa từng sử dụng Bandicam lần nào.

Bandicam phiên bản mới còn cho phép người dùng xác định cấu hình trước khi ghi màn hình. Nó xây dựng nhiều tùy chọn cũng như các cài đặt chế độ từ cơ bản đến nâng cao nên việc ghi hình sẽ đạt hiệu quả cao. Chúng tôi đã từng thực hiện quay phim màn hình ở Bandicam và nhận ra sự thú vị của nó. Chế độ này mang lại cho người dùng cảm giác rất năng động, khi trích xuất ra video đã ghi và xem lại chúng. Nó không khác gì khi bạn đang xem bộ phim trực tiếp. Điều này là do Bandicam tích hợp nhiều tiện ích hữu dụng, trong đó có bút chì để vẽ và viết lên.

Nếu như bạn là một người cực kì thích làm việc các video hướng dẫn thì sẽ thật bổ ích khi bạn sử dụng Bandicam. Bandicam có thể cho bạn sử dụng các con số. Điều này thực sự tiện lợi khi bạn quay màn hình cho mục đích hướng dẫn hay học tập, vì nó có thể hiển thị các giai đoạn cuối như các quy trình, các bước thực hiện.

Một vấn đề cũng rất được quan tâm khi người dùng sử dụng Bandicam repack đó là thiết bị âm thanh chính và phụ của nó. Đây là hai loại âm thanh mà bạn sẽ làm việc khi trải nghiệm cùng phần mềm. Cả hai đều có thể dễ dàng được tìm thấy trong cài đặt Chung. Bạn có thể trộn chung lại cũng là một lựa chọn khá thú vị thay vì sử dụng các âm thanh riêng lẻ. Một nét mới nữa, đó là có thể thêm lớp phủ webcam trong Cài đặt nâng cao, nếu bạn thích một số cảnh quay webcam nào đó ở màn hình ghi video của bạn.

Để tải và sử dụng Bandicam phiên bản full cr4ck v5.0.1.1799 2021 Link Mega mới nhất bạn có thể tham khảo tại
Trên đây là một số tính năng nổi bật mà ứng dụng Bandicam repack mang lại. Bạn sẽ dễ dàng thực hiện các video hướng dẫn cũng như quay lại quá trình chơi game với độ sắc nét cao.