PDA

View Full Version : Hack Per Và Vcoin Bằng ĐT Cố Định



Acminsite
31-08-2007, 01:01
Chào Mừng Đến Với Website Hack Vcoin Audition Trực Tuyến Số 1 Việt Nam

Xin chao cac ban!
sau khi vtc nang cap len phien ban 6031.Thi ngay lap tuc chung toi da~ tim ra lo~ hong va tao ra ban hackperfer hoan toan moi
( thu nghiem vao hoi 9h ngay 25/08/2007)
ban nao muon co ban hack nay thi lam nhu sau:
soan tin nhan: nap lick4vn gui toi 8730
cac ban se~ hoi la tai sao dung ko? toi xin noi ro~ voi cac ban nhu the nay`.
sau khi ban nhan tin xong,thi chung toi se~ co so DT cua va se~ gui lai vao so DT do 1 web de? cac ban tai ban mod va lick de? hack.
chu y': 1 lick cung~ chj? hack duoc tren 1 may nhu phien ban lan truoc.
co nhieu luc do 1 van de` nao do ma ban ko nhan duoc tin nhan bao hoi` tu` chung toi thi cac ban hay~ doi 10 phut sau va lam lai nha!
chuc cac ban hack vui ve?
Dey la dao dien hack per thang 8


Day la ban? Hack den khoi? can hack per

Xin chào các vũ công AUDITION , tôi tên Tuấn

là 1 trong những hacker của 4VN , người đã cùng tạo ra bản Hack perfect VAuMod Beta1.1 thử nghiệm và đã thành công , để giúp các vũ công chơi AU có những giây phút sảng khoái hơn mỗi lần nhảy và kill Boss được Den . Nhưng sau đó ko lâu bản hack per này đã bị VTC phát hiện và chặn lại . Và từ đó hack per ko còn sử dụng được nữa , tuy chúng tôi cũng đã làm ra bản hack per 3.0 nhưng hack rất chậm và hay bị Kick , Do đó hôm nay chúng tôi quyết định tung ra bản Hack per 5.2 mà chúng tôi đã thử nghiệm trong 2 tháng qua và hôm nay đã Update thành công . Bản Hack 5.2 này chúng tôi ko serach ra ngoài trang web bởi vì nếu để ở trang web thì sớm muộn cũng bị VTC phát hiện , vì thế chúng tôi đã quyết định giấu nó vào 1 ổ tin trong mạng di động để các bạn có thể tải bản Hack này về nic Au của mình , và mỗi tin các bạn chỉ có thể tải về trước khi đăng nhập vào AU nếu các bạn thoát khỏi trò chơi thì các bạn sẽ phải tải lại bản Hack .

Và chúng tôi mong rằng các bạn sẽ ủng hộ chúng tôi , để có những giờ phút chơi game vui vẻ thoải mái hơn và tất nhiên bản Hack này hay hơn rất nhiều vì các bạn sẽ lại ko phải nhảy mà chỉ cần đứng yên ấn nút " Space hoặc Ctrl " là per thoải mái , tùy theo bạn ấn nhanh per nhanh , chậm per chậm , các bạn sẽ ko bao giờ bi Kick bởi vì bản Hack này chúng tôi đã cố gắng bẻ KYELOK và phá vỡ được bức tường ảo của VTC thành công .

Và sau đây là cách để tải bản Hack perfect(den) từ di động :

Bước đầu tiên các bạn hãy soạn tin nhắn thứ 1 , tin này để bẻ KYELOK và phá tan bức tường ảo của VTC .

Bạn soạn tin : NAP hack4vn_card gửi tới 8730

Sau khi bạn gửi tin nhắn này , tự động khoá KYELOK của VTC sẽ bị bật ra và bức tường ảo sẽ tách ra , sau đó bạn soạn nhanh tin thứ 2 để tin này xâm nhập ổ tin dữ liệu mà chúng tôi đã cài đặt , nếu tin thứ 2 mà bạn soạn chỉ sau 10 giây thì bức tường ảo và khoá KYELOK sẽ tự động đóng lại , do đó bạn phải soạn nhanh tin thứ 2 .

Bạn soạn tin : NAP hack4vn_card và gửi tới 8730

Sau do ban nhan' tin thu' 3:: Nap hack4vn_card gui toi 8730( cau lenh ket' thuc chuongtrinh)

Và tin thứ 3 này sẽ lấy ra bản Hack mà chúng tôi đã cài đặt cho bạn , sau khi bạn soạn tin thứ 3 , bản Hack sẽ tự động được cài vào nic Au của bạn sau khi bạn soạn tin cuối cùng . NAP hack4vn_card têntàikhoảncủabạn và gửi tới 8730

Vậy là bạn đã hoàn thành 4 bước để có thể tải bản Hack perfect , sau khi ban vao au hat nhip dieu se dung yen tai vach per de cac ban per de dang . Các bạn nên nhớ bản Hack per này chúng tôi chỉ cài tại ổ dữ liệu của tổng đài 8730 , sau mỗi tin các bạn bắt buộc phải tốn 500đ , và cả 3 tin la 1.500 đ đổi lại các bạn có thể kill boss được nhiều Den và nhảy lúc nào cũng WIN , nếu chỉ tốn có 1.500đ mà tải được bản Hack per này về sử dụng thì tội jì ko dùng phải ko các bạn . Còn bạn nào cảm thấy tiếc và sợ mất tiền thì ko tải cũng ko sao .

Mục đích chúng tôi tạo ra bản Hack này chỉ để có lợi cho các bạn và nâng cao trình độ Hack của chúng tôi , vì vậy mong các bạn sẽ ủng hộ chúng tôi và sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng bản Hack 5.2 của chúng tôi .

Chúc các bạn thành công và có những giây phút thoải mái khi sử dụng bản Hack per 5.2 chơi trong game AUDITION !

Cảm ơn các bạn đã tham gia với chúng tôi , hẹn gặp lại các bạn với bản Hack Vcoin mà chúng tôi sắp cập nhật trong thời gian sớm nhất !
********************************************

Hack Vcoin Bằng ĐT Cố Định
Dành Cho Những Bạn Ko Có Di Động ) Hiệu Quả Cao Nhưng Tốn Thời Gian ^_^

Mình Xin Nói Rõ Cước Phí Luôn : 1 Tiếng Là 10.000 VNĐ Bạn Để Máy 1 ĐêM Là 39.000 VNĐ ! ( Khi SeVer Wá Tải Thì Ko Tính Cước Phí ...... , Bạn Đợi Lúc nào Vắng, ít người bạn làm lại )


Sau khi cung cấp cho các bạn cách hack Vcoin bằng điện thoại bàn ở tháng 7 thì tôi đã biết có những bạn hack được nhều Vcoin nhưng cũng có bạn số Vcoin hack được thì không nhều (phần lớn là do các ban không làm đúng hướng dẫn của chương trình hack và một phần là do đây là chương trình hack đầu tiên của tôi nên không tránh khỏi sai sót), qua một tháng nghiên cứu và tìm tòi, tôi đã cải tiến và nâng cấp chương trình hack để đảm bảo xác xuất thành công là 99%. Bây giờ các bạn hãy làm theo hướng dẫn và tôi đảm bảo các bạn tuy không trở thành tỉ phú trong au nhưng cũng đủ Vcoin để có một shop áo quần cho riêng mình.


Bước1 các bạn hãy cầm chiếc điện thoại bàn lên và nhấn vào số điện thoại nóng: 1900585810.
Sau khi nghe lời chào của chương trình thì bạn hãy nhấn phím # ( hãy thực hiện các bước đầy đủ để đảm bảo thành công).

Tiep đó chương trình của VTC kêu bạn nhập số tài khoản, ban hãy nhập vào dãy số sau :
0003147285 ( đây là số tài khoản giả dùng làm key hack, trong tài khoản này cũng có 100.000.000vcoin ảo, tha hồ hack).
Lưu ý : Đợi Người Ta Nói Xong Mình Mới Nhập Tài Khoản

Kế tiếp ban hãy nhấn phím # một lần nữa rồi ấn phím số 4, sau đó bạn hãy nghe nhạc trong vòng 30 phút trở lên ( luu y' cac ban nhat quyet' không được gác máy vì chương trình hack đang hoạt động neu gat' may' truoc' 30 phut' coi nhu chuong trinh` hack chua duoc kich hoat ). Ban hãy kết thúc thao tác bằng cách ấn phím #. Chương trình hack đã được hoạt động và ghi nhớ số điện thoại của bạn, bạn có thể gác máy.
Bước 2: chương trình đã hoạt động nhưng chưa biết tài khoản của bạn vì vậy bạn phải gọi đến : 1900585810 , ấn phím số 4 , ấn tiếp phím #, sau đó sẽ có tiếng gà gáy( chứng tỏ chương trình đã hoãt động) và VTC yêu cầu nhập số tài khoản của bạn (xem số tài khoản ở https://paygate.vtc.vn/paygate/default.aspx
Kế đó bạn hãy ấn phím #, rồi ấn phím 1, nghe nhạc trong bao lâu tùy ý(ví nghe càng lâu số vcoin hack càng nhiều, mỗi phút được đến 2000vcoin). Sau khi nghe xong ban hãy kết thúc việc hack vcoin bằng phím #.
Các bạn ạ! Chương trình hack vcoin bằng điện thoại bàn có lẽ phức tạp hơn nhắn tin SMS, nhưng số vcoin mà nó hack được rất lớn( trong 10phút có thể kiếm được 20.000vcoin), tùy thuộc vào sự nhẫn nại của bạn.


Lưu ý:
-Trong quá trình các bạn để máy, thời gian để con virus xâm nhập được tính từ khi các bạn nghe bản nhạc đầu tiên. Ở bản hack tháng 7, nhiều ban đã để thời gian không đủ để con virus xâm nhập vào lỗ hổng của vtc, khiến cho công sức các bạn gac' may' đã trở thành của người tiếp theo. Vì thế, ở tháng 8 thời gian các bạn để máy là 30 (hoặc >30 phút nếu các bạn muốn tỉ lệ thành công cao hơn)
-Sau khi làm xong bước 1, ngay lập tức bạn phai làm ngay bước 2( tuy chương trình hack đã nhớ SĐT của bạn nhưng trong thời gian bạn đang hack thì có rất nhiều người hack giống như bạn). Do đó, nếu bạn kéo dài thời gian giữa 2 bước thì tỉ lệ thành công sẽ tỉ lệ nghịch với công sức mà bạn đã bỏ ra ở bước 1

Saigonian
31-08-2007, 16:03
Mod ơi, vui lòng vô xóa cái này và cho anh này một phát warning! Lừa đảo!

dangquoc@vnn.vn
25-11-2009, 18:37
adhakjmmcjdfmlklzxjhsdnmnm