PDA

View Full Version : Phần mềm tự động tìm, cài đặt và update driver cho máy tính cực nhanh



hoanghai2201
27-12-2018, 15:06
Driver Easy Pro 5.6.3 Full 2018 – Phần mềm tự động tìm, cài đặt và update driver cho máy tính cực nhanh, cải thiện tối ưu hiệu suất máy tính. Driver Easy PRO giúp các bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian để cài đặt driver cho máy tính của mình. Với kho dữ liệu đồ sộ của mình, chỉ cần để Driver Easy PRO tự động chạy, máy tính của bạn sẽ được cập nhật tất cả các driver còn thiếu hoặc đã cũ lên phiên bản mới nhất, đảm bảo máy tính hoạt động trơn tru mượt mà. Cực kỳ tiện lợi cho những bạn nào lười phải không nào.

Tìm hiểu qua về Driver Easy PRO
Driver Easy PRO là phần mềm được cộng đồng mạng sử dụng nhiều nhất để cài đặt driver cho máy tính. Driver Easy PRO cho phép tự động tìm, cài đặt và update driver cho máy tính cực nhanh, cực chính xác, cải thiện tối ưu hiệu suất máy tính của bạn, giúp máy tính hoạt động trơn tru, hiệu quả. Driver máy tính của bạn lâu ngày không được cập nhật trở nên cũ kỹ, lỗi thời khiến máy tính hoạt động nặng nề, ì ạch, bạn loay hoay cả ngày trên mạng tìm driver cho máy tính của mình mà đôi khi vẫn không đủ, Driver Easy PRO chính là cái bạn cần lúc này. Chỉ cần cài đặt Driver Easy PRO, để phần mềm tự động tìm và cài đặt driver, máy tính của bạn sẽ trở lại như mới. Rất nhanh, rất hiệu quả.

Driver Easy PRO là công cụ hoàn hảo để tìm kiếm và update các driver đã cũ của máy tính lên phiên bản mới nhất. Driver Easy PRO luôn cập nhật cơ sở dữ liệu mới liên tục hàng ngày để đảm bảo tất cả các máy tính đều nhận được driver mới nhất. Driver Easy PRO khiến cho việc cài đặt driver trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, đơn giản, gọn nhẹ chỉ bằng 1 cú click chuột, tiết kiệm hàng tá thời gian cho bạn. Nhờ cơ sở dữ liệu khổng lồ, hiệu suất làm việc cực nhanh, giao diện đơn giản, thân thiện, Driver Easy PRO xứng đáng là phần mềm cài đặt driver số 1 cho máy tính.

Xem chi tiết tại: chiasecongnghe. net/driver-easy-pro-5-6-3-full-2018-tu-dong-tim-cai-dat-va-update-driver/