PDA

View Full Version : đồng hồ Victorinox Swiss Army và đồng hồ Bvlgari sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh



luongit2211
31-10-2017, 10:56
Nếu son môi mang lại sự quyến rũ cho phái đẹp thì đồng hồ lại là vũ khí đắc lực mang lại sức lôi cuốn cho phái mạnh. Đồng hồ Victorinox Swiss Army và đồng hồ Bvlgari chính là sức hút không thể chối từ dành cho phái mạnh của chúng ta.
đồng hồ nam

Đồng hồ Victorinox Swiss Army - chất thép quân đội
đồng hồ victorinox swiss army

Ban đầu Victorinox là một hãng chuyên sản xuất dao cho quân đội Thụy Sỹ. Mãi đến năm 1989 thì thương hiệu đồng hồ Victorinox Swiss Army mới được thành lập. Nhưng chỉ sau 10 năm ra mắt thị trường nhãn hiệu đồng hồ này đã tạo nên thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Là một thương hiệu đồng hồ trẻ nhưng đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn bởi: Thứ nhất, đồng hồ Victorinox được chế tạo với quai và khung được làm hoàn toàn từ chất thép inox của dạo quân đội nên độ bền của hãng đồng hồ này là rất cao; Thứ hai, máy của đồng hồ hoàn toàn được nhập từ nhà máy sản xuất đồng hồ nổi tiếng bậc nhất Thụy Sỹ: ETA; Thứ ba, chính là phong cách mạnh mẽ rất riêng của chất thép quân đội. Đây quả là một lựa chọn hoàn hảo về đồng hồ nam cho những bạn yêu thích sự mạnh mẽ, bền bỉ mà không kém phần thời trang, đẳng cấp.


Đồng hồ Bvlgari - sự mãnh liệt khó có thể chối từ
bán đồng hồ bvlgari

Nếu đồng hồ Victorinox Swiss Army cuốn hút người đeo bởi chất thép quân đội thì đồng hồ Bvlgari lại thu hút bởi phong cách thiết kế táo bạo. Những chiếc đồng hồ Bvlgari là sự kết hợp độc đáo giữa cổ điển và hiên đại, giữa nguyên vật liệu và màu sắc. Mạnh mẽ, mãnh liệt và táo bạo đó chính là nét cuốn hút chết người ở phái mạnh. Vậy còn chần chừ gì mà không tìm đến những điểm bán đồng hồ Bvgari uy tín để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ nam hội tụ đầy đủ những yếu tố trên?
Nhớ nhé đồng hồ chính là vũ khí đắc lực mang lại sức hút cho phái mạnh và Victorinox Swiss Army cùng với Bvlgari chính là lựa chọn đồng hồ nam tối ưu làm tăng vẻ nam tính dành cho bạn.